1: The project

31 21 0
                                    

Hi mga butiki! Sa totoo lang ito ang pinaka una kong story, Please kindly vote and comment kung may nakakalito. Enjoy reading guys! Support me mwuah!

A/N: This are all fiction, sadyang kathang isip lang po ito. May mga ' Chapter na may matured content or R-18 ' , Places, Events, Name lahat fiction po kung baga guni guni lang ng isip ng author.

—————————————————

Zay pOv.

"Class dismiss" Sabay nag hiyawan ang lahat ng ka-klase ko ng lumabas na ang prof namin.

Knowing our section, Madaming maingay makulit nasaamin na ata ang lahat dito.Section F

Since lunch na na sobrahan kami sa excitement! Nag order si Luna na at Adam sila naman kasi man libre ngayon dahil Huwebes naman ngayon.

Every lunch kasi dito kaming mag kaibigan sa loob ng room kumakain sa lunch.

Binilog namin ang mga upuan at umupo na ang order nalang ang kulang, Katabi ko si Cles ngayon habang pasan nya naman ang mabigat na mundo.

" Zay! bukas ha mag handa kana kina Luna tayo gagawa ng report " Ani saakin ni Elle tumango naman ako bilang sagot.

' Ewan ko ba sakanila, Ata't na ata't gumagawa ng mga report, Assigment o ano ano pa about sa school eh boring naman yun! hindi naman ako na e-excite bukas gumawa ng report, tapos kina Luna pa '

" Kailangan ba talaga kila Luna?Pwede namang sa condo ko or ninyo, o baka sa appartment nalang natin? " pag babasag ko ng katahimikan, Hindi na muna sila naka sagot dahil dumating na ang nag dala saaming order.

" Bakit naman hindi Saamin Zay?Isang buwan na din tayong hindi naka dalaw sa apartment natin siguradong maalikabok nayun " sagot ni Luna sa tanong ko, Napanguso nalang akong kumain ng spag.

Totoo naman yun may apartment kaming lahat nag ipon ipon kami saka nag rent HAHAHA, Kaya talaga ayaw ko kina Luna kasi ang layo ng building niya.Lahat naman kasi kami naka condo lang.

"Isa pa, Wala pa kaming linis sa condo sensiya na " nahihirapan pang bitawan ang salitang yun ni Rys.

" Noon pa naman yun walang linis eh—HAHAHAHHA!" Tawa ko natawa din ang iba saamin.

" Aww nag salita ang kumag mga te! "tinuro turo niya pa ako.

Napahinto ako at ngumiti ngiti sa kawalan.

' Sino ba namang hindi mapapangiti? Eh ang akala ko hanggang doon lang pag kakaibigan namin? Taena nakakatawa yung una naming pagkikita sa totoo lang '

" Wow ano nadiligan ba ha?! " masama kong inirapan si Rys at natawa naman sila, Teana talagang babaeng to andito pa naman si Adam, Bakla siya HIHI sayang nga eh gwapo na naman sana.

" Hindi no! Diligan ka jan, Naalala ko lang yung pinaka una nating nagkita nag kagulo pa tayo doon tapos nauwi sa solid na samahan " tawa tawa akong umiling iling, Napa sipol naman si Adam sa sinabi ko.

" Kasalan mo naman kasi Day eh! Kung hindi ka nakipag basag ulo siguro hindi tayo mag kasama ngayon no? "  Nag iinarte pa anh Adam nyo mga te!

' Hala basag ulo agad? Nainis lang ako doon sa babae ng Ex ko no '

" Tama, Nasama lang naman talaga ako don masakit kaya dede ko ng matamaan sa sipa! Diba Cles no? " awtomatikong napataas ang kilay ni Cles na tumingin kay Elle, Ang Maldita talaga ng bruha.

" Bakit may dede kaba? Pader lang naman yan ah, Palobohin mo kaya!—Tsaka heller naiinis ako dito kay Luna dahil sa kanya natapon pagkain ko kaya natulak ko siya ng malakas malay ko ba te na andoon ka sa likod ko kaya natamaan ang maliit mong suso?! " agad kaming nagtawanan dahil sa sinabi ni Cles.

Stupidly Love (Love teaching series 1)Where stories live. Discover now