Viên Nhất Kỳ dìu Vương Dịch đi vào trong, lưng Vương Dịch vẫn còn đau, bỗng có tiếng thông báo.
" Thành viên Khương Sam căn cứ HII danh dự hoàn thành nhiệm vụ thăng cấp tám, chào mừng thành viên thứ hai trăm của tổ chức, căn cứ hãy chào đón người trở về! "
Viên Nhất Kỳ và Vương Dịch ở ngoài sân lắng nghe, tiếng thông báo dứt, mọi người trong căn cứ ùa ra để đón Khương Sam.
" Ủa hai người về rồi, thành công không? " - Tôn Trân Ny hỏi.
" Thành công nhé! " - Kỳ Kỳ hớn hở đáp.
" Vương Dịch làm sao vậy? " - Dao Dao đỡ cánh tay Vương Dịch.
" Đau lưng chút thôi, nằm nghỉ sẽ khỏe. " - Vương Dịch cố gắng đứng thẳng dậy nhưng vẫn không thẳng lắm.
Phía cổng, một đoàn người mặc bộ vest đen đi vào, hai người đi đầu và hai người đi cuối, ở giữa, bốn người trên vai khiêng kiệu, người ngồi trên kiệu là Khương Sam, trông rất hùng hậu.
" Chà, hùng hậu quá, tôi nhớ năm ấy tôi tốt nghiệp đâu được vậy! " - Trương Hân bất mãn nói.
" Còn có siêu xe đưa đến, đỗ trạng, đỗ trạng rồi! " - Miên Dương người cùng cảnh ngộ với Trương Hân nói tiếp.
Kiệu dừng lại, bốn người mặc vest khẽ quỳ một chân xuống, mọi người hô hào, Phí Thấm Nguyên chạy nhanh đến ôm lấy Khương Sam, Khương Sam ngồi trên kiệu ôm lấy Nguyên Nguyên vào lòng, thật tốt khi cô vẫn có thể về với em.
" Chúc mừng chị đã thành công! " - Nguyên Nguyên ngước mặt nói.
" Tất cả là nhờ em! " - Sam cười, đưa tay vuốt mái tóc Nguyên Nguyên.
" Cậu ngồi lên đó luôn đi, tụi này giúp khiêng hai người vào trong luôn! " - Quách Sảng nói với Nguyên Nguyên.
Căn cứ HII cái gì cũng chịu chơi, Nguyên Nguyên ngồi vào lòng Khương Sam, chỉ một cái kiệu nhưng ai nấy đều đi lại, chung sức nâng kiệu lên đi vào trong.
" Nhiệm vụ như thế nào vậy? " - Kỳ Kỳ hướng nhìn Khương Sam hỏi.
" Là đấu tổ hợp, sẽ có rất nhiều người thăng cấp tám đến, người nào sống sót cuối cùng sẽ thành công, đây là nhiệm vụ đặt cách. " - Khương Sam nói.
Mọi người đang ăn tiệc, nhiệm vụ thăng cấp sẽ có hai nhiệm vụ chính, một là đánh cắp kho báu hai là nhiệm vụ cố định của mỗi cấp, đặt cách là nhiệm vụ ngẫu hứng cũng rất hiếm có.
" Hình như hai người chuẩn bị thăng cấp bảy phải không? " - Tôn Ngữ San hỏi Kỳ Kỳ và Dao Dao.
" Đúng vậy. " - Dao Dao đáp.
Hai người may mắn nhận được nhiệm vụ đánh cắp kho báu, có vẻ sẽ chẳng khó khăn gì, hai ngày nữa họ sẽ lên đường.
" Còn nhiệm vụ kia, số tiền chia sao rồi? " - Phùng Tư Giai ngồi cạnh Vương Dịch hỏi.
" Chia đều. " - Vương Dịch nói.
" Mà lưng em sao vậy, giờ chẳng khác nào bà lão tám mươi! " - Giai Ân cười cười.
" Em bị trúng đạn không khí, lưng đập vào tường tận hai cái. " - cơn đau như trở lại khi Vương Dịch kể.
###
Sau khi ăn uống no say, ai nấy về phòng ngủ riêng Vương Dịch đi ra ngoài, cô ngồi xuống băng ghế đá ngoài sân, chờ đợi.
Một ánh sáng phựt lên, là đèn xe, Châu Thi Vũ bước xuống, tạm biệt Tô Sam Sam rồi đi vào căn cứ HII, Vương Dịch đứng dậy, đi lại cánh cổng sắt mở cửa cho Châu Thi Vũ.
Châu Châu đi vào liền ôm lấy cổ Vương Dịch, gần đây cô cùng căn cứ làm nhiệm vụ rất nhiều, có vài nhiệm vụ còn phải rời Thượng Hải, cô rất nhớ Vương Dịch.
" Làm nhiệm vụ ổn chứ? " - Vương Dịch vỗ nhẹ vào lưng Châu Châu hỏi.
" Rất tốt, em vừa uống rượu sao? " - Châu Châu thả tay, nhìn gương mặt ửng đỏ của Vương Dịch.
" Khương Sam tỷ vừa thăng cấp tám, mọi người mở tiệc ăn mừng. " - em giải thích.
Châu Thi Vũ cảm giác có gì đó không đúng, cô lùi lại chút, Vương Dịch nghiêng đầu khó hiểu nhìn cô.
" Sao trông em thấp hơn vậy?! "
" À..." - Vương Dịch xoa xoa lưng mình, nó hơi gập xuống do còn đau.
" Lần sau phải cẩn thận! " - Châu Thi Vũ thật không an tâm nếu như cô không bên cạnh Vương Dịch.
Hai người đi lại ngồi xuống băng ghế đá, gió đêm se se lạnh, Châu Thi Vũ khẽ run lên vì cô chỉ mặc một chiếc áo thun và váy ngắn, vừa trở về Thượng Hải là nhanh chóng đến đây.
" Sao lại không mặc ấm? " - Vương Dịch cởi chiếc áo khoác của mình choàng qua vai Châu Thi Vũ.
" Chị muốn gặp em ngay. " - Châu Châu đáp, giọng nhỏ gần.
Vương Dịch ngồi gần lại Châu Thi Vũ, sau lớp áo thun tay dài cảm giác em thật gầy yếu, như có một cơn gió cũng có thể tác động cơ thể em thật mạnh, Châu Thi Vũ ngã đầu lên vai Vương Dịch, riêng bờ vai này rất mạnh mẽ, rất an toàn.
" Chị đang nghĩ gì vậy? " - em khẽ hỏi.
" Về ngày mai. "
" Sao vậy? "
" Hôm nay em vẫn bên chị, ngày mai sẽ còn bên chị không, ngày mốt, ngày kia và sau này. "
" Chị suy nghĩ nhiều quá rồi. "
Đúng, Châu Thi Vũ luôn lo một mai Vương Dịch sẽ không bên cô nữa, cô không biết vì sao mình lại dựa dẫm vào em.
" Em đang suy nghĩ gì? " - Châu Châu cười nhẹ hỏi.
" Cảm xúc của chị. "
" Sao cơ? "
" Em muốn biết cảm xúc chị đối với em như nào. "
Châu Thi Vũ ngước mặt lên, hai ánh nhìn chạm nhau, khoảng không gian phút chốc lắng đọng, hai người đang thăm dò cảm xúc của đối phương.
" Đoán xem tiếp theo hai người sẽ làm gì! "
Cách đó không xa, có ba người trong bụi lùm đang quan sát họ.
" Tất nhiên là hôn rồi! "
" Em xem nhiều phim quá đấy! "
" Chị nghĩ họ sẽ làm gì? "
Tôn Trân Ny, Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao cùng ngồi xem, Vương Dịch cảm nhận được gì đó, lập tức nhìn xung quanh.
" Có chuyện gì vậy? " - Châu Thi Vũ hỏi.
" À không, chỉ cảm thấy có người thôi. " - Vương Dịch đáp.
YOU ARE READING
[SNH48/Thi Tình Họa Dịch] Ngoại Lệ - by MeiYu
RandomTrên đời cái gì cũng có sự ngoại lệ. Cuộc chiến là nơi chúng ta gặp nhau.