" Để chị ấy đi đi! " - Dao Dao khẽ khuyên nhủ Nguyên Nguyên.
Khương Sam chuẩn bị lên xe đến địa điểm thăng cấp tám, nhưng Nguyên Nguyên cứ giữ cánh tay của Khương Sam, Khương Sam cười khổ.
" Chị đi rồi sẽ về, chị hứa với em! " - Khương Sam xoa đầu Nguyên nói.
" Thật chứ? " - Nguyên Nguyên giữ chặt hơn, cô rất sợ chị đi rồi sẽ không về nữa.
Những người trong căn cứ thăng được cấp tám cũng cần hi sinh một mạng, chị giờ chỉ có một mạng, nhỡ như....
" Thật, mình ngoắc tay nhé? "
Khương Sam cười, cô giơ ngón út của mình lên, Nguyên Nguyên sắp bật khóc, em giơ ngón út lên ngoắc với chị.
" Chị hứa, chị sẽ về với em! " - Khương Sam ôm Nguyên Nguyên vào lòng, cô chắc chắn sẽ trở về.
Theo đó Khương Sam lên xe rời đi, tất cả ai cũng lo lắng chứ không chỉ riêng Phí Thấm Nguyên, chắc chắn không muốn mất đi ai cả, nhưng thăng cấp tám là rất khó...
" Chị ấy đã hứa rồi, chị ấy sẽ về! " - Kỳ Kỳ vỗ vai trấn an Nguyên Nguyên.
Nguyên Nguyên gật nhẹ đầu rồi lủi thủi đi vào trong, ai cũng hiểu cả, mọi người cùng trở lại vào trong với tâm trạng phức tạp.
###
Wechat:
- Cuối tuần chị rảnh chứ? - VD
- Có, có chuyện gì sao? - CTV
- Mình đi chơi. - VD
- Được được! - CTV
- Em nhắn địa chỉ với thời gian cho chị sau. - VD
- Ok! - CTV
###
Chủ nhật đến, Vương Dịch đạp xe dừng trước cửa kí túc xá của Châu Thi Vũ, chiếc xe đang đạp vẫn là của ai đó...
( Ở diễn biến khác )
" Này, có ai thấy chiếc xe đạp của em đâu không? " - Kỳ Kỳ định đi mua đồ ăn thì không thấy xe đạp đâu.
" Chị thấy Vương Dịch đạp đi rồi! " - Miên Dương đang phơi đồ nói.
" Ôi! Cầu mong về đừng có thêm cái rổ trước xe là được! " - Kỳ Kỳ cầu khẩn rồi đi vào trong.
( End )
" Em đợi lâu chưa? " - Châu Thi Vũ bước ra hỏi.
" Em vừa đến thôi, lên xe đi. " - Vương Dịch đáp.
Châu Thi Vũ yên vị trên xe, Vương Dịch bắt đầu chở Châu Thi Vũ dạo khắp thành phố, nhìn vào có khác gì một cặp đôi trẻ không chứ?
Vương Dịch hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi trắng cũng với quần bó ôm đen và đôi boot cao, Châu Thi Vũ cũng diện một chiếc áo sơ mi trắng và váy ngắn thêm một đôi sneaker trắng, chạy trên phố ai cũng liếc nhìn.
" Mình sẽ đi đâu vậy Vương Dịch? " - Châu Thi Vũ hỏi.
" Mình đi mua kem ăn, dạo công viên được chứ? " - Vương Dịch hỏi lại.
YOU ARE READING
[SNH48/Thi Tình Họa Dịch] Ngoại Lệ - by MeiYu
RandomTrên đời cái gì cũng có sự ngoại lệ. Cuộc chiến là nơi chúng ta gặp nhau.