Lệ Sa Đi Bar ( H+ )

4.8K 168 4
                                    

- Chuyện là như thế đấy , vì chuyện này mà Trí Mẫn rất căm ghét Phác Gia !

Doãn Kì kể hết tất cả mọi chuyện mà Ông Phác đã đối xử với Trí Mẫn . Nàng nghe xong liền thấy thương cho Trí Mẫn , không ngờ anh lại chịu đựng nhiều như thế .

- Trí Mẫn đã biết em sống ở Phác Gia từ lâu , do cậu ấy không muộn chạm mặt ông Phác nên đã không đến cứu em .

Lệ Sa mỉm cười lắc đầu .

- Không sao đâu , em ở Phác Gia cũng sướng lắm .

Nói đến đây Nàng bỗng nhớ đến những ngày " ân ái " cùng Thái Anh , sắc mặt lại trở nên buồn đi một xíu .

" Aa , sao phải buồn chứ , cô ta có người yêu thì chẳng bao giờ làm chuyện bồi bậy với mình nữa "

Nàng dùng ống hút quậy quậy ly cam ép của mình . Doãn Kì đang say sưa thưởng thức ly cà phê nên cũng không để ý sặc mặt của Nàng bây giờ , nó vừa vui lẫn vừa buồn...

- Anh Kì ! Anh có nơi nào vui vui không ?

Lệ Sa ngước đâu lên nhìn Cậu hỏi . Nàng bây giờ chỉ muốn được đến những nơi đông người cho đỡ buồn hơn .

- Em muốn đi nơi nào vui sao ?

- Dạ !

- Anh có nơi này rất vui , nhưng phải đến vào buổi tối nó sẽ vui gấp đôi.

Mắt Nàng sáng lên khi Doãn Kì nói có nơi vui để cho mình đi , nhưng phải đợi đến tối mới đi được . Nàng chống cằm suy nghĩ một hồi lâu sau đó gật đầu , buổi tối đi cũng không sao .

- Vậy buổi tối anh dẫn em đi nha !

- Được thôi , bây giờ chúng ta về , cùng xế chiều rồi .

Cả hai đi đến quầy tính tiền rồi đi ra khỏi quán caffee . Nàng lúc nãy đã đến chỗ gửi tiền cho Vú rồi nên cũng chả còn việc gì làm nữa .

_____________________________________

Doãn Kì chở Lệ Sa về đến cổng của dinh thự Phác , Cậu ga lăng bước xuống mở cửa xe cho Nàng . Nàng bước ra khỏi xe còn không quên cúi đầu cảm ơn cậu , Lệ Sa định quay lưng đi thì bỗng nhớ đến một chuyện gì đó liền nhanh chóng quay lại nắm lấy xổ tay Doãn Kì .

- Sao vậy Sa ?

- Ừm..em chỉ muốn hỏi mấy giờ chúng ta có thể đi đến nơi đó .

Lệ Sa chỉ muốn hỏi có câu này . Doãn Kì bước vào trong xe cầm bút viết một hàng số rồi đi đến nhét vào tay Lệ Sa .

- Em muốn đi giờ nào thì cứ gọi cho Anh bằng số này .

- Em..em không có điện thoại di động .

Phải , Lệ Sa đến giờ vẫn chưa động đến điện thoại di động .

- Em có thể gọi bằng điện thoại bàn của Phác Gia .

Lệ Sa gật đầu , Nàng quên mất ở Phác Gia cũng có điện thoại chung

- Anh về cẩn thận nha .

- Ừm..em vào nhà đi , nhớ tối nay mặc bộ nào hở một xíu nha .

[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ