- Cô...cô...
Lệ Sa khựng lại khi tay Thái Anh đang rút dây áo trên vai mình ra . Dây áo được buông lỏng liền rơi xuống nền đất , Thái Anh nhếch môi di tay luồng vào trong áo Lệ Sa tìm kiếm đỉnh hồng nhô cao kia chơi đùa . Lệ Sa cắn răng để ngăn chặn tiếng rên đang cố phát ra .
- Nó lớn hơn xíu rồi .
Thái Anh cười khẩy nói , Nàng đỏ mặt . Bây giờ Nàng chỉ muốn thoát khỏi địa ngục này để trở lại cuộc sống bình thường cùng Doãn Kì và Trí Mẫn...
- Ư~
Nàng không chịu được liền rên lên một tiếng , Thái Anh nghe được tiếng rên của Nàng không khỏi thích thú , hai ngón tay xoe xoe đỉnh hồng đến sưng tấy lên .
- Chỉ mới chạm mà cưng đã kích thích thế ư ?
- Vô sỉ..thả..ưm..thả ra
Thái Anh vác Nàng lên trên vai đi lại bàn làm việc của mình . Cô hất đổ tất cả tài liệu xuống đất đặt Nàng ngồi trên bàn đối mặt với mình . Cô vén áo Nàng lên tận vai để lộ ra cặp ngực phập phồng kia , Lệ Sa đỏ mặt định kéo áo lại nhưng lại bị Thái Anh hất tay ra .
- Oh wow , thật xinh đẹp .
Thái Anh đưa ngón trỏ ra chọt chọt vào hai đỉnh hồng kia , sau đó lại há miệng nuốt trọn khuôn ngực vài bên trong miệng mà bú mút . Lệ Sa giật người nhẹ , tay đặt lên vai Thái Anh muốn đẩy ra nhưng sức lại không đủ . Cô thấy Nàng đang cố đẩy mình ra lại càng thích thú ra sức mút mạnh hơn nữa , Cô vẫn không quên chăm sóc cho khuôn ngực còn lại , tay nhào nặn nó ra hình dạng kì quặc .
Lệ Sa dần được dục vọng bao phủ , Nàng hai tay ôm lấy sau gáy Thái Anh ấn vào như muốn được thêm nữa .
- Ưm...mạnh...mạnh hơn nữa~~
- Chiều ý đồ dâm đãng nhà Cô .
Cô ẳm Nàng lên đi đến bức tường ép Nàng dáng vào tường . Nàng theo phản xạ 2 chân quắn lấy eo Thái Anh để tránh tình trạng bị rơi xuống .
- A...ân...ân...đau..
Cô nhả ra , bầu ngực trở nên láng bóng vì nước bọt của Cô . Thái Anh thả Nàng xuống ghế , tay rút sợ dây nịt đắt tiền ra quăng xuống sàn , tay kia thì kéo tia quần xuống để lộ cái quần boxer màu nâu đang che chở cự vật muốn bung ra khỏi nơi chặt chội này .
- Lúc nãy tôi chơi cô ta bằng đầu chai rượu...
Thái Anh bước đến bàn làm việc cầm lấy chai rượu vang để ra trước mặt Nàng , đầu chai rượu vang đang bị dính những chất nhờn từ âm đạo phụ nữ . Không lẽ Cô đã cho thứ đó đi vào trong lỗ huyệt của người con gái họ Lưu sao , Lệ Sa nhăn mặt , nghĩ thôi cũng thấy đau đớn cho cô gái đó .
- Nhìn đi , của tôi nó cương lên rồi đây này .
Thái Anh chỉ ngón tay vào dũng quần mình để chứng minh cho Lệ Sa thấy , Nàng mím môi quay mặt sang chỗ khác . Nàng có lúc nghĩ mình là 'Điếm'
Vì lúc nào cũng đi thõa mãn cho người khác , nếu bước trước tương lai mình sẽ thảm như thế thì chắc chắn Nàng sẽ không đồng ý lên Seoul từ lúc trước cho rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BA
Hayran Kurgu" LỆ SA MỒ CÔI CHA MẸ TỪ LÚC NHỎ NÊN NÀNG ĐƯỢC TRẠI MỒ COI NHẬN NUÔI . NĂM NÀNG 23 TUỔI , NÀNG ĐANG CHƠI CÙNG NHỮNG ĐỨA TRẺ TRONG TRẠI THÌ CÓ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRUNG NIÊN ĐẾN , ÔNG TA BỊ VẺ ĐẸP CỦA NÀNG MÊ HOẶC NÊN MỘT MỰC ĐÒI MUA LỆ SA VỀ LÀM VỢ...