17: I know

11 9 0
                                    

Arkray pOv.

I'm awake...I'm awake! DAMN IT I'M AWAKE!

' Impossible! '

Talagang imposible ang nangyari kanina!I don't know kung gaano nagtagal naglapat ang mga labi namin ang alam ko lang nakatulog ako ng payapa! Mi hindi ko nga alam na narating na pala namin ang botika!

' Ang taas ng oras ng tulog ko! '

Napahilamos ako ng mukha at kinagat ang ibang parte ng labi, Hindi...hindi napaka impossibleng halik nya ang katapat para makatulog ako ng payapa.

" Master, Luna called you " i nod, kanina pa kasi ako andito sa loob ng kotse at bagong gising lang, Wala na sila nang magising ako siguro ay pumasok na, Inayos ko muna ang sarili bago tuluyang lumbas sa kotse.

Asual yumuko mga impleyado saakin,Halos lahat makuha ko an attention ng nga kakababaehan dito sa loob.Alam kong nasa office ni Tita ngayon sila Luna,Habang nakasakay ako ng elevetor ay naalala ko nanaman ang malambot niyang labi saaking labi.

Mukhang andito pa ang labi nya sa labi ko.Napa iling ako, Ano nagagawin ko ngayon eh alam ko na kung ano ang makakapagtulog saakin? Hindi naman pwedeng nakawan ko siya ng halik kung matutulog na siya diba? Hiniling ko lang naman sa kanya na tulungan niya ako makatulog.

' And the hell?! He's damn lips make me sleep! '

Paano ko saaabihin sa kanya na halik nya ang makakapagtulog saakin? Hindi ko naman pwedeng sabihin na nagkahalikan kami habang tulog siya!

' Nanakawan ko ng halik? '

" Damn it! "

Gabi na din pala, Sa oras ngayon? I'm thankful dahil nakatulog nanaman ako ng payapa at mahimbig.

Naglakad ako ngayon patungo sa office ni tita, bahagyang naka bukas ang pinto at may tao nga sa loob na nagtatawanan.

Dahan dahan kong pinihit ang pinto at lahat sila nakatingin na saakin ngayon, Ngiti ngiti pa ang babaeng stupida ng makita niya ko pero sa halip na mag iwas ako ng tingin inirapan ako.

' Hindi ko hilig ang mahiya '

" Arkray,Tama dahil lahat sila nagkagulo kung ano babagay sa kanilang gown kaya ikaw na pipipili sa susutin nila. " napatingin ako sakanilang lahat na nag aantay sa sagot ko, Naglakad na muna ako ngayon sa table ni Tita at tipid na tumango sakanilang lahat!

May cellphone na nag ring, And that's not mine.

" Kanino yun? " tanong pa nung isa sakanila, Excited namang kinuha ni Stupida ang cellphone at ngiting ngiting lumabas nung sinagot niya ang tawag.

' Supid siya kahit kailan '

"So Arkray how are you? How's Trigis? " I look at tita, She's smiling nagmana talaga si Luna sa kanya palaging naka ngiti, May kung anong kirot sa puso ko nang maalala kung paano niya iniyakan si Luna noong tulug ito ng apat na buwan.

" I'm Good, Trigis are fine tita don't worry " i smile a bit, Mukhang nagulat pa siya saakin.

' What ano ba kinagulat niya sa sinabi ko? '

Magsasalita na sana ito ng may bumatok saakin, Inis kong tinignan kung sino iyon!

' Si stupida! Damn this girl! '

" Ikaw ha luko luko ka talaga kahit kailan! Kala ko ba hindi ka makakatulog!? " Natigilan ako at nag iwas ng tingin.

' I fell sleep beacuse of your damn lips! ' kunwari ko itong sinamaan ng tingin ng makita ko si tita na nakangiti saamin.

Stupidly Love (Love teaching series 1)Where stories live. Discover now