6: No reason

16 14 0
                                    

Arkray pOv.

And why I'm with her?! Fuck I don't know why I'm with this crazy girl! She always called me ' love ', ' Hon ' , ' babe' , ' baby ' and thay things was so annoying!

She always talk like where close, for fuck sake I don't remember her name but we've meet before the accident happen, Actually yes...she's so familiar on me to be honest.

" Love, dali na kasi! hindi ako familiar sa lugar nato eh, tska hayup lang ang mga kumag inutusan pa akong bumili ng streetflod— Hala specking of streetfood may alam kaba kung saan? Heller nakakapagod na kaya dong! Tska I'm hungry na din, don't worry hon my treat naman if you want eh, kaya don't be shy! " she's really talkative for'sake! I hate a talkative so much, Thousand percent!

She grap my aram while were walking again at the street, seriously? she don't even know this place?! kung ipa sagasa ko kaya siya sa mga tricycle na dumadaan ngayon! Damn it ang layo na namin sa building ni Luna! I think hell know it.

' Pathetic crazy girl!, If  you wan't to go home let go of me! daan nato papauwi sa bus termenal! ' I wan't to say it, pero mas pinili ko ang manahimik nalang, ayaw ko na mag ingay  ...I lost my self, Hindi kona kilala sarili ko nang nagising ako sa hospital, I already hate all, Inaayawan ko na ang lahat lahat.

' If they will blame me? Nah... I don't  care about the past, It's suck! blame me if they wan't pero hindi na mabalik ang dating hindi na dapat ibalik '

Naniniwala talaga sila na tungkol sa babae naging ganito ako, Tss... They all are wrong! Walang nakaka alam kung ano ang nangyari nang nakaraan, ang alam lang nila nang nagbago ako dahil lang daw sa babaeng mahal ko? Tss, No it's not may malamim na dahilan na ako lang ang nakakaalam.I won't bother anyone dahil wala namang makakatulog saakin kundi ang sarili ko lang.

Gustuhin ko mang sabihin sa lahat na hindi si Damonice ang dahilan sa lahat pero mas pinilit kong iyon nalang ang palalabasin dahil mahirap na at baka mag kagulo ng husto.

' I love her?  Yes... Damn yes so much but she left me nung oras na mas kailangan ko siya, She push me away... But now? Nah I don't even love her, even my family mi sarili ko hindi ko kaya tanggapin... No one love me, And I hate being lonely '

" Hello! tao ka dong tao! natatakot kabang maubusan ng laway ha? at hindi ka nagsasalita?! oshiiieeee tatakasan ko na lang kaya sila total ito naman ang daan ng bus termenal diba?!Ommmoooo sasama ka saakin o ituturo mo kung saan ang may streetfood dito?!—hanep ka din dong! Guwapo ka naman hindi ka nga lang nag sasalita Hoy!, Sabihin mo nga ' Ganern pak pak ganern! '  baka bakla ka—Ay nga pala ano name mo? Age mo? Ano itatawag ko sayo?—"  Fuck it!

Labag man sa loob kong kaladkarin siya pabalik, pero wala akong choice! Napaka ingay! I wan't to end this!

Kinaladkad ko siya pabalik kung saan kami dumaan kanina, Ang layo na! Kahit hindi siya nagsasalita ramdam ko ang tingin niya saakin.Crazy!

' This girl getting to my nerves! '

" Hala kalain mo yun Hon?! nakalakad ako ng ganito kalayo, hindi ko napansin yun ah! Malayo na pala ako tska kung wala ka baka na budol na ako! " isa pa, at hindi na ako makakapigil na ihagis siya sa gitna ng kalsada para tumahimik! Nakaka irita!

Bakit ba nakakaya nilang magsalita ng magsalita?!

" Hay...Ganda dito no? mahilig kaba sa moon? nakita kaya kita kanina nung andoon kapa sa condo ni Luna naka tingin ka sa buwan, alam mo? shempre hindi mo talaga alam gago! mahilig din ako sa moon pero hindi ako mahilig sa gabi hihi wierd ba?mas gusto ko nang ipalit ang araw at buwan eh astig kaya yun? Yung umaga pero may moon? yung gabi may sun?!—Hala i imagine mo Astig no?! " sabi niya at mukhang na e-excite ito at animoy maging totoo ang sinabi niya.Takas mental ata tong babae nato eh may saltik din.

Stupidly Love (Love teaching series 1)Where stories live. Discover now