2

948 95 0
                                    

Thời gian trôi qua, Trần Thiên Nhuận vì lý do nhà xa nên cũng ít khi tham gia tập luyện cùng nhóm hay quay những video định kỳ về thực tập sinh. Do vậy, số lần tiếp xúc giữa Tả Hàng và Trần Thiên Nhuận bị hạn chế đáng kể, cộng với sự trưởng thành của cả hai, sự thân thiết ban đầu dường như đã bị mai một ít nhiều.

Staff thông báo việc cả nhóm sẽ có một chuyến đi công viên giải trí và đồng thời kết hợp quay vlog để dành tặng người hâm mộ, vì vậy tất cả mười hai người sẽ được chia thành bốn nhóm và tách ra riêng để làm nhiệm vụ.

Việc chia nhóm sẽ được bốc thăm quyết định, staff đã chọn sẵn ra 4 nhóm trưởng: Chu Chí Hâm, Tô Tân Hạo, Tả Hàng và Đặng Giai Hâm. Mỗi nhóm trưởng sẽ được lên bốc lần lượt từng thành viên trong nhóm, và người cuối cùng chưa được gọi tên sẽ được mặc định vào đội còn lại.

Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo đều đã hoàn thành xong việc bốc thăm thành viên thứ nhất, sau đó Tả Hàng cũng bắt đầu tiến hành lựa chọn.

Đưa tay vào hộp, cảm giác man mát bao bọc lấy xung quanh da, Tả Hàng sờ loạn một lúc trong đó rồi trực tiếp dứt khoát bốc lên một tờ giấy. Mở ra tờ giấy bị gấp làm bốn, anh đọc thật to tên thành viên đầu tiên của đội mình.

"Trần Thiên Nhuận."

Trần Thiên Nhuận mặt không biểu tình, gật đầu nhẹ rồi bước đến bên Tả Hàng. Một thời gian dài ít tiếp xúc khiến cả hai đối xử với nhau có phần xã giao như với những người bạn bình thường, chứ không phải là người mà bản thân đã từng thân trong quá khứ.

Nhưng trẻ con mà, dễ yêu dễ ghét, Tả Hàng và Trần Thiên Nhuận căn bản là chưa từng có xích mích gì với nhau, nên khi được phân vào cùng một nhóm, hai người cũng rất nhanh chóng mà thoải mái vui đùa.

"Nay là lần đầu em cùng nhóm với anh, có gì muốn hối lộ người anh trai đáng kính này không?"

Tả Hàng nhếch mép cười hỏi, cánh tay vòng qua vai của Trần Thiên Nhuận, kéo cậu gần vào người mình. Bên này Trần Thiên Nhuận cũng rất vui vẻ mà đáp lời, cánh tay bắt chước Tả Hàng mà vòng qua vai anh.

"Có mỗi tấm chân tình của người em tốt bụng này thôi, anh có nhận không?"

Trần Thiên Nhuận vừa nói vừa đưa tay lên ngực như muốn ám chỉ "tấm chân tình" mà cậu nhắc đến. Tả Hàng thấy biểu cảm và hành động kia thì cũng phụt cười, hai người cứ như vậy mà cười đùa với nhau suốt khoảng thời gian nhóm khác chọn thành viên thứ hai.

Đến lượt nhóm của Tả Hàng, chỉ còn lại mỗi Trương Trạch Vũ và Mục Chỉ Thừa là chưa có nhóm, như vậy có thể xác định được rằng một trong hai thành viên còn lại sẽ vào nhóm của anh.

"Em lên chọn đi, người thứ ba là ai phụ thuộc vào bàn tay của em đấy."

Tả Hàng đẩy đẩy Trần Thiên Nhuận, biểu hiện cho mong muốn nhường lại nhiệm vụ của nhóm trưởng. Trần Thiên Nhuận cũng im lặng đồng ý với anh, nhẹ nhàng đi đến bên hộp bốc thăm, phân vân giữa hai tờ giấy còn lại. Cuối cùng cậu chọn bừa lấy tờ bên phải và đọc to tên của thành viên đó: Mục Chỉ Thừa.

[Hàng Nhuận] ImpressionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ