#22

904 85 0
                                    

Tất cả có năm tầng, ba đội chia ra xen kẽ nhau, Nông Yến Bình lần đầu làm rada có chút lo lắng, tay không ngừng giữ lấy áo của Nguyên Nguyên.

" Bây giờ em và chị chia ra, em lên tầng ba, chị ở lại tầng hai này nhé? " - Nguyên Nguyên quay lại nói nhỏ với Nông Nông.

" Sẽ ổn khi mình tách ra chứ? " - Nông Nông lo lắng hỏi.

" Không sao, chúng ta làm rada phải chia ra để truy tìm chứ. " - Nguyên Nguyên nói.

Nguyên Nguyên lần theo lối cầu thang đi lên tầng ba, Nông Nông cẩn thận mò đường trên thanh sắt.



" Có hai người căn cứ HII ở tầng bốn! " - Vương Hiểu Giai nói qua bộ đàm.

Lập tức bốn người căn cứ X ở tầng bốn chạy đến bao vây lấy Lâm Thư Tình và Tưởng Thư Đình.

" Cái gì mà làm thấy ghê vậy! " - Tưởng Thư Đình nói, hai người họ nép sát vào nhau.

" Tôi tới đây! " - Lý Giai Ân từ thanh sắt nhảy xuống.

Tình hình căn cứ HII có lẽ đã ổn hơn, hai bên nhìn nhau, xông chiến!




" Có hai người căn cứ HII ở tầng một! " - Tô Sam Sam thông báo.

Hách Tịnh Di cùng Tôn Ngữ San bắt đầu chạy, cách tốt nhất là hạn chế giao chiến, hôm nay căn cứ họ bị chơi hội đồng.

" Chạy đâu cho thoát! " - Trương Vũ Hâm cùng hai người nữa ở căn cứ NII chặn đường họ.

" Xông lên! " - Hách Tịnh Di nói với Tôn Ngữ San.



Vương Dịch cẩn thận di chuyển trên tầng cao nhất của tòa nhà, cô linh cảm Dương Băng Di ở đây, đi được một lát thì khẽ có tiếng động trên thanh sắt, cô ngước lên.

" Tìm tôi à? " - Dương Băng Di trên thanh sắt chĩa súng về phía Vương Dịch.

Đoàng!

Vương Dịch ngồi dậy, một cú né tránh của tử thần, Dương Băng Di cười cười.

" Phản xạ tốt đấy! " - cô rút thanh kiếm ra.

Vương Dịch rút súng, cô sẽ lấy điểm yếu của Dương Băng Di để chiến đấu với chị.

Dương Băng Di cầm kiếm xông đến, Vương Dịch giơ súng nhắm bắn, một phát thẳng đến tim Dương Băng Di.

" Cái gì?! " - Vương Dịch kêu lên.

Một đường xẹt ngang gò má Vương Dịch, Vương Dịch lùi lại vài bước, Dương Băng Di càng cười tươi hơn.

" Chị yếu súng nhưng không có nghĩa là bại trước nó! " - Dương Băng Di nghiêng đầu cười cười.

Khi phát đạn của Vương Dịch bay đến, nhờ kĩ năng đoán đường bay mà nhát kiếm của Dương Băng Di đã cắt ngang viên đạn trước sự bất ngờ của Vương Dịch, mũi kiếm thứ hai trúng gò má cô.

Căn cứ X không phải dạng tầm thường...




" Một mạng căn cứ X! " - tiếng thông báo vang lên.

Nông Yến Bình được đưa khỏi cuộc chiến, Tống Hân Nhiễm ngồi trên thanh sắt nhìn một cuộc rượt đuổi vừa chạy qua trên hành lang, cô đã xử lí Nông Yến Bình, người kế tiếp là Phí Thấm Nguyên.

[SNH48/Thi Tình Họa Dịch] Ngoại Lệ - by MeiYuWhere stories live. Discover now