Đúng 6:29 sáng, Joohyun mở mắt nhìn trần nhà. Mặt nàng đờ đẫn, mắt lim dim, môi nhỏ hé mở, vặn người ưỡn mình một phát rõ kêu, ngáp một cái thì báo thức điểm danh 6:30 đã đến.
"Ôi giật cả mình."
Nàng ngồi dậy, chẹp miệng, kéo lại dây áo ngủ đang buông lỏng một bên lên vai, hất chăn bông dày xốp ra khỏi cơ thể, nhích nhích mông ra gần mép giường, thả đôi chân trắng nõn xuống mặt đất. Lại ngáp một cái, lấy thế đứng dậy, ngờ đâu nàng mất cân bằng do dẫm phải dép bông mà loạng choạng nhảy lò cò vài cái rồi ngã lăn trên ghế sô-pha đặt cạnh, miệng không quên ú ớ vài tiếng.
"Uy uy u wu uwu"
Tỉnh ngủ hẳn luôn, một pha nhào lộn quả lay động lòng người. Nghe bảo sáng sớm ngủ dậy tập nhào lộn khiến cơ thể linh hoạt và dẻo dai. Nàng đồng ý trề môi gật gật đầu vài cái rồi đứng dậy tiện chân đá cái dép bông lăn long lóc vào một xó tội hãm hại nàng. Chậc, đá làm chi rồi cũng phải mò đến vươn tay khều khều lụm chiếc dép, lật lại xỏ chân vào lẹp xẹp lẹp xẹp đi vào nhà tắm. Sàn nhà lạnh lắm, không muốn đi chân trần đâu~.
*nội tâm bạn dép: (ಠ_ಠ)*
Nàng chuẩn bị bữa sáng xong là tầm 7 giờ kém, rinh đĩa trứng ốp-la lòng đào và một lát bánh mì đặt trên mặt bàn, tay với điều khiển bật kênh tin tức buổi sáng của đài truyền hình trên ti-vi, vừa dùng bữa vừa nghe thời sự.
"Ngày hôm nay chính thức phát hành game đáng mong đợi NHẤT LIỆM SƯ của công ty Revelutions.
Đây là một sản phẩm đang được mong đợi của những người đam mê bộ môn E-sports. Ngoài ra các giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao về sản phẩm này.
Nếu các vị hứng thú và muốn trải nghiệm với tựa game siêu phẩm thì có thể tải về thiết bị của mình trên các nền tảng Android, IOS và PCs.Sau đây chúng tôi xin chuyển đến tin tức vắn trong ngày: thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa bị phát hiện đang hẹn hò với thư ký của mình.
Nữ thần "Vui" với loạt video bị đội trưởng cùng nhóm từ chối nhận con và cà khịa chuyện hẹn hò của mình trên sóng truyền hình.
Cô chó idol của mọi nhà Haet-nim hôm nay lại gây sốt với loạt ảnh cực đáng yêu bên hàng cây me...""Chà, hôm nay phải đi sớm, chén đĩa để chiều về rửa sau vậy."
Joohyun lau tay rồi tắt ti-vi, nàng uống một ngụm nước lọc, bỏ vào miệng một viên kẹo the rồi đứng dậy xách túi, mang giày và đi ra khỏi căn hộ. Đương nhiên là phải khóa cửa thật kỹ rồi, nàng ở có một mình à, sợ bị ăn trộm lắm. Gì chứ nàng thấy cửa khóa nhà nàng có 3 lớp thì vẫn không cảm thấy an toàn lắm đâu, nàng cũng đang đàm phán với ông chủ chung cư là lắp thêm cho nàng lớp cửa từ trường bằng lazer cảm biến chống trộm mà toàn bị ổng nhìn nàng bằng nửa con mắt. Thưa quý cô Bae, cô đang sống trong khu căn hộ chung cư có bảo an tốt nhất trong thành phố này nha. Đến một con ruồi bay vào còn không nổi nữa huống chi con người (シ_ _)シ.
Joohyun xoay vô-lăng lái xe chạy ra khỏi tầng hầm tòa chung cư, định bụng hôm nay đi làm sớm nên cứ thong thả chạy tàn tàn đi vừa ngắm trời vừa chill cũng vui. Nàng bật nhạc của nhóm Nhung Đỏ rồi ngân nga hát theo nhịp điệu của bài hát đang phát. Hôm nay tâm trạng của nàng quả là không tồi, hihi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bằng hữu trong game là SẾP của ta щ(゜ロ゜щ) [BAEWAN/WENRENE]
FanfictionBạn là một người nghiện game ? Bạn chỉ quan tâm mọi thứ liên quan về game ? Bạn trân trọng tất cả mọi mối quan hệ.... trên game ??? Chỉ ngại tiếp xúc trực tiếp với mối quan hệ bên ngoài màn hình ảo.. Hmmmmm... Đôi khi niềm vui đối với bạn chỉ giản...