Chương 8 : Family - Gia đình

178 26 0
                                    

-------------------------------------------------

Hiện tại

"Đối thoại"

Quá khứ

-------------------------------------------------


Kagami's POV

Đoán xem tôi đang ở đâu?

Vẫn đang trên tàu?

Không, chúng tôi đã đến Hokkaido từ hai tiếng trước rồi...

Trước cửa nhà Aomine?

Gần đúng.

Tại thời điểm này, tôi đang ở trong bếp, nấu bữa tối với bác Hirako.

Bác Hirako là ai? Mẹ của Aomine, tức là mẹ chồng tôi đó.

Tuyệt vời nhỉ? Yeah, fucking tuyệt.

Bác Hirako đang rửa rau và làm ráo nó trong khi ngân nga một vài giai điệu quen thuộc. Tôi đã từng nghe cha mình hát bài này, thường xuyên. Bài gì nhỉ? Ưm... Endless... Love? À rồi, Endless Love.

Tôi đã xoay sở sao để biết tên của mẹ chồng à?

Sau vài giờ trên chuyến tàu, chúng tôi đến Hokkaido và ngồi xe buýt thêm một giờ nữa rồi sau đó đi bộ trong hai mươi phút, cuối cùng cũng đến được nhà ba mẹ chồng đáng kính của mình. Một ngôi nhà truyền thống của Nhật Bản, có sân rộng và khung cảnh tuyệt đẹp. Có một cái hồ nhỏ và một khu vườn xinh xắn với bụi tre xung quanh nhà.

Tôi lỡ phạm chút hiểu lầm với cô Sakura, em gái của ba Aomine khi cô ấy đón chúng tôi, rồi tôi đã vô ý hỏi 'Chồng của cô đâu ạ Aomine-san?'. Thế là cô Sakura chạy đi vừa hét lớn, 'Cái đồ xấu tínhhhhhhhhhh, Taigaaa!', đóng sầm cửa phòng lại. Aomine, hay quá, Aomine... Anh cười thành tiếng sau khi nhìn thấy vẻ mặt sững sờ của tôi. Sau khi cười chán chê, anh mới chịu giải thích rằng cô ấy là em gái của ba anh, hơn ba mươi tuổi và vẫn chưa kết hôn. Anh nói rằng những trò đùa của tôi thật nhẫn tâm quá, nhưng này, tôi không hề đùa! Tôi thậm chí còn không biết rằng đó là cô anh mà, nói chi đến chuyện cô còn độc thân!

Hic. Xin lỗi cô Sakura.

Và ba mẹ của Aomine, chà... Aomine thực sự giống i như họ, đặc biệt là ba anh. Ba chồng tôi, người mà tôi vẫn chưa biết tên, nhìn giống như Aomine của hai mươi năm sau vậy, với mái tóc màu xanh đậm và đôi mắt màu sapphire. Một điểm khác biệt nhỏ với Aomine là... thay vì có làn da rám nắng, bác trai lại có nước da nhợt nhạt. Bất ngờ ghê chưa ~

Mẹ Aomine, người khăng khăng rằng tôi phải gọi là mẹ Hirako (vì kể từ khi tôi đến đây, đã liên tục gọi bác gái là 'mẹ Aomine, mẹ Aomine', đó là... errr... bởi vì tôi không biết tên của ai mà) có mái tóc đen với đôi mắt xanh sáng và làn da rám nắng.

Nó khiến tôi nhận ra vài điều gì đó. Hình như, tôi trong tương lai vẫn luôn gọi ba mẹ Aomine là bằng họ. Tôi biết ơn vì điều đó, vậy là nó giúp tôi thoát khỏi nghi ngờ khi tôi gọi họ như thế, nhưng đồng thời nó cũng khiến tôi bối rối. Tại sao tôi-của-tương-lai vẫn xưng hô xa cách như vậy? Trong khi tôi và Aomine đã kết hôn được vài năm? Đúng ra mối quan hệ của chúng tôi phải gần gũi với nhau chứ? Hay giả như mối quan hệ của tôi với ba mẹ chồng không thực sự tốt đẹp cho lắm, giống trong những bộ drama mà Alex thường xem?

[AoKaga] Reflection - Phản chiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ