" Hai người đi cẩn thận nhé! " - Trương Hân nói.
Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ lên đường làm nhiệm vụ thăng cắp bảy, họ sẽ đi đánh cắp tài liệu, một nhiệm vụ không mấy khó khăn.
" Hai người thật may mắn, cả lần sáu và bảy chị đều phải chiến đấu! " - Khương Sam nói với vị trí từng trải.
" Chúng em sẽ cẩn thận! " - Dao Dao cười nói rồi cùng Viên Nhất Kỳ rời đi.
Tất cả trở lại vào trong căn cứ, Phùng Tư Giai đi lại bảng tin thì cùng lúc có một thông báo được đưa đến.
" Này mọi người, hôm nay chúng ta có đấu tổ hợp! " - Phùng Tư Giai đi vào phòng khách.
Mọi người cùng nhìn nhau, bỗng mây đen kéo đến, bầu trời xám xịt, đây là lần đấu tổ hợp thứ ba trong tuần rồi.
" Hay tụi mình đầu hàng trước được không, tôi mệt mỏi quá! " - Tôn Ngữ San ngước mặt lên trời nói.
" Đúng đấy, nhìn xem, vết thương lần trước đấu của tôi còn chưa lành! " - Tôn Trân Ny vén tay áo mình lên.
Một vết xước rất dài, Lâm Thư Tình mở laptop ra xem, cô nói thêm.
" Lần này chúng ta đấu ở căn cứ tổ chức, vậy là phải đấu khi không có đội trưởng rồi! "
Phải, Thẩm Mộng Dao đã rời đi còn cả Viên Nhất Kỳ nữa, họ đã mất đi hai chủ lực, mọi người rơi vào chán nản.
" Sao mấy đứa ủ rũ vậy, ngày thường có đấu tổ hợp đều hăng hái mà? " - Khương Sam nở nụ cười ấm áp nói.
" Cả chị cũng không thi đấu nữa, tụi em sao có thể chiến đấu với đội hình thiếu được, nhất là thiếu đội trưởng! " - Phí Thấm Nguyên ngồi bên cạnh lên tiếng.
" Tôi nghĩ sẽ không sao đâu, đội trưởng lần này tôi có ý kiến. " - Trường An nhìn về phía Vương Dịch - " Em ấy có thể! "
Vương Dịch đón nhận ánh mắt của mọi người, cô thấy hơi áp lực.
" Không sao, mọi người tin ở em! " - Lý Giai Ân cười tươi nói.
Mọi người vỗ tay, Vương Dịch khẽ thở nhẹ, cô sẽ cố gắng.
" Lần này mọi người được sử dụng thoải mái vũ khí và trang bị đúng không? " - Trương Hân cùng Hứa Dương đi vào.
" Đúng vậy! "
" Tôi có bom khói ở đây, mọi người đem theo một ít đi! " - Trương Hân đặt một hộp bom khói lên bàn, nó đã hoạt động rất tốt.
Tất cả chuẩn bị cho lần đấu tổ hợp thứ ba trong tuần.
###
Viên Nhất Kỳ chậm rãi lái xe, không nhanh không chậm, họ vẫn còn nhiều thời gian, Thẩm Mộng Dao nhìn ra ngoài cửa kính, không biết vì sao lại cảm thấy bất an.
" Chị đang lo lắng điều gì à? " - Viên Nhất Kỳ khẽ hỏi.
" Ừm, tổ chức vừa thông báo đấu tổ hợp, không biết mọi người sẽ ổn không. " - Thẩm Mộng Dao đáp.
" Mọi người sẽ không sao đâu, họ đâu yếu đuối như vậy. " - Viên Nhất Kỳ trấn an Dao Dao.
" Hy vọng vậy. " - Dao Dao thở dài.
" Còn chuyện gì? "
Dao Dao mím môi, Viên Nhất Kỳ dừng xe lại bên đường, đêm đã buông xuống, làn đường dần thưa, Viên Nhất Kỳ nhìn sang Dao Dao đợi câu trả lời.
" Chị và em đều chỉ còn một mạng thôi, chị sợ..."
Viên Nhất Kỳ ngã người ra sau ghế, khoảng không gian trở nên tĩnh lặng, giọng Kỳ Kỳ nhẹ nhàng nói.
" Con người khi chỉ có một mạng, họ lại mạnh mẽ một cách phi thường, con người khi có nhiều mạng, mỗi lần mất đi đều rất sợ hãi, vì sao vậy? "
Dao Dao không nói, Viên Nhất Kỳ nghiêng người về phía Dao Dao, thu toàn bộ ánh mắt chị về phía mình.
" Chỉ còn một mạng thì đã sao, sợ sệt thì sẽ bảo vệ được nó sao, Dao Dao, chị cần phải mạnh mẽ, có như vậy mới bảo vệ được mạng sống của mình. " - Kỳ Kỳ chạm tay lên gò mà của Dao Dao - " Nhất là khi em còn ở đây, em sẽ bảo vệ chị chu toàn. "
Dao Dao nhìn Kỳ Kỳ, trái tim đập lỡ một nhịp, đây là câu cô rất muốn nghe từ Kỳ Kỳ, rất muốn, cô cười gật đầu, Kỳ Kỳ quay lại chổ lái, khởi động phóng xe đi.
###
" Em sẽ ở vị trí tấn công, lần này Nguyên Nguyên và Nông Yến Bình sẽ ở vị trí rada nhé. " - Vương Dịch bắt đầu phân công vị trí.
Họ lên đường, họ bây giờ đã thuộc lào mọi ngõ ngách của căn cứ tổ chức, tìm người và trốn thoát sẽ dễ dàng, mỗi người giữ thêm hai bom khói để phòng thân.
Ba căn cứ gặp nhau, đã chai mặt, họ biết năng lực của tất cả những người ở đây ra sao.
" Chúng ta sẽ đi theo cặp đôi, chỉ được gộp chứ không được tách, có gì thông báo qua bộ đàm ngay. " - Vương Dịch dặn dò thêm.
Tất cả đã rõ, họ thay đổi ánh mắt và phong thái, bây giờ họ đã sẵn sàng để chiến đấu.
" Mọi người nhớ cẩn thận, hôm nay sẽ khốc liệt đấy! " - Trương Vũ Hâm dặn dò căn cứ NII.
" Tất cả đi theo nhóm ba bốn, không được tách! " - Dương Băng Di dặn dò căn cứ X.
Hôm nay không có căn cứ SII, họ phải làm nhiệm vụ khác, Vương Dịch quan sát căn cứ X, căn cứ họ rất ít gặp căn cứ X, căn cứ X thường làm nhiệm vụ là chính chứ thi đấu không nhiều nên rất khó đoán hành tung.
" Tốt nhất là nên tránh họ một chút. " - Vương Dịch nói, không biết rõ đối phương thì không nên liều mạng.
" Tôi nghe nói đội trưởng Dương Băng Di rất mạnh đấy, cô ấy cũng thăng cắp bảy rồi. " - Tôn Trân Ny nói.
" Nhưng hình như cô ấy không sử dụng tốt súng. " - Lý Giai Ân nói thêm.
" Khi gặp căn cứ X mọi người nếu có giao chiến chỉ nên gây sát thương rồi rút lui, Dương Băng Di em sẽ chủ động tìm chị ta. " - Vương Dịch kiểm tra khẩu súng, tiêu diệt mối đe dọa nguy hiểm nhất sẽ có lợi nhiều nhất.
" Tất cả tập trung! " - Mã lão sư đi vào giữa sảnh căn cứ - " Luật lệ vẫn như cũ, tất cả chuẩn bị thi đấu! "
Bắt đầu!
YOU ARE READING
[SNH48/Thi Tình Họa Dịch] Ngoại Lệ - by MeiYu
RandomTrên đời cái gì cũng có sự ngoại lệ. Cuộc chiến là nơi chúng ta gặp nhau.