Lệ Sa bị Thái Anh kéo lại chỗ cũ . Lệ Sa ngước đầu lên nhìn Thái Anh hỏi .- Cô muốn tôi lấy thêm thứ gì hả ?
- Không lấy gì cả !
Cô nói xong liền ép Nàng vào tường , Nàng bị thứ gì chọt chọt ở đùi liền nhìn xuống . Dũng quần đang nhô cao của Cô không ngừng cạ vào đùi non trắng noãn của Nàng . Nàng đỏ mặt hai tay đặt trên vai Cô đẩy ra .
- Tôi...tôi...có việc...
Giọng nói Nàng run run , môi Cô bất giác cong lên hoàn mỹ . Cô cầm lấy bàn tay nhỏ bé của Nàng dẫn xuống cự vật đang nhô cao . Nàng hoảng hốt rụt tay về nhưng bị Cô chụp lại , Cô cất giọng cảnh cáo .
- Đừng chống cự nữa , ngoan ngoãn giúp tôi .
- Giúp...giúp gì ?
Cô cầm lấy lưng quần tụt xuống , tụt luôn cả quần nhỏ bên trong , cự vật to dài đang cương cứng hiện ra trước mắt Nàng . Đây là thứ mà hôm qua Nàng thấy được , Nàng thấy tay Cô cầm lấy nó đưa lên xuống . Nàng nuốt nước miếng nhìn qua bên cửa như muốn chạy trốn . Cô một tay cố định đầu Nàng nhìn thẳng vào mặt mình , tay kia thì nắm lấy bàn tay nhỏ của Nàng đặt lên cự vật của Cô vuốt ve . Cô ngửa đầu sung sướng còn Nàng thì vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nên vẻ mặt trở nên ngây ngốc .
- Ah...ưm..Lệ Sa...bàn tay nhỏ..này..khiến tôi..ư..chết mất !
Thái Anh thở dốc , tay kia của Cô từ má Nàng trượt xuống eo Nàng bóp chặt , Nàng nhăn mặt đau đớn liền đẩy mạnh Cô ra . Cô chau mày .
- C..cô đừng...đừng có lại...đây ! Tôi.
Tôi la lên đó .Giọng Nàng run rẩy cất lên , đôi chân thon dài của Nàng đang từ từ lùi xuống phía cửa . Thái Anh từ nãy giờ vẫn không đổi sắc mặt , tay nắm chặt thành quyền .
- Tôi nói cho cô biết...mấy nhỏ kia muốn được làm tình với tôi còn không được . Cô là người đầu tiên mà tôi chủ động còn không biết hưởng hả .
- Không cần....
Lệ Sa đáp lại 2 từ ngắn gọn sau đó mở cửa đi xuống sảnh . Thái Anh nhìn thái độ của Lệ Sa mà không khỏi tức giận , đây là người đầu tiên dám thái độ với Thái Anh . Thái Anh nhếch môi , Cô nhất định phải chọc ghẹo con mèo nhỏ này mỗi ngày .
Tôi Hôm Đó , Nàng đang ngồi ở sofa xem tivi với ông Phác , Nàng kẽ ra không coi muốn ngồi ở trong bếp phụ Dì nhưng ông ta lại không cho , bắt buộc Nàng phải ngồi kế bên ông ta cho ông ta ôm . Thái Anh vừa đi mua đồ về thì thấy cảnh này . Đôi lông mày nhíu lại như không thích điều này . Nhưng cũng giấu đi cảm xúc bước vô nhà ngồi xuống kế bên Nàng .
Nàng thấy Cô có ý định muốn tránh mặt nhưng tay của ông ta đang năm chặt lấy eo mình , đành chịu thôi . Nếu như Nàng không để ý đến Cô thì chắc Cô cũng không để ý đến Nàng đầu . Nàng nghĩ thầm .
- À..Thái Anh , ngày mai ta có một chuyến đi Pháp nghỉ dưỡng cùng mấy ông bạn già . Con tiếp tục quản lý công ty nhá .
Ông nói xong thì cầm tách trà nóng hổi uống một hỏi . Thái Anh nghe được liền phản đối , ông ta nói sẽ cho Thái Anh nghỉ ở nhà đến mấy tháng , như Cô mới được nghỉ chưa được một tháng thì lại kêu tiếp tục quản lý công ty .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BA
Fiksi Penggemar" LỆ SA MỒ CÔI CHA MẸ TỪ LÚC NHỎ NÊN NÀNG ĐƯỢC TRẠI MỒ COI NHẬN NUÔI . NĂM NÀNG 23 TUỔI , NÀNG ĐANG CHƠI CÙNG NHỮNG ĐỨA TRẺ TRONG TRẠI THÌ CÓ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRUNG NIÊN ĐẾN , ÔNG TA BỊ VẺ ĐẸP CỦA NÀNG MÊ HOẶC NÊN MỘT MỰC ĐÒI MUA LỆ SA VỀ LÀM VỢ...