-------------------------------------------------
Suy nghĩ chung
'Suy nghĩ'
"Đối thoại"
Quá khứ
-------------------------------------------------
Kagami's POV
"Này, dậy đi Taiga."
Không... Tôi vẫn muốn ngủ.
"Một phút nữa thôi..."
Tôi nghe thấy ai đó đang cười khúc khích.
"Ừ, cái tên ham ngủ này, một phút trước em cũng nói với anh như thế đấy. Còn giờ, nào, thức dậy đi."
"Mmm... một phút nữa đi... Aomine..."
"Gì cơ!? Aomine? Em đùa à? Anh tổn thương đấy Taiga. Gọi anh là Daiki coi!"
Có ai đó lắc nhẹ cơ thể tôi và cố gắng kéo tôi dậy.
"Ừ ừ... Daiki... một phút nữa..."
Đợi đã. Daiki? Tôi vừa nói Daiki?
Đừng nói với tôi là...
Tôi hơi ngập ngừng mở mắt và đập vào mắt tôi là nụ cười toe toét quen thuộc.
Deja-vu à?
Ồ không không, tôi không muốn gặp lại giấc mơ này nữa đâu. Tỉnh lại coi Kagami!
Phiên bản người lớn của Aomine vuốt tóc và hôn lên trái tôi.
"Chào buổi sáng, mặt trời nhỏ của anh."
-------------------------------------------------
"Thôi nào dậy đi Taiga ~"
Ôi Chúa ơi, tại sao con lại gặp giấc mơ này nữa vậy?!
Tôi đẩy anh khỏi người mình và lấy chăn trùm kín người, cố gắng giấu đi khuôn mặt đỏ bừng của mình.
"Tôi-tôi vẫn còn muốn ngủ!"
Mắc gì nói lắp bắp như vậy hả Kagami ?!
Aomine phớt lờ tôi và vòng tay qua eo tôi. Anh vùi mặt vào bụng tôi và cọ cọ má vào đó.
"Nhưng anh đói rồi Taiga à ~ làm bữa sáng cho anh đi ~"
Aaaarrrgh! Đừng có nhõng nhẽo hay ướt át như vậy chứ Ahomine!
"Anh là trẻ con à?! Hiểu rồi, hiểu rồi! Tôi dậy ngay đây! Xê ra!"
Nếu tôi không dậy ngay, không biết Aomine sẽ còn giở trò gì với tôi. Tốt hơn hết là tôi thức dậy và làm theo mong muốn của anh.
"Nóng tính vậy!"
Aomine giả vờ làm bộ mặt cún con bị tổn thương và ôm ngực trái của mình. Tôi chỉ nhìn như thể gặp sinh vật lạ.
"Nhưng mà tình yêu đời anh chịu thức rồi này."
Anh ta cười toe toét và xoa đầu tôi. Giờ tôi thực sự muốn đấm anh ghê..
"Em biết không Taiga? Hôm qua lúc anh đi làm về, anh thấy em ngủ trên sàn nhà. Em nằm ngủ trong một tư thế... kỳ cục lắm, gần bức ảnh cưới của tụi mình. Thế nên anh đã bế em vào phòng mình đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoKaga] Reflection - Phản chiếu
Fanfiction"Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai-" Oops, rất tiếc đây không phải là chiếc gương đó. Tại đây có một chiếc gương với truyền thuyết kỳ lạ, kể rằng nếu ai đó đủ may mắn và khi đứng trước gương, họ sẽ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu người yêu tương...