#23 - End

1.4K 104 0
                                    

Hệ thống: Thẩm Mộng Dao, Viên Nhất Kỳ thành viên căn cứ HII hoàn thành nhiệm vụ thăng cấp bảy!

Cả hai lên xe nhanh chóng trở về căn cứ, họ được căn cứ thông báo một tin chẳng mấy tốt đẹp.

" Cầu mong em ấy ổn! " - Thẩm Mộng Dao cắn ngón tay, cố gắng giữ bình tĩnh.

Viên Nhất Kỳ không tốt hơn là bao, cô cố gắng chạy nhanh nhất có thể.

Tất cả tập trung tại phòng thí nghiệm, bầu không khí không ổn định, Trương Hân chấp hai tay nhìn người nằm trên giường, dây truyền chằng chịt khắp người, tim đã ngừng đập từ lâu.

" Không có cách nào cứu em ấy sao! " - Hách Tịnh Di lây người Trương Hân hỏi.

Sau lớp kính, ánh mắt Trương Hân không che giấu nổi cảm xúc, Miên Dương giữ cho Hách Tịnh Di bình tĩnh lại.

" Bình thường khi chúng ta chiến đấu bị mất mạng nhưng tế bào vẫn nguyên vẹn, riêng Vương Dịch, loại thuốc bọn khủng bố ngấm vào em ấy là phá hoại tế bào, nếu như tế bào vẫn còn lại một ít thì còn có cơ hội, đằng này..." - Miên Dương đang nói thì ngừng lại, cơn ức nghẹn ập đến.

Châu Thi Vũ đơ người ngồi gần đó, cô vừa tỉnh lại, đôi mắt trống rỗng, Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ chạy vào, nghe được tình hình, Thẩm Mộng Dao như không thể đứng vững.

" Không còn cách nào sao? " - Châu Thi Vũ hỏi, một chút sức lực trong lời nói cũng không có.

Trương Hân gỡ cặp kính rời khỏi phòng thí nghiệm, da Vương Dịch bắt đầu xuất hiện những vết tím tái, thuốc đang lan khắp cơ thể để phá hủy tế bào, lần này thuốc của bọn khủng bố còn khủng khiếp hơn.

Châu Thi Vũ sờ vào má Vương Dịch, lạnh quá, như trái tim cô lúc này, những người trong phòng đều chung một cảm giác, họ không thể nói với nhau điều gì cả.

Trương Hân ngồi co gối trên mái nhà, cô vẫn đang suy nghĩ, chỉ một chút nữa thôi, sắp được rồi.

" Cậu đang nghĩ gì vậy? " - Miên Dương lên mái nhà, ngồi xuống cạnh Trương Hân.

" Cách cứu em ấy. "

" Cậu có nghĩ ra cách nào chưa? "

" Có, nhưng thành công là 30%. "

" Thấp thế! "

" Em ấy sao rồi? "

" Da bắt đầu tím đi. "

" Kế tiếp sẽ chuyển thành màu đen. "

" Điều đó là gì? "

" Cơ thể bắt đầu phân hủy. "

" Sao cơ?! "

" Trước hết phải ngăn chặn nó lay lan, sau đó phải cấy tế bào mới vào cơ thể em ấy, tế bào mới phát triển dần dần thay thế tế bào phân hủy và khôi phục cơ thể. " - Trương Hân nói cách giải quyết mang tính chất 30% của mình.

" Tại sao chỉ có 30% thành công? " - Miên Dương nghe qua không đến nổi khó khăn như thế.

" Tế bào nhân tạo chắc chắn sẽ không bằng tế bào thông thường, nếu nó không đủ mạnh để kháng thuốc nó cũng sẽ bị tiêu diệt thôi. " - Trương Hân giải thích.

[SNH48/Thi Tình Họa Dịch] Ngoại Lệ - by MeiYuWhere stories live. Discover now