Ngày hôm sau , Nàng mệt mỏi thức dậy , đầu đau như búa bổ . Nhìn xuống phía dưới thì Nàng lại giật mình , đôi mắt rưng rưng như muốn khóc . Nàng là đang khỏa thân , Nàng nhớ hôm qua mình đi uống rượu sau đó Doãn Kì chở về nhà , còn phần sau của câu chuyện thì Nàng hoàn toàn không nhớ .
+ " Aissss...Lệ Sa ơi là Lệ Sa "
Nàng cố gắng ngồi dậy , nhưng chỉ vừa nâng tấm lưng lên thì liền bị kéo lại , Nàng ngã xuống giường . người đó kéo vòng tay qua kéo cơ thể Nàng nằm vào lòng mình tiếp tục say giấc . Nàng đang nằm nghiên sang bên kia nên chẳng biết là ai đã qua đêm với mình .
- Ưm..còn sớm mà ngủ thêm chút nữa đi...
+ " Phác...Phác Thái Anh "
Người đó cất tiếng nói lên Lệ Sa mới biết đó chính là Thái Anh . Nàng bối rối , lỡ như người yêu của Thái Anh ả thấy cảnh này thì sao , vã lại mấy ngày gần đây Ông Phác lại ở nhà nữa . Nàng liền quay qua đẩy Thái Anh ra sau đó chống tay ngồi dậy .
- Sao đấy ?
Thái Anh ngồi dậy lết đến chỗ Nàng , Cô thấy Nàng hôm nay cư xử hơi lạ...
+ Tôi và cô đừng làm mấy chuyện này nữa được không...
Lệ Sa hai tay nhỏ nắm chặt lấy gra nệm đến nhăn nheo , Nàng cắn lấy môi dưới như đang kìm nén lại nước mắt của mình . Thái Anh chau mày , tay nắm chặt lấy bả vai .
- Lí do ?
+ Tôi...là người của ông Phác , cô thì đã có người yêu...Cô không sợ cô ấy buồn sao ?
Thái Anh cười trừ , Cô đẩy mạnh Nàng . Nàng theo lực đẩy của Cô liền ngã xuống nệm , chưa kịp ổn định thì Cô đã đè lên cơ thể Nàng .
- Cô nghĩ ông ta sẽ cưới Cô sao ? Cô mơ à ?
Thái Anh dứt lời liền gặm lấy môi Nàng cắn mút , Lệ Sa nhắm chặt mắt , cắn chặt môi , hai tay chống lên vai trần Cô cố gắng đẩy ra . Mới sáng sớm mà Cô lại dở trò biến thái rồi .
+ Ưm..ưm..nói..nói..chuyện..đàng hoàng...
Thái Anh luyến tiếc rời khỏi đôi môi mọng nước đó nhìn thẳng vào mắt Nàng . Cô đang chờ Nàng nói chuyện nghiêm túc .
- Nói !
+ Có thể coi những chuyện của tôi và Cô như một tai nạn thôi được không?
Thái Anh trầm mặt nhìn Nàng , ánh mắt của Cô làm Nàng thoáng sợ , đôi môi run run lên như sợ Cô sẽ giết mình tại chỗ .
- Được , lần này nữa , tôi sẽ coi như là tai nạn .
Cô đáp lại sau đó tiếp tục cúi xuống hôn lấy môi Nàng . Nàng không phản đối , nhắm mắt lại nằm như người bất động mặc kệ Cô đang làm gì với mình . Nụ hôn từ môi trượt xuống đến cổ rồi lại trượt xuống dưới hai khỏa tròn của Nàng . Cô há miệng ngậm lấy một bên , còn bên kia dùng tay để xoa nắn nó .
+ Ư ~
Nàng rên nhẹ , tay ôm lấy đầu Cô ấn xuống ngực mình muốn Cô chăm sóc nó nhiều hơn nữa . Cô hiểu được ý Nàng liền ra sức múc mạnh hơn nữa . Nhìn khuôn mặt sung sướng của Nàng , cơ thể trần như nhộng của Nàng làm cho hạ thân của Thái Anh mới sáng sớm đã ngóc đầu dậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BA
Fiksi Penggemar" LỆ SA MỒ CÔI CHA MẸ TỪ LÚC NHỎ NÊN NÀNG ĐƯỢC TRẠI MỒ COI NHẬN NUÔI . NĂM NÀNG 23 TUỔI , NÀNG ĐANG CHƠI CÙNG NHỮNG ĐỨA TRẺ TRONG TRẠI THÌ CÓ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRUNG NIÊN ĐẾN , ÔNG TA BỊ VẺ ĐẸP CỦA NÀNG MÊ HOẶC NÊN MỘT MỰC ĐÒI MUA LỆ SA VỀ LÀM VỢ...