Chương 9 : The Fliers and a Bag - Tờ rơi và chiếc túi

180 26 1
                                    

-------------------------------------------------

'Suy nghĩ'

"Đối thoại"

-------------------------------------------------


"Thôi nào Tetsu! Chỉ một chút nữa thôi mà!"

"Không. Tớ không muốn phản bội sự tin tưởng của Kagami dành cho tớ."

Kuroko vừa uống Vanilla Milkshake yêu thích vừa nhìn chằm chặp vào Aomine, người đang cau có khó chịu. Aomine ngả người ra ghế và thở dài.

"Tớ còn đãi cậu Vanilla Milkshake yêu thích của cậu đấy!"

"Tớ chưa bao giờ yêu cầu cậu mua cho tớ nhé."

Aomine nghiến răng và ôm mặt gục lên bàn.

Hiện giờ họ đang ngồi ăn tại Maji. Hai cựu thành viên của Thế Hệ Kỳ Tích phớt lờ những lời xì xào bàn tán, cười đùa của những cô gái xung quanh họ.

"Có vẻ như mấy cô sau lưng là fan của cậu đấy, Aomine-kun."

Kuroko đặt cốc sữa trên tay xuống và hơi nhếch mép. Aomine thì lườm Kuroko, với tay lấy một que khoai tây chiên trước mặt.

"Gì đây? Sao cậu lại không vui? Họ xinh xắn, đáng yêu gần như mẫu hình lý tưởng của cậu đấy, đặc biệt là... vòng một nở nang?."

Aomine nghẹn họng trừng mắt, còn Kuroko thì đang bày ra vẻ mặt trêu chọc.

"Im đi Kuroko! Tớ không đãi cậu một bữa ăn như vậy để cậu nói về hình mẫu con gái của tớ."

"Đúng. Cậu đã đãi tớ một bữa để nói về chàng trai yêu thích của cậu."

Nếu một ánh mắt có thể đốt trụi người đối diện, có lẽ bây giờ Kuroko sẽ bị thương rất nặng, nhưng không, Kuroko miễn nhiễm với ánh mắt của Aomine.

"Không có, tớ không có."

"Ừ đúng rồi, sao mà một người tự tin quá thái như cậu sẽ đi năn nỉ tớ giúp họ tiếp cận chàng trai mà họ thích giùm được chứ."

"Tớ không năn nỉ cậu! Cậu chính là người đã đề nghị giúp tớ mà!"

"Được nói bởi một người đã hết sức van nài tớ đặt tờ rơi quảng cáo của bảo tàng nọ trong nhà khách."

"Yêu cầu giúp đỡ khác với cầu xin ép buộc nhé Tetsu!"

Đúng vậy, Aomine rất biết ơn Kuroko vì cậu ấy đã giúp hắn thuyết phục Kagami và các thành viên trong đội đến bảo tàng. Sai thế nào được khi mấy tờ rơi đó được đặt một cách trùng hợp như vậy, phải không?

"... Tớ biết. Nếu không nhờ sự giúp đỡ của cậu, có lẽ ..."

'... Kagami sẽ không bao giờ nhìn thấy tấm gương.'

Ừ, Aomine nhớ khi hắn cầu xin-khụ-khụ-nhờ Kuroko giúp hắn một chuyện (ờ có thể coi đó là một kế hoạch), đó là khiến Kagami sẽ đến thăm quan viện bảo tàng.

"Cậu có biết thật sự rất khó để thuyết phục Kagami-kun nhìn vào cái gương đó không? Cậu ấy đúng là kiểu người không tin vào những điều điên rồ, vô lí như thế."

[AoKaga] Reflection - Phản chiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ