Lệ Sa Cũng Biết Giận

2.3K 136 1
                                    

- + Aissss...cô ta quá đáng thật mà !

Trí Mẫn và Doãn Kì đồng thanh nói . Lúc nãy đi ra khỏi nhà , Lệ Sa đã đi đến chỗ điện thoại công cộng để gọi Doãn Kì qua rước mình . Cả hai thấy sắc mặt của Nàng rất buồn , còn có cả một vết máu bầm nhỏ chi chít ở trên gò má nên liền tra hỏi , Lệ Sa Nàng không muốn nói ra nhưng vì sự tra hỏi của hai người này nên đành phải kể hết mọi chuyện . Doãn Kì và Trí Mẫn nghe được mọi chuyện của Nàng chỉ biết tức...

+ Hay là em cứ ở lại đây đi , khi nào ổn định rồi hãy trở về .

Doãn Kì lo lắng ngỏ lời kêu Nàng trở về đây nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu của Nàng .

+ Haizzzz...không được đâu , ông Phác đang ở nhà....

Trí Mẫn nâng khuôn mặt của Nàng lên xem rõ vết bầm đó . Doãn Kì hiểu ý Anh liền chạy đi đến lấy hộp y tế bên đầu tủ chạy lại sơ cứu vết thương nhỏ của Nàng .

+ Nó cũng không quá to tác đâu , hai anh cứ làm quá à .

Nàng vì sự chăm sóc kĩ lưỡng của hai người anh này mà bật cười . Trí Mẫn thật ra bây giờ chỉ xem Nàng như một người em gái , Anh nhận ra tình cảm của mình đối với Lệ Sa chỉ là nhất thời mà thôi . Anh đã biết được người mình yêu thật sự là ai rồi....

+ Em có định ở lại đây ăn cơm không ?

Doãn Kì dán miếng băng keo cá nhân lên gò má Nàng sau đó hỏi . Nàng ngồi suy nghĩ một chút , sau đó lắc đầu .

+ Trời cũng sắp sập tối rồi , ông Phác hôm nào cũng đợi cơm em .

+ Ừm...vậy Trí Mẫn trở Lệ Sa về giúp tớ đi .

______________________________________

Đến cổng Phác Gia , Trí Mẫn mở cửa cho Nàng xuống xe sau đó nhanh chóng trở lại chỗ ngồi , không phải Anh không muốn xuống mở cửa cho Nàng , mà là Anh sợ sẽ chạm mặt ông Phác nên mới làm hành động như thế , Nàng tất nhiên cũng hiểu được . Lệ Sa cúi đầu chào Trí Mẫn sau đó mở cổng bước vào .

Nàng đi đến cửa nhà liền đứng khựng lại , đưa tay lên tháo miếng băng keo dáng trên mặt mình xuống vò lại bỏ vào thùng rác , Nàng không muốn ông Phác thấy , mắc công ông lại lo lắng nữa .

- Lệ Sa em về rồi à !

Ông Phác thấy Nàng bước vào phòng khách liền nở nụ cười , Nàng cũng mỉm cười nhì ông . Nhưng khi đôi mắt Nàng lia đến cặp đôi bên cạnh thì Nàng lại dập tắt đi nụ cười đó . Nàng để túi sách trên bàn rồi đi đến ngồi vào trong lòng ông như ông đã chỉ định .

- Em đi đâu thế ?

Ông Phác hôn trán Nàng hỏi .

+ Em chỉ đi uống cà phê với bạn .

Nàng liền chọn một lý do này để nói , nếu nói là đến nhà của Trí Mẫn là sẽ có chuyện . Nàng áp gò má có vết đỏ dấu vào bên ngực săn chắc của Ông để không bị phát hiện . Nhưng hành động này của Nàng đối với mọi người xung quanh như là một con mèo đang làm nũng . Ông vòng tay ôm lấy tấm lưng mảnh mai của Nàng .

[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ