#3

1.1K 81 0
                                    

Vương Dịch đứng trên khán đài dõi theo người đang thực hành phía dưới, động tác thuần thục như đã sử dụng súng rất nhiều năm vậy, trong lòng tiểu Vương có chút tự ti.

" Em tập tốt chứ? " - Thẩm Mộng Dao chạm vào vai Vương Dịch hỏi.

" Không. " - Nhất Nhất lắc đầu - " Đây là câu trả lời! " - cô vén tay áo cho Dao Dao xem.

" Ôi trời, sao lại bị thương nhiều như thế?! " - Dao Dao thoáng lo lắng.

" Châu Thi Vũ tốt lắm, em kế tiếp! " - tiếng Mã Lão Sư vang vọng xung quanh khán đài.

" Chị ấy thật giỏi! " - Vương Dịch cảm thán.

" Chị cùng lớp với cậu ấy, học cũng rất tốt đó! "

Vương Dịch khẽ khép đôi mắt lại, nổi buồn hiện rõ mồn một, Dao Dao hiểu đứa trẻ này, nó luôn giữ những suy nghĩ tiêu cực trong lòng.

" Đừng như vậy, chỉ cần cố gắng thôi, em làm được mà phải không? "

" Vâng..."

" Chúng ta gặp sau nhé, chị đi đây! "

" Chúc chị tập luyện tốt! "

Vương Dịch chậm rãi rời khỏi khán đài, cô không phải không cố gắng, nhưng đã bốn năm rồi cô vẫn chưa tiến bộ, rốt cuộc khuyết điểm là ở đâu?

###

" Hôm nay phải đấu với NII sao, có vẻ dễ ăn nhỉ? " - Phùng Tư Giai đứng ở bảng thông báo nói.

" Dễ ăn? Em thì thấy cái nào cũng không ăn nổi! " - Tưởng Thư Đình đáp.

" Giống như giao hữu thôi mấy đứa đừng nghĩ nhiều như vậy! " - Thẩm Mộng Dao cười động viên mọi người.

" Mọi người thi đấu tốt nhé, cố gắng đừng để bị thương! " - Miên Dương đứng cạnh Trương Hân bảo, cô nhớ mỗi lần mà căn cứ này đi thi đấu là về đầy thương tích.

" Cái đó không ai chắc cho tỷ đâu. " - Viên Nhất Kỳ đi vào nói.

" Hôm nay thi đấu mô hình gì vậy? " - Trương Hân hỏi.

" Hôm nay lấy căn cứ SII làm nơi thi đấu. " - Kỳ Kỳ đáp.

" Mọi người xem trước sơ đồ căn cứ đi, chúng ta sẽ chia nhóm hành động! " - Dao Dao bắt đầu phân công chiến lược nhiệm vụ.

" Vương Dịch cậu sao vậy? " - Nguyên Nguyên hỏi han.

" Không sao, chỉ hơi chóng mặt! "

" Không phải sốt chứ? Cậu ổn không?  "

" Không sao, chúng ta hành động thôi! "

Vương Dịch cùng Phí Thấm Nguyên là team nhỏ sẽ truy tìm vị trí của NII rồi báo qua bộ đàm cho mọi người.

" Chúng ta đi trên kia sẽ an toàn hơn và dễ tìm hơn. " - Vương Dịch chỉ các thanh sắt trên đầu mình.

Hai người từ từ đi trên thanh sắt và dò tìm vị trí của NII, đang đi thì hai người nghe có tiếng động.

" Chị biết em ở đây. " - Châu Thi Vũ cười tươi.

" Phóng xuống! " - Vương Dịch nắm tay Nguyên Nguyên nhảy xuống hành lang.

" Đừng hòng thoát! " - Châu Thi Vũ thông báo định vị rồi rượt theo Vương Dịch và Nguyên Nguyên.

[SNH48/Thi Tình Họa Dịch] Ngoại Lệ - by MeiYuWhere stories live. Discover now