CHAPTER 20

34 8 0
                                    


Chapter 20: Guilty

Dianne Yenson's Pov



"Tsk, what a brat."


Naiiritang napa iling na lang ako bago mabilis na tinungo ang building nang mga dorm naming mga babae at walang pasabing agad ng nag tungo sa kwarto ng babaeng alam kong bihira lamang nandito.



Walang paki alam na malakas kong sinipa ito na rinig kong bigla na lang ikina mura ng paulit ulit ng taong nasa loob at wala sa mood na binuksan agad ang pintuan.


I saw her raised her one eyebrow at me.


At nang mapansin nya atang wala akong balak mag salita ay bigla nya na lang ibinagsak ng padabog ang pintuan ng kwarto nya na agad ko na mang na hawakan at pipikit pikit na napa tiim bagang na lang ng marandaman ang napaka lakas na pwersang ibinigay nya na muntik pa atang ikina bali ng buto ko.


"Ba't ba galit na galit ka sa akin? Hindi ba pwedeng mag tanong ka muna kung anong ginagawa at kailangan ko sayo kaya ako nandi-"


"So, you're here because you need something to me?"


Napa ikot na lang ako ng leeg ko hanggang sa maramdaman at marinig ko na ang pag tunog nito bago naka kunot nuong madiing hinimas ang kanang braso kong natuluyang mabaliaan na ata.


"Well, sort of... pero sa tingin ko ikaw ata ang mas maykailangan sa akin kaya ako pumunta dito."


I said before i slightly pushed her at walang pasabing bigla na lang pumasok sa loob ng dorm nya at komportableng umupo agad sa couch na nakita ko pag bungad pa lang sa akin ng loob ng tila ba maliit na bahay nya.


I starter to roamed around my eyes, but i just constantly stop when i heard her mumbled something that just make my eyes widdened in so much unbelievable.


"I already have my decision, i'll do it next week."

"The f*ck Cat?!"

"Stop cursing and calling me as Cat b*tch, do i look like a freaking cat to you now? Putulin ko kaya yang dila mo."


I immediately raised my two hands at her as a sign of surrender.

"Ohh f*ck- you need to f*cking hurry of what are you planning Vixenya b*tch, because i already did what you have told me. At malamang sa malamang nyan, at this exact time they already has so many conclusion about you."

She looked at me with a cold expression. At halos mapa iwas na lang ako ng tingin ng makita ang bigla na lang nyang pag taas ng kanyang sulok ng labi na para bang natutuwa pa sa mga nang yayari.

What a creep.

"Let them..." She retorted.

"I know, may magagawa pa ba ko? i already said it remember? So technically, there's no turning back here, kaya mag papaka layo layo  na lang muna ako, at ayokong mang gulo sa mga binabalak balak mo."

Tamad kong sabi bago agad na tinaas ang mga binti ko sa inuupuan ko.


Hayyyyy.... Here we go again, tatakas na naman sa loob ng school, aabsent, mag tatago- i mean... mag babakasyon pala, because why would i hide right? halata namang walang binatbat sakin yung mag amang adik na yun eh.


Tsk, What a pity, she's using a money made by a f*cking crime.


"Why don't you just come with me next week?  Alam ko rin namang mag papalamig ka muna eh"


HER: Cattaleighya Vixen Sanchex (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon