Chương 2 : Dream - Giấc mơ

259 26 5
                                    

-------------------------------------------------

Suy nghĩ của Kagami

"Đối thoại"

-------------------------------------------------


Kagami's POV

"Tôi- tôi không sao!"

Tôi lắp bắp, cố trườn khỏi người kia rồi lùi về phía sau. Và kết quả là tôi đáp thẳng xuống nền đất.

"Ouch..."

"Này, em có chắc là mình ổn không, Taiga?"

Aomine lập tức bật ra khỏi giường, cố kéo tôi lên nhưng anh đã ngừng lại rồi nhướng mày khi thấy tôi giơ tay đầu hàng như tay tội phạm nào đó.

"Phòng tắm!"

"Hả?"

"Tôi- tôi cần... vào... phòng tắm... và... ummm và chuẩn bị bữa sáng cho chúng ta! À đúng, làm bữa sáng!"

Tôi đứng dậy và chạy đi ngay lập tức, để lại Aomine đang khó hiểu nhìn tôi, nhưng rồi anh bật cười khúc khích khi thấy tôi trở vào phòng với khuôn mặt đỏ bừng.

"Em vẫn còn ngái ngủ sao, Taiga? Phòng tắm ở đằng kia kìa."

Anh chỉ ngón tay cái của mình về phía phòng tắm.

Tôi đang hoang mang tột độ mà? Làm sao mà tôi biết được phòng tắm nằm ngay trong phòng ngủ chứ? Tôi lao vào trong và đóng sầm cửa lại, thở dốc và rủa thầm.

Tôi tiến vào trong, nhanh chóng rửa mặt và nhìn thật kĩ vào mình trong gương.

Chà! Xem kìa, ai mà đẹp trai dữ vậy, Kagami! Thậm chí tôi giờ còn đẹp trai hơn nữa ấy? Không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình của tôi. Chỉ là cao hơn và tóc có vẻ ngắn hơn một chút.

Được rồi, tạm quên bản thân tôi một tí đi. Bây giờ làm sao để đối mặt với Aomine ngoài kia!? Tất cả chỉ là một giấc mơ thôi mà, phải không?

Tôi đưa tay lên véo má mình.

"Âu, đau!"

Lạ ghê! Sao đau dữ vậy? Đây không phải chỉ là một giấc mơ hả? Phải làm gì để thoát khỏi giấc mơ này vậy? Sao thật dữ vậy trời đất!

Và Aomine.

Anh vẫn giống như Aomine ở thời của tôi. Gương mặt anh vẫn ngạo mạn như xưa và làn da rám nắng cùng mái tóc xanh biển đó. Anh vẫn rất điển trai và hấp dẫn. Và thậm chí bây giờ, tôi nghĩ Aomine còn đẹp trai hơn với đường nét trưởng thành đầy quyến rũ kia.

Ủa khoan.

Đợi đãaaa!

Tôi vừa mới nghĩ Aomine trở nên đẹp trai và quyến rũ HƠN sao!? Có nghĩa là từ trước đó, tôi bị Aomine thu hút rồi hả!?

Ôi Chúa ơi. Não con có vấn đề thật rồi.

Nhưng tôi vẫn thấy là có điều gì đó khang khác ở Aomine.

Ánh mắt dịu dàng khi anh nhìn tôi...

Cả sự vuốt ve dịu dàng, đầy trìu mến khi anh chạm vào tôi...

Cái cách anh gọi tên tôi...

Oh SHIT!

Não tôi chắc chắn đã bị chập mạch cmnr!

[AoKaga] Reflection - Phản chiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ