Chiến tích 24: Ngày mưa bão có bằng lệ đổ trong tim?

258 23 16
                                    

Thứ hai cuối cùng của tháng 8 là một ngày mưa giông mùa hè. Cơn mưa lớn ập đến từ sáng sớm khiến nhiều người hối hả nườm nượp chạy ngược chạy xuôi để kiếm chỗ trú mưa hoặc đội mưa để bắt đầu một tuần làm việc đầy "giông bão". Và nhân vật chính của chúng ta cũng không nằm ngoài dòng người tấp nập, bất lực hứng chịu ngày mưa.

"Hahhh~ Trời mưa to thế~"- Seungwan đứng trước của nhà, một thân trùm áo mưa hình nhân vật sóc chuột Chip n' Dale trong Disney, thở dài thườn thượt. Mới bảnh tỏn ra đã mưa to gió lớn làm Seungwan cô chật vật đấu tranh tâm lý việc có nên nghỉ làm để tiếp tục cuộn tròn trong chăn ấm nệm êm. Tuy nhiên, nhân viên gương mẫu đầy trách nhiệm mang tên Son Seungwan, nhân viên chuyên cần đi làm 4 ngày nhưng mém trễ 3 ngày Son Seungwan liệu có để bản thân bị cơn lười nuốt chửng không?

Đương nhiên là có rồi!

Cô cầm điện thoại soạn hẳn văn bản nghị luận nêu luận điểm dài 200 chữ để "viện cớ" rằng ngày hôm nay cô không thể có mặt tại công ty, lướt qua lướt lại nội dung hết sức hoàn hảo xứng đáng nhận điểm 10 môn văn, cô vênh mỏ đặt ngón trỏ trên mục "người gởi" trên màn hình vỡ kính đáng thương rồi đứng hình. 

Ủa xin nghỉ thì nhắn cho ai nhỉ?

∑(⊙ д ⊙") 

Vì Chúa, cô không thể nào lại nhắn tin xin nghỉ trực tiếp đến giám đốc của mình được.
Nàng sẽ nghĩ cô là người như thế nào nha.
Là một con sóc chuột lười biếng à?
Ừ thì cũng đúng nhưng không đúng.

Seungwan là lười biếng có chọn lọc nha!

Thôi, đi làm vậy. 

Và đây, chúng ta đang có một Son Seungwan trùm áo mưa họa tiết bộ đôi sóc chuột Chip n Dale nhà Disney màu xanh biển đầy đáng yêu. Gương mặt của Seungwan sưng múp, hai cặp má độn đầy thịt do kính bảo hộ và đội mũ bảo hiểm siết chặt làm cô hết sức khó chịu. Trời mưa như máng trút nước xối xả mà không đeo kính chắc mắt cô sẽ mù lòa mất. Kìm nén nỗi đau của mặt, cô khó khăn bước xuống thềm cửa. 

*Thả tấm ảnh để dễ hình dung nà. (Son Seungwan đã chấp nhận đính kèm ảnh)

 (Son Seungwan đã chấp nhận đính kèm ảnh)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ờm, đâu cũng có lý do của nó cả.   

Mặt cô mọi hôm không sưng húp thế này đâu.

Là do hôm qua cô mất ngủ đấy,
Là do hôm qua cô lỡ ngẫm nghĩ về cuộc đời của vị giám đốc trẻ tuổi nào đó có màn thả thính đi ngược mọi định luật, logic vứt chó gặm, vượt xa mọi quy tắc; mãi ngẫm mãi nghĩ làm sao gần tờ mờ sáng cô mới lịm vào giấc ngủ.

Bằng hữu trong game là SẾP của ta щ(゜ロ゜щ) [BAEWAN/WENRENE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ