Chapter 4: UnexpectedlyCattaleighya Vixen's Pov
"Urggghhhh..."
I just scratched my neck in so much iritation before i carelessly throw the remote.
Kaya lang, napa tigil na lang ako sa balak ko sanang pag alis, at tinatamad na lumapit agad sa cellphone ko ng marinig ko ang dalawang beses na pag tunog nito.
At halos mapa taas na lang ako ng kaliwa kong kilay ng makita ko kung kaninong number ang nag text sa akin.
From: Dumb Ass
Hey!
Whatcha doin?
I just rolled my eyes when i already read his messages before i sit in the couch and started to type.
To: Dumb Ass
Tsk, Tell me? What you're real reason why you text me all of a sudden?
Naka ngusong binaba ko agad ang cellphone ko sa couch na inuupuan ko para sana mag inat, kaya lang napa kunot na lang ako ng nuo bago napa hinga ng malalim ng marinig ko na naman ang malakas na tunog ng cellphone kong nag papa hiwatig na may nag message.
I just bite the right side of my lips before i picked up my phone again.
Tsk, Ano bang problema ng lalaking to?
I thought he go for u.s to do some important stuff that his father told him to do? Then why he keep bothering the sh*t out of me?
Sawa na ba talaga sya sa buhay nya?.
From: Dumb Ass
Let's skype?
I let out a heavy sigh.
To: Dumb Ass
Stop bothering me, kung wala kang magawa. I'm doing some important things.
From: Dumb Ass
Really? Important things? Kailan ka pa nag karuon ng salitang important things? just now?
To: Dumb Ass
Yeah, and that's why i don't want you to bother me, dahil ngayon na nga lang ako nag karuon ng importanteng bagay guguluhin mo pa ko.
I just rolled my eyes in so much annoyed before i change my clothes in white long sleeve that tucked-in in a random pants before i get my big bike keys and started to leave in my boring condominium.
At pag karating na pag karating ko pa lang sa harap ng lugar na pinuntahan ko ay halos mapa ikot na lang ako ng mata ng maka agaw agad ako ng atensyon at mag umpisang maka rinig na ng na paka lakas na ingay at mabantot na amoy ng sigarilyo na nang gagaling sa kahit na saang sulok ng bar.
I let out a heavy sigh first before i emotionlessly enter the the loudly bar.
Tsk, Can they stop looking at me like that?
i'm getting pissed...Aslan Dale Donovan's Pov
"Ano na?"
"Tsk! Tara na! tara na! enjoyin natin tong gabing to kahit nasa ibang bansa si farrah! Anniversary nyo diba?"
Naka ngising tinanguhan ko silang dalawa bago tataas taas kilay na umakbay sa kanilang dalawa.
I smilingly looked at the two of them.
"May naka kalimutan ba kayo bukod sa anniversary namin??"
They all looked at me. Confused.
"Ano pa ba? Meron pa bang iba??"
Malokong ngumiti ako sa kanila bago nag salita.
"Remember? Eto yung araw na niluhudan ako ni Cat dahil iniwan ko sya?"
"HAHAHHAHAHAHAHA! Oo nga pala!! Alam mo bang may video pa ko nun? HAHAHAHA Epic lodi!"
Malakas na kinonyatan ko sya ng makitang hindi parin sya tumigil sa malakas napag tawa nya.
"Tsk! tigil na yan! pasok na tayo sa loob! mag hahanap pa kayong dalawa ng chix diba?"
"Parang hindi mo din gawain yan ah? Wag kami lance."
"Oo na! oo na! Inaamin ko na! Ano dating gawi ba?"
"Sige! sige! anong kulay sayo?"
Napa kibit ako ng balikat sa tinanong sa akin ni Alexander.
"As usual red, How about the two of you? mag iiba kayo ng kulay?"
"Nah... i'll stick to black."
Kibit balikat namang sabi ni Alexander na ikina tango ko na lang ng paulit ulit bago taas kilay na tinignan si drexel na para bang nag iisip pa.
"Ikaw? Mag iiba ka na naman ba ng kulay?"
"Hmmmm.... Siguro pink na lang- Ay! Mali! mali! mali! White pala! Sorry, sorry, Baka maka salubong ko na naman si Dalyeana eh, Mahilig pa naman yung babae na yun sa pink, tsk."
"Tara na, Dating gawi ah? pag naka kita ka na ng babaeng may kulay ng damit na pinili mong kulay ay kailangan mong madala sa table natin para manalo ka, pero pag hindi mo naman na dala. Mama alam ka na sa allowance mong pang isang buwan ha? Ano game na?"
"G, g, g, Tara na"
"Tara."
Cattaleighya Vixen's Pov
"Tara na miss, wag ka nang mahiya ano ba.."
Sa sobrang iritang na raramdaman ko sa lalaking kanina pa kumakalabit sa likod ko ay hindi ko na napigilan pa ang sarili kong lingunin sya at agad na bigyan ng malamig at na kakamatay na tingin na agad naman nyang ikina takbo sa harapan ko.
I just rolled my eyes in so much irritation of the crowd before i looked at the boy bartender again.
"Give me a one glass of beer again."
"B-but ma'am.... p-pang w-walo nyo na po yan, A-aren't you feeling dizzy? T-that's 40% of a-alcohol"
My two eyebrows furrowed.
"Tsk, why don't you just do your job? I'm not drunk, i have a high tolerance in alcohol get it?"
I seriously said that just make him nod while looking at me nervously.
Napa ikot na lang ako ng mata.
Tsk, bakit ganyan ba sya maka tingin sa akin? do i look like i'm eating people? Hindi naman ako galit eh, so what for?
Naiirita lang ako.
Napa iling nalang ako ng ulo bago agad na tinungga ang isang basong beer ng walang ano ano.
Pero, bago ko pa man tuluyang maibaba ng tuluyan ang baso ko sa lamesa ay halos mapa ngisi nalang ako ng sobrang laki ng maka rinig ako ng napaka pamilyar na boses sa likuran ko na ngayon ko na lang ulit na rinig maka lipas ang halos tatlong taon na pagiging tahimik ko sa mundo.
"Hey miss white, Can you join us in our table? Drexel Kade by the way."
I just devilishly smiled in myself while holding my f*cking laugh before i looked at the ceiling while thinking the thing that might happen if i burst out my anger.
Drexel Kade huh?....
What a walking piece of f*cking b*llshit sh*t.
To be continued....
X:
Hi! thank you for reading this! hope you love this chapter!
BINABASA MO ANG
HER: Cattaleighya Vixen Sanchex (COMPLETED)
Azione"Don't act like you know me, you just know my name but not my story and everything about me." -Vixen Everyone has a secret that is meant to be revealed, a reason why they changed and the story behind it. Sometimes, they changed because they only wan...