Chiến tích 9: Giúp người hoạn nạn, ai ngờ bị đè . .。.. .。.ଲ( ಥ ʖ̯ ಥ)ଲ. .。..

198 27 4
                                    

Ngày đầu tiên đi làm của Seungwan trôi qua khá là bình yên, ah cho là như vậy đi. Bởi vì chúng ta không thể nào cứ để những điều phiền muộn kiểm soát sự vui vẻ, lạc quan mãi được, đúng không? Cho nên, dăm ba điều xui xẻo, tệ hại đã qua thì cũng đã qua rồi, điều quan trọng là phải thật vững vàng, chấp nhận, học hỏi và bước đi tiếp chặng đường phía trước. Chúng ta không thể cứ quờ quạng, để mặc bản thân đắm chìm trong suy nghĩ tiêu cực và để những suy nghĩ toxic đó lấn át và chiếm đoạt tinh thần lẫn cơ thể bản thân.

Dù cho tương lai có là một mớ hỗn độn hay là gì đi chăng nữa, thì điều tuyệt nhất đó là được nhìn thấy chính mình ngày một trưởng thành, vượt qua bao sóng gió mà cuộc sống đã thử thách chúng ta. Hãy gột rửa những ưu phiền kia, cảm ơn vì đã không bỏ cuộc, cảm ơn những sai lầm đã mắc phải, cảm ơn vì bản thân của mỗi cá thể chúng ta đã mạnh mẽ đến nhường nào.

Ừa,

Nhưng mà.

Thế nhưng mà.

Phiền nhà hàng xóm đừng gột rửa bằng cách 11h giờ đêm hát karaoke được không?

Trời má.

Đến giờ con thỏ về tổ, con gấu về chuồng, con rùa đi ngủ rồi, tại sao hàng xóm chưa chịu yên giấc nồng say vậy?

Cả một ngày bình yên lại bị phá bĩnh bởi giọng ca vàng ngọc buổi khuya như dzẫy hả...

"ÚU QUƠ Ớ ẦU UUUUUUUUUUUU"

Seungwan đau khổ,

Seungwan đâu có đắc tội gì với ai,

Sao lại tra tấn cô bằng giọng nữ tone cao lúc 11h đêm vậy? (ノ_<。)

Tại sao những nhà xung quanh không ai gọi cảnh sát đi?
Cái này có khác gì là ô nhiễm âm thanh đâu?
Thanh tra tiếng ồn đâu rồiiiiiii!!!!

Không chịu nổi nữa, Seungwan hùng hổ bật cửa sổ hét to.

"KHUYA RỒI! ĐỂ YÊN CHO NGƯỜI TA NGỦ!!!!"

"Seungwan unnie?"

Cái tiếng ca át tiếng nhạc lập tức im bặt, cửa sổ nhà đối diện bất ngở mở cửa, có một cái đầu nhỏ ló ra gọi tên Seungwan.

"PARK SOOYOUNG! Ra là cô!! Đừng có hát nữa!!!"- Seungwan nhận ra tiếng ca đó là từ Park Sooyoung, cô gái chuyển đến khu dân cư nhà cô gần 1 năm. Sở dĩ cô biết cô gái này là vì ngày nào mẹ cô cũng khen nức khen nở cô gái xinh xắn, dễ thương, lúc nào cũng nở nụ cười tươi rói, hễ gặp bà là lễ phép chào hỏi và chia sẻ hoa quả nhà trồng cho các hàng xóm xung quanh.
Hừ, đó, khen con nhà người ta thế này thế kia, giờ để nó lộng hành la ó ầm ĩ cả khu như thế mà coi được à. Seungwan cau mày, chống nạnh trừng mắt cô gái nhỏ.

"X-xin lỗi chị, chỉ là em hơi..."

Sooyoung đột nhiên loạng choạng ngã ra sàn. Khung cửa sổ ánh ra ánh đèn vàng hiu hắt, nhạc phát từ máy karaoke vẫn tiếp tục du dương, Sooyoung cư nhiên làm bạn với sàn nhà không chịu ngồi dậy. Seungwan cảm thấy không ổn, gần 5 phút đồng hồ vẫn chưa thấy cô gái kia tắt nhạc, tặc lưỡi mang áo khoác chạy sang ngôi nhà 1 tầng đối diện.

Bằng hữu trong game là SẾP của ta щ(゜ロ゜щ) [BAEWAN/WENRENE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ