#12

1K 98 6
                                    

" Trương Hân! Trương Hân! "

Viên Nhất Kỳ bế Vương Dịch chạy một mạch vào trong phòng thí nghiệm, ai nấy trong căn cứ không biết chuyện gì liền chạy vào xem.

" Sao em ấy lại thành ra như vậy?! " - Dao Dao đi tới hoảng hốt.

Vương Dịch trở về với cơ thể toàn máu, cánh tay trái bị đứt và mắt phải bị thương nặng.

" Mọi người ra ngoài để tôi cấp cứu cho em ấy! " - Trương Hân nói rồi nhanh chóng cấp cứu cho Vương Dịch.


" Đã có chuyện gì xảy ra vậy Viên Nhất Kỳ?! " - Dao Dao hỏi.

" Có sự thay đổi trong nhiệm vụ, tất cả đều là LV8. " - Kỳ Kỳ đáp.

" Sao lại không được báo trước chứ! " - Tôn Trân Ny bất mãn.

Sau đó ai nấy trở về phòng, phòng khách chỉ còn Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao.

" Có gì đó kì lạ lắm. " - Kỳ Kỳ tựa vào sofa nói.

" Cái gì? " - Dao Dao ngồi cạnh hỏi.

" Cái mô hình chiến đấu, nó không được bình thường. "

" Đúng là nó không được bình thường. " - Khương Sam đi vào nói, cô ngồi xuống phía đối diện hai người.

" Chị biết nó sao? " - Kỳ Kỳ hỏi.

" Ừm, ngôi chùa đó là nơi chị làm nhiệm vụ thăng cấp bảy, chị vừa xem qua dữ liệu trận đấu, nó thuộc mô hình thăng cấp bảy. "

" Vậy là có sự chênh lệch cấp độ! " - Dao Dao thốt lên, vậy là không công bằng cho Vương Dịch.

" Mô hình thăng cấp bảy giống như mô hình Vương Dịch thi đấu vậy, chỉ khác là có sáu LV8 và chỉ được dùng kiếm, mô hình này độ khó nằm ở màn đêm bao quanh lấy ngôi chùa, nó là do tổ chức tạo ra, ban đầu chị tập trung đấu ngoài sân nên không biết nó kì lạ, nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ mới biết đến sự đặc biệt của nó. " - Khương Sam nói tiếp.

" Không lẽ cách để nhìn thấy màn đêm chính là..." - Kỳ Kỳ chợt nhận ra.

" Đúng, trong máu có một chất khi phản ứng với màn đêm đó sẽ phát sáng và giúp nhìn thấy được mọi vật, nếu máu dính lên những vật khác nó cũng sẽ phát ra ánh sáng tương tự, những người LV8 sẽ được đặc cách đeo loại len có tẩm máu trước. " - Khương Sam giải thích.

" Thì ra đó là cách mắt kính của Mã lão sư vận động. " - Kỳ Kỳ lầm bầm trong miệng, cô nhớ đến thứ đặc sệt màu đỏ được bao phủ trước mặt kính.

" Vương Dịch thế nào? " - Khương Sam hỏi.

" Em ấy bị thương rất nặng, có lẽ LV8 đã mạnh tay với em ấy. " - Kỳ Kỳ nhắm mắt lại nói, lúc nhìn thấy Vương Dịch cô đã hoảng sợ như nào.

" Thông báo, Vương Dịch căn cứ HII đặc cách thăng cấp năm do làm nhiệm vụ đặc biệt có sự thay đổi đột ngột, nhắc lại, Vương Dịch căn cứ HII đặc cách thăng cấp năm, thành công nhiệm vụ đặc biệt! " - tiếng từ hệ thống thông báo.

" Thật sao?! " - Dao Dao mở to mắt nói.

" Tốt quá! Em ấy xứng đáng được như vậy! " - Khương Sam mừng rỡ.


" Em ấy ổn rồi, vài ngày nữa sẽ hồi phục hoàn toàn! " - Trương Hân nói.

" Em làm tốt lắm Vương Dịch! " - Viên Nhất Kỳ đi tới nói.

" Tất cả là nhờ chị. " - Vương Dịch khẽ cười.

" Em cảm thấy thế nào rồi? " - Dao Dao ngồi xuống giường hỏi.

" Em ổn. " - Vương Dịch đáp.

" Dù sao em ấy đã thăng cấp năm, nó rất xứng đáng với em ấy! " - Miên Dương nói.

Căn cứ HII hôm ấy mở một buổi tiệc nhỏ chúc mừng Vương Dịch thăng cấp năm thành công.

###

" Vương Dịch! "

Châu Thi Vũ chạy lại, xoay người Nhất Nhất để xem em bị thương như nào, tối qua cô nhận được một cuộc gọi báo tình hình của Thẩm Mộng Dao.

" Em không sao, đừng xoay nữa. " - Vương Dịch lãnh đạm nói.

" Tay của em..."

" Vài ngày nữa sẽ liền lại thôi. "

" Em đừng mạo hiểm như vậy nữa, em chỉ còn hai mạng thôi! " - Châu Châu lo lắng nói, Vương Dịch cứ mạo hiểm như này là vô cùng nguy hiểm.

" Em biết rồi. "

" Dù sao cũng chúc mừng em thăng cấp năm, muốn có quà gì không? " - Châu Châu cười hỏi.

" Ừm...dù sao chị cũng mới thăng cấp ba đúng chứ, vậy chị muốn gì không? " - Vương Dịch nhìn sang Châu Châu hỏi lại.

Châu Thi Vũ xoa cằm suy nghĩ, ngày mai là một ngày tốt, tuần sau bài kiểm tra với thi đấu rất dày đặc.

" Mai mình đi chơi Disney nhé? " - Châu Châu vỗ tay nói.

" Sao cơ? "

" Mai là chủ nhật, tuần sau lại rất bận, hai chúng ta đi Disney thư giãn nhé? "

Vương Dịch mím môi, trông khá do dự trước đề nghị của Châu Châu, Châu Châu kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời của Vương Dịch.

" Ờ cũng được. " - Vương Dịch đáp.

" Vậy nhé, chị bao vé! "

" Không cần đâu. "

" Rất cần, đừng cãi! " - Châu Châu véo một bên má Vương Dịch.

" A đau. "

" Mặt em toàn da với xương, đi ăn thôi, chị chuẩn bị bữa ăn trưa rồi! "

Nói xong Châu Châu nắm lấy cổ tay Vương Dịch dẫn lên sân thượng ăn cơm.



Chủ nhật,

Châu Thi Vũ đơ người nhìn đám người trước mặt, cô nhớ rõ mình nói sẽ hai người đi thôi mà?

" Tụi tôi được mời đến chơi! " - Thẩm Mộng Dao dẫn nguyên bình đoàn HII đến Disney.

" Sao cơ? " - Châu Châu ngơ ngác hỏi lại.

" Vương Dịch đại gia bao tụi này đến đây chơi vì em ấy vừa được thăng cấp năm! " - Tôn Trân Ny vui vẻ nói.

" Bao tất sao? " - Châu Châu vẫn chưa load được chuyện gì đang xảy ra.

" Đúng là vậy. " - Vương Dịch cười cười đáp.

Em đã tốn bao nhiêu tệ để mời đám giặc này đến đây vậy? Châu Châu xoa xoa thái dương.

" Nhưng mà, sao lại có người này ở đây? " - Viên Nhất Kỳ chỉ qua Đoàn Nghệ Tuyền hỏi.

" Em thấy chị ấy đi mình nên rủ đi cùng. " - Vương Dịch giải thích.

" Cũng được bao sao? " - Kỳ Kỳ ngạc nhiên.

" Tui tự trả mà! " - Nghệ Tuyền đáp.

Mọi người cùng đi chơi, và sau hôm đó có một chuyện xảy ra.

[SNH48/Thi Tình Họa Dịch] Ngoại Lệ - by MeiYuWhere stories live. Discover now