Ryujin's POV"Ryongieeee!" bati ko kay chaeryoung nang makapasok ako sa office niya. Nagulat naman siya at tinapunan ako ng hawak niyang ballpen kaya natawa ako, magugulatin kasi ang isang to kaya minsan binibiro ko siya.
"What the fuxk! shin ryujin!! umagang umaga!" halos mamula na siya sa galit pero i didn't mind, umupo nalang ako sa harap niya at tiningnan siya ng nakakaloko, tsk akala mo makakaligtas ka sa akin ha! "bakit ganyan ka makatingin jin?" pagtatakang tanong niya.
"oo nga naman ryongie umagang umaga! at may gusto akong malaman sayo ngayon" at inikot ikot ko yung upuan ko na parang bata.
"ha?"
"psh" at huminto ako sa pag iikot "hindi ko alam na magkakilala pala kayo ng ex bestfriend ko? care to share?? lee chaeryoung??" kaya gulat na gulat yung mukha niya samahan mo pa yung nakabukas ng kaunti yung bunganga niya.
"na nakita mo kami?"
"kagabi? sa isang bar? magkasama kayo? nagtatawanan? may namamagitan ba sainyo? at kailan pato ryongie??!"
"ang dami mong tanong jin! pwede isa isa lang?"
"abay dapat lang! sagutin mo na ako!" at umikot ikot ulit ako.
"okay okay makinig ka at pwede ba! nahihilo ako sa ginagawa mo!"
at sinabi niya lahat pero ang hindi ko ine expect na sasabihin niya ay kung bakit nakipag kaibigan siya kay yeji, gusto ko siyang batukan dahil hindi magandang rason yun para lang masabihan niya si yeji na makipag kaibigan sa akin? psh sana nga tumalab eh pero nag walk out daw kagabi kaya gets ko na kung anong pinapahiwatig ni yeddeong, galit parin siya sa akin hanggang ngayon and i don't blame her for that, may kasalanan din kasi naman ako.
"alam mo ryongie nagpapasalamat parin ako sa ginawa mo pero hindi mo naman kailangan gawin eh, ako na mismo ang gagawa ng paraan na magkausap kami kahit gusto ko siyang bugbogin sa pag agaw niya kay lia sa akin tsk" at tumayo ako tsaka lumapit sa kanya para yakapin siya "i love you and i understand that you're just being a good friend to me! kaya huwag kanang makialam sa gulo namin, okay natong nandito ka lagi sa tabi ko" at hinalikan siya sa pisngi.
"tss okay, hindi na ako mangingialam! stop hugging me! ang cringe may pa kiss kiss kapa!" at natawa ako "kaya napaghihinalaan tayong mag jowa eh kasi ang sweet sweet mo! baka hindi na ako magka jowa nito dahil sayo!"
"eh di mas okay yun!" kaya pinalo niya ako
"rude! mag trabaho ka na nga!"
"hinihintay ko pa si taehyun! nagpabili ako ng kape, alam mo na may hang over pa ako dahil kagabi"
"sinong kasama mo? at hindi ako invited?"
"tsk sila mommy chaeng at mga tito ko and just so you know! we're on the same club kagabi! kaya bakit pa kita iimbitahan kung may iba ka namang lakad? duh" at natawa siya
"like yung mga hotties mong titos? sila tito jungkook, jimin at V?!" omg! kilig na kilig parin siya kapag napag uusapan ang mga titos ko, ew
"sino paba?"
"wowww woowww sana pala sayo na ako sumama! hmmm ang cool talaga ng family mo jin!"
"syempre! saan ba ako nagmana, sa mga shin lang naman!"
"pffft hahahaha" at nagtawanan kami, maya maya tumawag yung assistant ko kaya pinapunta ko siya dito sa office ni ryongie.
"good morning miss lee!" magalang na bati niya kay ryongie kaya awkward na nag bow ito sa kanya haha! "heto na ang kape mo miss shin! and for you... miss lee" sabay latag nito sa mesa ni ryongie
BINABASA MO ANG
STILL INTO YOU ❤️
Fanfica RYEJISU story (gxg) I'm still into you Choi Jisu, can i take you away from Hwang Yeji? fyi: this is a filipino fanfiction :)