Minh Trí bế Nàng xuống sau vườn , ở sau vườn có một ngôi nhà hoang nhỏ , anh bế Nàng đặt xuống chiếc giường gỗ sau đó tự minh giải thoát cho bản thân .
+ ưm..ức...ả..ôi..a.. ( thả tôi ra )
hai tay Lệ Sa bị Minh Trí chối lại bằng miếng vải , khuôn mặt Nàng lúc này đã tèm lem nước mắt rồi.
- Lệ Sa , em phải là của anh .
Minh Trí quăng áo mình xuống đất , cơ thể cường tráng của Anh áp lên cơ thể nhỏ của Lệ Sa . Nàng phản khán , hai chân đạp loạn xạ .
- Ngoan ngoãn nghe theo lời Anh .
Minh Trí rút đầu vào hõm cổ Nàng hít hà , Anh thích thú nhếch mép .
- Em thơm quá
+ ức...ưm...ÁI...ANHH...
Minh Trí lột miếng băng keo ra khỏi miệng Nàng .
+ hức...đồ khốn...mau bỏ tôi ra..hức...hức
- Làm sao mà anh thả em được , anh yêu em .
Anh cởi từng cúc áo Nàng ra .
+ PHÁC THÁI ANH...CỨU...hức...Phác Anh .
Minh Trí quăng áo Nàng xuống đất , Anh nhìn cơ thể Nàng được bao bọc bằng bra mà thích thú , hai tay Anh nắm lấy eo nhỏ Nàng vuốt nhẹ .
- Lệ Sa...em đẹp lắm .
+ Thái...Thái..a..
Minh Trí cưỡng hôn Nàng , Nàng phản khán xoay mặt qua hướng khác , môi mím chặt lại .
- Nếu em phản khán , đừng trách tôi mạnh bạo .
RẦM
+ CON MẸ MÀY...THẰNG CHÓ
- AAA...
Thái Anh tung cửa bay lại đánh Minh Trí
Mười mấy phút trước
+ Sao Lệ Sa chưa vào nữa .
Thái Anh nằm trên giường lăn lộn chờ Lệ Sa , Cô đã giật mình dậy khi Nàng mở cửa đi vệ sinh , Cô cứ nghĩ Nàng đi vệ sinh rồi sẽ vào nên nằm ở giường chờ nhưng Nàng đi mãi vẫn không vào .
Cô trong lòng bỗng dưng xuất hiện một cảm giác gì đó lo sợ nên đã xuống giường đi tìm Nàng . Cô đi xuống nhà sau , vô tình cũng thấy Vú đang đứng uống nước .
+ Thái Anh , con chưa ngủ sao ?
Vú thấy Cô đi ra nên cất giọng hỏi .
+ Dạ...Vú có thấy Lệ Sa ở đâu không ? lúc nãy chị ấy đi vệ sinh con đợi mãi mà vẫn chưa vào.
- Vú cũng không thấy con bé , bây giờ đã khuya thì con bé đi đâu được chứ . Để Vú vào phòng mấy đứa nhỏ xem sao .
Vú dẫn Cô đến phòng ngủ của mấy đứa nhỏ , trong lúc Vú đi vào kiểm tra thì ánh mắt Cô vô tình thấy được cửa phòng của Minh Trí chưa khép kín lại , Cô nheo mày đi đến mở ra .
Không thấy Minh Trí ở phòng , trong lòng Cô nổi lên một tia lửa . Lúc đấy Vú vừa bước ra
- Lệ Sa không có trong đây rồi . Con đã kiểm tra phòng Minh Trí chưa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BA
Fanfic" LỆ SA MỒ CÔI CHA MẸ TỪ LÚC NHỎ NÊN NÀNG ĐƯỢC TRẠI MỒ COI NHẬN NUÔI . NĂM NÀNG 23 TUỔI , NÀNG ĐANG CHƠI CÙNG NHỮNG ĐỨA TRẺ TRONG TRẠI THÌ CÓ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRUNG NIÊN ĐẾN , ÔNG TA BỊ VẺ ĐẸP CỦA NÀNG MÊ HOẶC NÊN MỘT MỰC ĐÒI MUA LỆ SA VỀ LÀM VỢ...