Chiến tích 26: Drama chốn công sở

143 17 3
                                    

"Son Seungwan! Cô đã chuẩn bị xong bản thảo giải quyết quy trình hệ thống xử lý kỹ thuật mà tôi đã chuẩn bị chưa?" - Trưởng phòng kĩ thuật đăm chiêu gõ từng ngón tay lên mặt bàn làm việc của Seungwan.

"Trưởng phòng Ahn, đây ạ." - Seungwan đầu tắt mặt tối vì quay cuồng trong mớ công việc đột nhiên chất đồng dày cộm trên bàn làm việc, nào là giải mã lỗi bug, phân tích dữ liệu cheat code. Phòng kỹ thuật bình thường đã im lặng cùng tiếng gõ bàn phím lạch cạch, bây giờ mọi thứ dường như còn tồi tệ hơn. Âm thanh bàn phím vang lên một cách nặng nề cùng những tiếng chửi thề the thé từ các đồng nghiệp xung quanh.

Cũng phải thôi, hiện tại công ty đang gặp một vấn đề rắc rối không hề nhỏ.

Buổi sáng thứ hai cuối cùng của tháng 8, trời mưa giông không ngớt ngoài kia, công ty Revelutions loạn cào cào trong bão tố vì sản phẩm game vừa ra mắt bị một vài thành phần hacker tung bản mod (*bản chỉnh sửa thường thấy trong các phần mềm, thường thấy nhất trong các sản phẩm game ví dụ như: thêm vàng, thêm vật phẩm gây giảm giá trị thực tế của game). Bởi thế cho nên phòng kỹ thuật từ sáng đến giờ cứ như tổ ong vò vẽ sẵn sàng châm chích bất cứ cá nhân nào.

Đương nhiên, với cả vị trưởng phòng điềm đạm cũng bị ảnh hưởng không ít.

"Seungwan, cô gọi cái này là bản phân tích xử lý à?"- Trưởng phòng Ahn tức giận ném tập tài liệu xuống bàn Seungwan, cáu bẳn la hét. -"Đi vào văn phòng tôi nhanh lên!"

"D-D-Dạ" - Seungwan sợ hãi rũ mắt, dù gì với cô thì lần đầu va đập vào xã hội chốn công sở cũng còn bỡ ngỡ khi bị sếp mắng mà. Cô vừa run rẩy vừa tự vấn văn bản của mình sai sót ở đâu. Tay cô quờ quạng xếp lại tài liệu lộn xộn trên bàn rồi đứng lên cụp đuôi tiến vào phòng của Ahn Hwasa.

Hwasa đợi Seungwan đặt mông ngồi lên ghế đối diện bàn làm việc liền đứng lên tiến đến cửa kính hướng ra phòng kĩ thuật, lướt mắt nhìn mọi nhân viên đang cần mẫn làm việc một hồi lâu liền kéo rèm lại. Cô nhắm mắt để lấy bình tĩnh rồi mở lời.

"Seungwan, thật ra văn bản xử lý của cô rất tốt."

"Ớ?!" - Seungwan ngớ người. Cái gì a? Mới nãy còn hùng hổ quát nạt tôi ngoài kia mà tại sao bây giờ lật mặt nhanh vậy hả trưởng phòng Ahn???

ლ(ಠ_ಠ ლ)

Có biết cô làm như vậy, tôi đau tim lắm không a?

"Xin lỗi vì đã quát cô. Nhưng cô thấy đấy, mọi thứ bây giờ đang rối như tơ vò...."

Ủa, thì mắc gì giận cá chém thớt?

"À, dạ. Tôi hiểu." - Seungwan cố gắng nuốt lệ vào trong tim. Nỗi oan ức này ai hiểu thấu cô a.

"Tôi có một thắc mắc, Son Seungwan. Tại sao trong văn bản cô lại có phân mục khắc phục xử lý mod game? Và cái mã code này cô viết từ khi nào?"

Hwasa đặt nghi vấn, với cương vị trưởng phòng kỹ thuật đáng lẽ người nên phát hiện rằng sản phẩm của mình bị tung bản lậu lên thị trường đầu tiên và đưa giải pháp khắc phục đầu tiên sẽ là cô chứ không phải là một nhân viên vừa vào công ty vỏn vẹn chưa đầy hai tuần. Hơn thế nữa, cô được quyền thắc mắc rằng tại sao nhân viên Son đây lại có thể nghĩ sâu xa đến vấn đề này và nhanh chóng phác thảo hệ thống xử lý gọn gàng chỉ vỏn vẹn bằng vài dòng mã code mà cả nhân viên lành nghề phải mất vài ngày mới làm được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bằng hữu trong game là SẾP của ta щ(゜ロ゜щ) [BAEWAN/WENRENE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ