Chiến tích 7: Gia môn không bất hạnh, Seungwan mới là người bất hạnh ٩('皿'҂)ง

190 21 2
                                    

Seungwan đôi khi tự hỏi bản thân mình rất nhiều, rất rất rất rất nhiều lần rằng, cô có phải là con ruột của nhà họ Son này không. Phải không? Phải không???, Biết bao nhiêu lần cô nghe mẹ cô bảo lần thì rụm về bãi rác, khi thì nhặt ở trước cửa nhà, lúc thì con cò gởi điện tín đến, quả nhiên cô là con nuôi còn gì. Hơn nữa, Seunghee unnie còn bảo là rõ ràng lúc nhỏ không biết đâu ra cô xuất hiện vô nhà họ Son, rồi bảo là nhà họ Son này chỉ có mỗi bà chị này là con ruột thôi. Chắc nịch 200% luôn, chứng cứ rõ ràng thế mừ!!

Baba lúc nào cũng tin Seunghee unnie.

Mama lúc nào cũng nghe lời Seunghee unnie.

Ngay cả mấy bà hàng xóm lúc nào cũng khen nức khen nở Seunghee unnie.

Vậy còn cô là gì a.  ლ(¯ロ¯"ლ)

Bởi đó, hiện tại trong gian nhà bếp với sự góp mặt đông đảo của hội nghị bàn tròn nhà Son (thêm 2 người hóng chuyện bà tám), cô ngơ ngác không biết phải mở lời như thế nào. 

Như thế nào là như thế nào?

"Son Seungwan, suốt 24 năm nuôi cô ăn học không ngờ cô buedue à?"

Hỏi dzị trả lời kiểu gì?

"Son Seungwan, lúc nào ba cũng dạy con nghĩa khí của một đấng nam nhi là phải biết trân trọng phái nữ mà."

Xin lỗi, con không phải nam nhi.
Trả lời vậy có được không?

"Seungwan, không ngờ em đi dụ dỗ con gái nhà lành."

Tôi dụ dỗ con gái nhà lành hồi nào?

"Seungwan, tớ không ngờ cậu ăn cơm trước kẻng."

Tôi ăn hồi nào? Bộ cậu tận mắt thấy tôi ăn à?

"Seungwan unnie, rõ ràng là chị có chị Seul rồi còn ngoại tình."

Cái con này bớt đổ dầu thêm lửa, đổ dầu lên người chị mày rồi thiêu chị mày giùm đi. Xin mày đó..

"SON SEUNGWAN! MAU TRẢ LỜI TÔI!!" - Mẹ Son không chịu được con gái mình lại như vậy. Không thể tin được bà lại nuôi ong tay áo, bất hiếu với ba mẹ, với gia tộc Son như thế.

"D-Dạ ∑(O_O;), trả lời gì hả mẹ?" - Xin lỗi, mọi người bát nháo như vậy, cô nên trả lời câu nào trước đây?

"Cô làm gì con gái nhà người ta rồi?" 

"Đ-đâu có, con đâu có làm gì đâu?" - Seungwan ngửi thấy mùi gì đó kì kì.

"Dì Son, tận tai con nghe chị gái xinh đẹp kia bảo là bạn gái Seungwan unnie đó!"

"Bác Son, con còn thấy Seungwan còn định cưỡng hôn người ta nữa ạ."

Rõ ràng là ăn không nói có mà !!!

"Nếu tụi con không đến kịp không biết ..." 

"NGỪNG!!" - Seungwan mếu máo khóc ròng. -"Chị ấy là giám đốc của công ty con."

Trời đất xuống đây xin chứng giám giùm cô, cô không có làm điều xằng bậy với nàng mà. Ách, cõng cũng không được tính nhá. Cô giúp nàng mà, miễn sao không làm điều gì trái lương tâm là được, đúng không? ĐÚNG KHÔNG???

Bằng hữu trong game là SẾP của ta щ(゜ロ゜щ) [BAEWAN/WENRENE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ