Seungwan thất tha thất thiểu đi về nhà, trời ạ, không ngờ bà chị mình mần răng đau chết được. Nha sĩ "đại tài" mà ai cũng tung hô có xạo sự quá không hả, ê hết cả cái hàm răng, đã thế hai cái má sưng chù vù từ "tác phẩm nghệ thuật" mà mẹ cô "điêu khắc" làm cho mặt cô tuấn tú, tiêu soái thành không khác gì kẻ lang thang luôn đó... Thiếu điều thay bộ đồ thể thao cô đang diện thành bộ đồ rách rưới là cô có thể hành nghề ăn xin dưới chân cầu được nè.
Hây dà, cuối cùng cũng được hưởng thụ sự êm ái mà bạn giường ấm áp đang bao bọc cô.
U u u đau cái lưng quá.
Ôi ôi nhức cái chân nữa.
Từ nay về sau không dám lo chuyện bao đồng nữa. Hư!Seungwan một thân nằm trên giường, một tay buông thõng đung đưa gần mặt đất, tính dùng sức bình sinh chồm người dậy để lấy điện thoại trên bàn thì đập vào mắt cô có một vật hình khối màu trắng được đính theo một tờ note xanh dương xinh xắn.
Bây giờ cô đổi sức bình sinh để lấy điện thoại sang lết lết lại gần vật thể lạ kia."ÔHHHHHHH!!!! P*5 NÈEEEEEEE!!! Ở đâu ra dọ, ở đâu ra dọ... Ui ui cái lưng phản chủ này a."
Với một kẻ mệnh danh là game thủ lừng danh như Seungwan thì làm sao không biết được đây là cái gì ha. U chài, cô ao ước bộ này từ lâu lắm gòi nè hí hí hí, ở đâu ra vậy, u u u tăng động quá rồi. Seungwan hận không thể có cơ thể lành lặn để đứng lên mà nhún nhảy vì quá sung sướng.
Tờ giấy note nhỏ rớt ra lôi kéo sự chú ý của cô, cô cầm lên, những dòng chữ gọn gàng được viết tỉ mỉ, đọc đến đâu, gân xanh gân đỏ trên người cô nổi lên vằn vện."Son Seungwan, khi em đọc được bức thư này đồng nghĩa với việc em vừa đi từ phòng khám của Nha sĩ Son về đúng không? Đáng đời lắm Son Seungwan, haha. Dám bỏ nhà đi lêu lỏng với bạn gái. À đang thắc mắc về cái hộp này hả, chị mài lụm được ngoài vỉa hè đó, tính bán đồng nát nhưng nghĩ có người cần hơn nên đem về cho mài đó. Được thì dùng không được thì dùng, vậy nhá~!
P/S: mần cái răng cứng như xi-măng của mài làm tay chị cũng ê lắm đó nha. Đừng có mở miệng mà chê bai, chị mài đấm cho phát là đeo răng giả nha con!!!"
Bà chị cô là nhà tiên tri à?
Hay IQ của bả cao đến độ tính toán được đến việc cô vừa đi chỉnh răng về hay vậy!!
Lạy còn chê tay nghề của bả nữa....
Quả nhiên con gái cưng của nhà họ Son....
Thật đáng sợ!Uiss kệ đi, unbox máy game mới thôi nào~
Seungwan lăng xăng mặc kệ cơn đau mà hí ha hí hửng gỡ hộp giấy ra, hì hục lắp máy, cắm dây màn hình, trang hoàng lại góc vi tính nhỏ bé của mình. Thở phào hãnh diện nhìn bộ máy xịn xò, cô kéo ghế ngồi xuống tiếp tục công cuộc mày mò bộ đồ chơi.
Ồ, đúng rồi, con game cô mong chờ đã phát hành hôm qua rồi, tiện thể tải về trải nghiệm thôi!!
"Yoisha!!! Tuyệt dzời!!!"- Seungwan hét to rồi đeo tai nghe.
------------(づ ̄ ³ ̄)づ ----☆---⊂(✧ω✧⊂)------------
Nhất liệm sư là một tựa game nhập vai, mô phỏng với nhân vật chính mà người chơi sẽ điều khiển là pháp sư trừ tà nổi tiếng của Nhật Bản vào thế kỷ thứ 10. Hành trình của pháp sư là đi thu phục những con quỷ hoặc yêu tinh có mưu đồ hãm hại con người thời bấy giờ. Thông qua những chuyến phiêu lưu mạo hiểm của mình, những vị pháp sư trẻ tuổi sẽ có thêm những bài học quý giá về tình yêu gia đình, tình bạn và cả tình yêu đôi lứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bằng hữu trong game là SẾP của ta щ(゜ロ゜щ) [BAEWAN/WENRENE]
FanficBạn là một người nghiện game ? Bạn chỉ quan tâm mọi thứ liên quan về game ? Bạn trân trọng tất cả mọi mối quan hệ.... trên game ??? Chỉ ngại tiếp xúc trực tiếp với mối quan hệ bên ngoài màn hình ảo.. Hmmmmm... Đôi khi niềm vui đối với bạn chỉ giản...