Chapter 18: In dangerCalliope Weign's Pov
"You know what? Kung kinuha mo na sana at inumpisahan tong mga project namin matatapos kana sana! Ang tamad mo rin eh noh?! Eh kung buhusan kaya kita ng mainit na kape ng mabuhay yang dugo mo?!"
Naluluhang napa yuko na lang ako habang dahan dahang umaatras ng patalikod ng mag umpisa na silang lumapit sakin. Ngunit napa sigaw na lang ako ng malakas at napa hagulgol sa sobrang takot ng bigla na lang akong itulak ni miss miannathia ( miyannatya ) na naka pag paupo na lang sa akin sa sahig.
Bago tuloy tuloy na pag tulo ng luhang umatras ng naka upo ng makita kong bigla na lang ibinigay ng kaibigan ni miss miannathia ang isang baso ng kapeng kita kong umuusok usok pa.
"P-Please n-no... w-wala p-po k-kaming p-pangg-gamot p-pag m-may n-nang yaring m-masam-"
Bago ko pa man din matapos ang sa sabihin ko ay mas lalo na lang akong napa atras sa kaba ng marinig ko ang sinabi nya, ngunit ng maramdaman kong puno na ang bagay na nasa likod ko ay halos mapa pikit na lang ako ng mata at napa kapit ng madiin sa damong inuupuan ko ng mag umpisa nya ng itaas ang basong hawak hawak nya na inabot mismo ng kaibigan nyang si Dianne Yenson na saksakan rin ng sama ng ugali.
"Psh! Walang panggamot?! Do we look like we cared?! Not right?! So bakit hindi mo na lang ipaligo tong mainit init pang kaping hawak ko ng matauhan kana na maling desisyon ang ginawa mong pag salungat sa utos namin, Tutal maliligo karin naman diba? Ba't hindi na lang natin paagahin."
Nang makalipas na ang ilang sigundong hindi ko parin na raramdaman ang pag dampi ng mainit na likido sa balat ko ay dahan dahan na lang akong napa mulat at napa angat ng paningin para lamang matagpuan ang isang taong hindi ko inaasahang mapapadpad sa lugar na kinaroroonan ko
My eyes slowly widened when her cold and emotionless eyes started to met mine.
"M-miss V-Vixen..." I whispered under my thrembling and almost cracking voice, before i started to gathered my self.
Cattaleighya Vixen's Pov
"M-miss V-Vixen..."
Napa kagat na lang ako ng madiin sa ibabang labi ko bago mabilis na nag baling ulit sa babaeng pilit na inaalis ang kanyang braso sa madiin na pag kaka hawak ko.
"G-Get off me!!"
In just a simple swift move halos mapa ngisi na lang ako ng pag kalaki-laki sa loob looban ko ng makitang muntik na syang mapa upo sa kakaunting pwersang ginawa ko ng binitawan ko ang kaliwang braso nya kung hindi pa sya na salo ng kaibigan nyang sa palagay ko ay hindi parin ako namumukaan hanggang sa ngayon.
"The f*ck! Who do you think you are to just push me like that?! Ang kapal kapal ng muka mo!"
She hurridly shouted that just make me look like a bad guy here ng mag umpisa ng dumami ang taong nanunuod sa pag papahiya nya sa sarili nya bago ulit ako maikling nag salita na ramdam kong mas lalo lamang naka pag padagdag ng mainit na tensyon rito.
"Ano pa yung sayo kung ganon?"
I boringly asked, that just make her cursed at me na naka pag pangiwi na lang sa akin.
"F*ck you! Isusumbong kita sa parents ko!"
Damn this b*tch.... parents? parents? what is she? a f*cking seven to ten years old kid? The heck...
"Do it. Muka bang may paki alam ako sa sina sabi mo Miannathia b*tch Velsante?? hmm?"
"Ohh... So you know me?? No wonder... sikat na sikat na nga pala ako oo hahahah-"
BINABASA MO ANG
HER: Cattaleighya Vixen Sanchex (COMPLETED)
Action"Don't act like you know me, you just know my name but not my story and everything about me." -Vixen Everyone has a secret that is meant to be revealed, a reason why they changed and the story behind it. Sometimes, they changed because they only wan...