33: The Whole Clan

7 7 0
                                    

A/N: HEY, ZUP ULIT MGA BUTUKI?mxta araw nyo?May jowa na ba ha? Comment lang if wan't nyong i reto ko. kayo djk.Seryoso, I wan't to thankyou all!😭💜Actually I suddenly stop writing on this story but I inspire for those writer na naging inspiration din ng buhay mwehehe.Kindly vote, comment and share!Thankyou and Enjoy reading!✋💛

————————————

Arkray Poin of view.

"Dad" I hug him ganon din ginawa nya.I miss him also.I already txt at Luna but until now I din't recieve any answer.

" Where's Luna?,We should be hurry Son.Where in Danger " tumaas kilay ko dahil doon.' Where in danger?Suck! How? I though they can't touched the Tyruze family? But what is happening?' Simula nang namatay si uncle Yoshi naging payapa naman pero may mga araw na sasabak sa kapahamakan at hindi namin alam kung sino ang nasa likod na yun and then now?! Good!

" Wait me here Arkray, I'll go to comfort room " ani ni dad at senensayan ang mga tauhan na bantayan ako.'Really? I'm not kid anymore tss...I can handle my self '

I look at my phone when it rang,It was Luna.Humakbang akong lima para hindi marinig ng tauhan namin, They seriously looking me.' Anu sa palagay nila? Tatakbo ako? Tss '

( Holly shit! What happen to all clan?! ) bakas sa boses niya ang pagiging paraniod, Asual she is.

" Tss, I don't know what happen, but I think this is not good " natahimik ang kabilang linya at napalitan iyon ng buntunghininga.

( U think so? I already call my parents they will be here.Ash? What do u think? ) kumunot noo ko,'Eh? I don't get her! '

" What I think for what? " mahinahong tanong ko sa kanya, Nagmamasid ako sa paligid sa tingin ko kasi bawat galaw ko may nakatingin saakin, Except for our men tss.

( Pft.Pansin mo ba, Minsan lang magkakaroon ng tipon tipon ang mga buong Tyruze,magkakaroon lang ito kung may importanteng sasabihin ang Headlady.Remember when Headlady said past years?Gets mo ba sinasabi ko? " napataas kilay ko, Tss...hindi ko nakuha ang ibig niyang sabihin I mean, Yes napansin ko rin ang mga ganong bagay pero anu ibig nya sabihin? A lot of question damn it!

( Okay fine.Mamaya na tayo mag usap kung kaharap na kita—" ) she stop maski ako napahinto dahil sa boses na sumingit.Zelenia.

Hindi ako umimik at nakinig lang, I don't know but I wan't to hear her voice.

" Luna, aalis ka daw?anjaan na mga magulang mo " may bahid na lungkot ang sabi niya.I smile a bit, Ito ang babaeng gumugulo narin sa isip ko.

When the time she's bussy at thier school, She always tierd, Uuwi ito ng madaling araw.Minsan man ay nakakatulog ito sa sofa.Minsan din ay hindi niya ako pinapansin dahil sa pagod niya.Minsan din hindi na ito naliligo.

How stupidly right? Ako ang nagpapatulong para maka tulog ako pero naging baliktad ang lahat! Sa bawat nakakatulog ito sa sofa ako palagi nag bubuhat sa kanya.Ako kumukuha ng pagkain sa dirty kitchen tuwing hihingi itong pagkain sa madaling araw.May isang pagkakataon na sumakit ulo ko, Kaya nag iimpit ako ng sakit ng ulo kahit anung halik ko sa labi niya hindi ako nakatulog dahil sa sakit nun,If ur asking na bakit ako nakakatulog? Well...Ninanakawan ko ito ng halik.

Sa gabing yun nanatili akong gising habang siya ay ang himbing na natutulog.Poor Zelenia gabi gabi kong nanakawin mga labi mo.Siguro ginutum siya kaya walang paalam itong bumangon at dumiretso sa Kitchen kaya sinundan ko ito kahit ang sakit talaga.She wan't an Ice cream but I don't have it. I really don't like sweets.

Stupidly Love (Love teaching series 1)Where stories live. Discover now