Chương 6 : The Raven Boy - Cậu bé Quạ

182 25 2
                                    

-------------------------------------------------

Suy nghĩ

"Đối thoại"

'Lời nhắn'

-------------------------------------------------


Kagami's POV

"Sao tự dưng cậu lại mời tớ ăn cơm vậy, Kagami-kun?"

"Gì đâu? Nên mà nên mà?"

Kuroko tò mò nhìn tôi trong khi uống ly Vanilla Milkshake trên tay. Sau một lúc, cuối cùng cậu ấy cũng chịu tha cho tôi. Thỉnh thoảng, cậu ấy lại ngó ra ngoài cửa sổ rồi nhìn dòng người qua lại trên phố.

"Vậy, chồng cậu thế nào rồi?"

Tôi ho sặc sụa, trừng mắt liếc cậu ấy một cái. Cậu ấy chỉ mỉm cười mà không nói gì rồi ngả người ra ghế, chờ đợi câu trả lời từ tôi.

"Đừng hỏi kiểu vậy Kuroko! Người ta sẽ hiểu lầm đấy!"

Kuroko nhún vai, vẫn chờ đợi câu trả lời của tôi.

"Hắn-"

"Chậc! Mày đãi Tetsu, vậy sao không đãi tao một bữa vậy. Cái đồ phân biệt đối xử này?"

Aomine xuất hiện từ phía sau và vớ lấy một cái burger của tôi.

"Này, trả lại cho tao!"

"Sheesh, đồ ki bo! Tao chỉ muốn giúp mày giải quyết nhanh núi burger này thôi!"

"Mẹ mày! Tao ăn hết được, cần gì tới mày!"

Phớt lờ những lời lải nhải bên tai của Aomine, tôi tiếp tục ăn cái burger yêu thích. Sau đó, hắn ngồi xuống ngay bên cạnh Kuroko và thảo luận cái gì đó.

Nghĩ lại thì tại sao Aomine lại chọn tôi nhỉ? Tôi biết là anh đã nói với tôi lý do cho tôi, nhưng nếu thích con trai, sao lại không là Kuroko nhỉ?

Kuroko là bạn thân và là cái bóng của anh cơ mà...

Thì cũng biết là chuyện của trước đây. Nhưng nó không thay đổi sự thật họ là bạn thân. Và để ý kỹ, Kuroko sở hữu khuôn mặt dễ thương trong thân hình nhỏ nhắn, giống con gái vậy. Aomine thậm chí còn gọi cậu ấy thẳng tên.

...

Sao tự dưng lại thấy buồn như vậy?

"Oi, Kagami!"

Tôi đoán là tôi vừa mới nhìn chằm chằm vào cả hai... hay đúng hơn là lườm họ. Aomine cau mày, còn Kuroko cười đầy ẩn ý, ​​giống như cậu ấy muốn nói 'Tớ biết bây giờ cậu đang nghĩ gì đấy, Kagami-kun'.

"Sa- Sao?"

"Chiều nay đấu 1-1 nữa không?"

À, đúng rồi. Đấu 1-1 đã trở thành thói quen của chúng tôi vào chiều cuối tuần.

" ... Okay."

"Chơi chung không, Tetsu?"

THỊCH!

Kuroko khẽ liếc nhìn tôi rồi mỉm cười. Tôi lườm lại cậu ấy nhưng có vẻ cậu ấy không quan tâm. Kuroko lắc đầu.

"Không, tớ bận rồi."

[AoKaga] Reflection - Phản chiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ