" Em sao vậy Vương Dịch? "
Dao Dao đi ra sân ngồi xuống cạnh Vương Dịch, giờ này đã khuya sao em vẫn chưa ngủ?
" Em suy nghĩ chút chuyện. " - Vương Dịch đáp.
" Chuyện gì? "
" Châu Thi Vũ dạo này rất lạ. "
Dao Dao ngước nhìn lên bầu trời đêm, cô nhớ tới cuộc gọi vừa mới nãy của Châu Châu, bất giác cười.
" Em có làm gì có lỗi với cậu ấy không? " - Dao Dao quay sang hỏi.
" Có lỗi? " - cô đã làm gì chứ?
" Ví dụ như bỏ rơi cậu ấy. " - Dao Dao cười nói.
Vương Dịch bắt đầu lục lọi lại kí ức, bỏ rơi sao, không lẽ...
" Bữa đi Disney sao? " - Vương Dịch ngờ ngợ hỏi.
" Bữa đó em làm gì lại bỏ rơi cậu ấy? " - Dao Dao thần bí hỏi lại.
" Em đi cùng Đoàn Nghệ Tuyền tỷ. "
" Chị thắc mắc em lúc nào lại thân với chị ta? "
" Vì sắp tới bọn em phải thi đấu đôi, em được Mã lão sư ghép với chị ta. " - Vương Dịch giải thích.
" Thì ra là vậy! " - Dao Dao thông chuyện, khóe môi vẽ nên một nụ cười.
" Không lẽ Châu Thi Vũ giận em vì chuyện đó? "
" Chị không biết nữa! " - Dao Dao vỗ vai Vương Dịch - " Khuya rồi, vào ngủ thôi! "
Cuộc gọi,
- Alo?
- Dao Dao, tớ sắp tức chết đây!
- Sao thế Châu Châu? Ai làm gì cậu à?
- Thật sự tớ rất khó chịu!
- ....
- Tớ đã muốn đi riêng cùng em ấy, nhưng sao lại thành ra như vậy?!
- À thật ra buổi tối trước chủ nhật, em ấy có nói chuyện với mình rằng rất ngại khi đi riêng nên muốn rủ mọi người đi cùng.
- Thật sao?
- Thật!
- Nhưng...còn Đoàn Nghệ Tuyền..
- Sao cơ?
- Em ấy có vẻ rất thân với học tỷ...
- Chuyện này tớ không biết, nhưng cậu đừng suy nghĩ nhiều, Vương Dịch rất khó làm quen nay em ấy có thể hòa đồng là tốt mà.
- Ừm..
- Tớ sẽ hỏi em ấy, cậu nghỉ ngơi đi!
- Ngủ ngon!
###
" Lại đấu tổ hợp, điều này không vui chút nào! " - Phùng Tư Giai đứng trước bảng thông báo nói.
" Đấu tổ hợp căn cứ mình cứ bị hội đồng, thật không biết sống sao! " - Trân Ny tiếp lời.
Hôm nay mọi người có cuộc thi đấu tổ hợp, mô hình thi đấu lần này sẽ ở căn cứ HII.
YOU ARE READING
[SNH48/Thi Tình Họa Dịch] Ngoại Lệ - by MeiYu
AléatoireTrên đời cái gì cũng có sự ngoại lệ. Cuộc chiến là nơi chúng ta gặp nhau.