"Seulgi bé bỏng, ta chán quá đi" - Âm thanh gõ lộc cộc trên bàn phím một cách điêu luyện. Hẩy hẩy mũi một cái, cô chán chường nhìn lên khung chat bên góc màn hình để đợi chờ đối phương trả lời.
"Seulgi !!"
"Seulgi yah~ "
"Này, con gấu đần kia !!!"
Một loạt sticker được gởi kèm theo sau đó
Σ(-'Д'-ノ;)ノ
(ʘ言ʘ╬)
(ᇂ∀ᇂ╬)
(눈_눈)
"Tôi đây, tôi nghe đây (;¬_¬)"
Sau một hồi khủng bố một đống mặt tức giận nham nhỡ theo nhiều kiểu hình, thì cuối cùng cũng nhận được tin nhắn phản hồi một cách bực dọc từ người kia, cô nhoẻn miệng cười khoái chí.
"Ta chán quá ! Dạo này chẳng có gì để quậy cả, ngươi xem có gì vui vui cho bổn cung làm không ?" - Dạo này cô cảm thấy tâm trạng mình tuột dốc một cách thảm bại luôn. Bình thường là cô cảm thấy một ngày 24 tiếng đối với cô là không đủ bởi lẽ cô dành gần 18 - 20 tiếng để cày game rồi. Thế mà cái game yêu quý của cô lại bị nhà phát hành tuyên bố một câu xanh rờn là "ngưng phát hành game, xin thứ lỗi". THẬT TỨC CHẾT !!! Khi nghe tin đấy cô suýt nữa một hất quăng cái bàn phím vào màn hình rồi (۶ૈ ᵒ̌ Дᵒ̌)۶ૈ=͟͟͞͞ ⌨ !! Tuy nhiên thanh niên nghèo nghĩ đến tiền mua màn hình mới nên chém giận thay vào đó cầm kéo đi cắt tóc con em họ mình.... (*con em họ ლ(ಠ_ಠლ) whyy!!?? ) E hèm, tuy cô thừa biết game đấy không sớm thì muộn cũng sẽ "tạch" do người chơi quá ít đi; nhưng mà cũng nhờ game đó mà tên tuổi của cô vang dội cũng xa lắm. Nguyên nhân là cô cày game này từ khi nó mới ra cho đến khi nó ngủm thì ít nhất cô cũng thuộc hàng "TOP Gamer" rồi ha ha.. cho dù có người chơi hơn cô đi, thì họ cũng sẽ nghỉ trước cô thôi áha ha. Thêm vào đó, cô còn gặp được thêm những người bạn hữu chí cốt nữa. Đối với cô chơi game chỉ là một phần nhỏ, phần lớn là kiếm ĐẠI GIA trong game kìa. Đùa chút, cô thích giao du thông qua internet lắm, cô nghĩ rằng ít nhất trên đây cô cũng chẳng phải suy nghĩ nhiều về người đối diện có suy nghĩ thật lòng hay không, cô chỉ cần tin vào những gì họ nhắn là đủ đối với cô rồi. Còn khi bản thân cô đối mặt trực tiếp thì, Son lão nương cô đây chẳng bao giờ mở miệng nói đến 10 câu.
Người ta nghĩ cô là người lạnh lùng.
Lạnh lùng cái đầu nhà các người !! Ta đây là người cực kỳ hòa đồng thân thiện, biết săn sóc sẻ chia mỗi khi có người gặp nạn nhá! Chẳng qua là ta LƯỜI BIẾNG thôi! Hứ. Thời gian cô dùng để suy nghĩ nhiều hơn là mở miệng ra đối đáp đó. Và cô cũng chẳng buồn tình đi giải thích mớ hỗn độn trong đầu cô, ví dụ như cô có giải thích thì sự tình nó cũng không có giải quyết được bao nhiêu đâu. Thử xem sao nha:
"Này cậu êi, cho tớ xin lời khuyên được không ?" - Một cô bạn A cùng lớp.
"໒( ᓀ ‸ ᓂ )?" - Khẽ liếc một cái, xong hất mặt ra hiệu cô nàng đó nói đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bằng hữu trong game là SẾP của ta щ(゜ロ゜щ) [BAEWAN/WENRENE]
FanfictionBạn là một người nghiện game ? Bạn chỉ quan tâm mọi thứ liên quan về game ? Bạn trân trọng tất cả mọi mối quan hệ.... trên game ??? Chỉ ngại tiếp xúc trực tiếp với mối quan hệ bên ngoài màn hình ảo.. Hmmmmm... Đôi khi niềm vui đối với bạn chỉ giản...