Bạn Gái của Thái Anh ?

2.1K 135 7
                                    

Phác Thái Anh ngày hôm đó khi " ân ái " với Lạp Lệ Sa xong thì Cô có chuyến công tác đột xuất ở Pháp nên liền bay qua bên đó , tính từ ngày đó đến hôm nay thì cũng gần 1 tháng rồi . Nàng vẫn bình thường sống trong căn biệt thự to đùng này , trước khi Thái Anh đi thì có kêu vệ sĩ canh gác Nàng nên Nàng không thể đi ra khỏi nhà tìm Doãn Kì và Trí Mẫn được . Có mấy lúc Nàng quá chán nên có nhờ quản gia chở đi dạo sông Hàn vài dòng rồi lại trở về nhà .

Nhưng mà Nàng vẫn không hiểu vì sao khi Phác Thái Anh đi sang Pháp thì có chút trống vắng , tóm lại là có chút " nhớ " .

Sáng hôm nay , Nàng đang say giấc ngủ thì có một bàn tay vòng qua ôm lấy eo mình . Nàng dụi mắt , theo phản xạ liền quay đầu sang nhìn người đang nằm ở sau lưng mình , Nàng đoán đó chính là Thái Anh , nhưng không ngờ là...

Ông Phác ?

Nàng giật mình ngồi bật dậy , ông Phác thấy Nàng phản ứng như thế liền cười thành tiếng . Gần 2 tháng chưa gặp ông , Nàng thấy ông bây giờ gầy gò hơn lúc trước , khuôn mặt cũng dần thiếu sức sống . Có phải là do bệnh tình của ông chuyển nặng hay chăng ?

- Anh..anh về rồi ạ !

- Anh về rồi đây !

Ông Phác đưa tay lên xoa đầu Nàng .

- Anh về hơi gấp nên không thể mua quà cho em được .

- Dạ em không cần quà đ....

Nàng chưa kịp nói xong thì Ông Phác liền vùi cho Nàng một sấp tiền lớn . Nàng nhìn sấp tiền đây rồi hoảng hốt trả lại cho Ông , sấp tiền này không hề ít đâu , nó khoảng 700 nghìn won . Nàng nghĩ mình không thể ăn bám ông Phác suốt được , vã lại Nàng không dám tiêu xài số tiền lớn như thế .

- Dạ...em không nhận đâu .

- Đừng ngại , dù sao gì em cũng trở thành Phác Phu Nhân thôi . Em cứ cầm số tiền này đi mua những đồ vật mà mình thích , nếu có hết thì cứ xin anh thêm .

Ông Phác đưa tiền cho Lệ Sa , Nàng rụt rè cầm lấy số tiền lớn này , dù sao thì cũng đang cần tiền gửi về dưới Busan cho Vú để lo cho những đứa em kết nghĩa của mình . Sau khi nhận tiền xong , Nàng không ngừng cúi đầu cảm ơn ông . 

- Được rồi , em mau vệ sinh cá nhân sau đó chúng ta cùng xuống bếp ăn sáng .

____________________________________

Tại nhà bếp , Ông và Nàng ngồi đối diện nhau để thưởng thức một bữa ăn xịn soạn , khi ăn thì không khí có hơi ngột ngạt một tí , không ai có gì để nói chuyện với nhau .

* Cạch *

Bỗng nhiên cánh cửa nhà bếp được mở ra . Ở bên ngoài có một người phụ nữ đang mặc bộ vest đen bước vào , Nàng hơi vui mừng , đó không ai khác chính là Phác Thái Anh . Nàng đặt đũa xuống bàn nở nụ cười , định cất tiếng nói thì ở bên ngoài có thêm một người phụ nữ bước vào nữa . Ả ta đi đến ôm lấy cánh tay của Thái Anh , Cô không phản đối còn nhìn ả cười tươi nữa . Nụ cười Nàng dập tắt , Nàng cầm lại đôi đũa cúi đầu xuống ở như chưa có chuyện gì xảy ra .

[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ