11

6 1 0
                                    


NZ moments..

Hawak kamay kaming naglalakad ni lia habang nakasunod kay tito bambam, nandito kami ngayon sa Auckland Art Gallery maraming sinasabi si tito tungkol sa lugar nato, nakikinig naman ng mabuti si lia habang ako panay ang titig sa mga nakasabit na painting na nadadaanan namin.

"i should be filming this!" nasabi ko at kinuha ko agad yung video cam ko sa bag, as usual nagsasalita ako habang naglalakad kaya binitawan na ni lia ang kamay ko. Nang mapagod kaming mag libot libot, naghanap kami ng makakainan sa labas.

"ryu! tumingin ka dito" rinig ko kay lia at bigla niya akong kinunan ng picture. "cute"

"where's our next destination tito?" natanong ni julia habang kumakain kami

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"where's our next destination tito?" natanong ni julia habang kumakain kami

"how about strolling around the city"

"hmm pwede narin"

"iiwan ko muna kayo sandali, okay lang ba sainyo?"

"ofcourse tito, tatawagan ka nalang namin kapag nawala kami haha"

"haha! ikaw talaga jisu, ngapala ryujin okay lang sayo? iiwan kita kay jisu"

"may choice po ba ako tito?" at nagtawanan sila.

"nga naman, tama ka sana mag enjoy kayo ayaw ko namang maging third wheel lagi nalang akong third wheel eh, unang una kina lisa at jennie ngayon naman sainyo psh" at natawa ako sa pagmumukha niya.

"uhhh tito, pasensya na kung na fe feel mo yung pagiging single mo dahil sa amin"

"naahhhh okay lang, sanay na ako" at nagtawanan ulit kaming tatlo, pagkatapos naming kumain pinag drive niya kami pagkatapos hinatid sa hindi ko alam na lugar, nag usap sila ng sandali ni lia tapos nag paalam sa isat isa. "mag ingat kayo! enjoy!" agad namang humawak sa braso ko si lia tsaka nagsimula kaming maglakad.

"hindi ka pa naman pagod diba?" tanong niya at umiling ako.

"bakit?"

"wala lang, nag aalala lang ako sayo"

"ano kaba haha wag kang mag alala sa akin, ini enjoy ko nga ang araw nato"

"sure?"

"yes julia" at inilabas ko ulit ang video cam ko kaya agad niyang tinakpan ang mukha niya.

"argh here we go again" kaya natawa ako sa reaksiyon niya ng iharap ko ang camera sa kanya.

—————————-

Yeji's POV

"how are you yeji? si tita jisoo? kumusta siya?" natanong ni yeonjun.

"i've been good pati si mom, how about you?"

"same as you but not that good as before, maraming nagbago sa buhay ko"

"mukhang naging successful ka naman, sa nakikita kong yeonjun ngayon ibang iba sa yeonjun dati" nasabi ko at tumango siya.

STILL INTO YOU ❤️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon