-------------------------------------------------
Suy nghĩ chung
"Đối thoại"
Quá khứ
-------------------------------------------------
Kagami's POV
"Không thể tin được."
Tôi không thể hiểu nổi mình bị cái quần gì nữa..
Sự thật là dù cho tôi không có bạn gái, nhưng điều đó không có nghĩa tôi là... gay!
Tôi vẫn thích những cô gái đáng yêu xinh xắn chứ! Và tất nhiên, tôi không thích con trai!
Những cậu bạn xinh xắn như Kuroko và anh Tatsuya, nhưng tôi chưa bao giờ có cảm giác gì với họ cả. Họ chỉ như những người anh em của tôi.
Còn những mỹ nam như Kise hay Akashi thì sao?
Eooo... Tôi không muốn nghĩ đến nó đâu.
Tôi thừa nhận rằng Thế Hệ Kỳ Tích là một nhóm những người nổi bật, nhưng tôi chưa bao giờ có hứng thú kiểu đó với họ.
Được rồi... Có một ngoại lệ...
Gì đây? Bạn muốn tôi phải có phải hét to cái tên đó ra phải không? Bạn thừa biết nó mà cái đồ xấu xa này?
Aomine Daiki. AHOMINE...
Tôi yêu Aomine?
Yêu hắn ta sao? Là HẮN đóooooooo?!
Trên thế giới này có rất nhiều trai xinh gái đẹp, nam thanh nữ tú ngời ngời như vậy, tại sao phải là Aomine vậy trời? Cái quái gì khiến đã khiến hắn trở nên đặc biệt đến vậy?
Đôi mắt xanh thẵm tuyệt đẹp của hắn sao?
Điệu nhếch mép đầy thèm khát của hắn sao?
Thân hình săn chắc gợi cảm của hắn sao?
...
...
Đợi tí, từ từ đợi tí.
Có phải tôi vừa mới phát ngôn rằng Ahomine thật đẹp, quyến rũ, đầy gợi cảm đối với tôi không?!
Được rồi, tôi chắc chắn bản thân không ổn rồi.
Có vẻ như tôi thực sự sa vào hắn rồi. Aomine Daiki. Một thằng khốn láo toét. Đối thủ truyền kiếp của tôi.
Và tồi tệ nhất là... Tôi không cảm thấy ghê tởm hay tức giận về sự thật này.
Tôi nghĩ rằng cái gương điên rồ đó thực sự đang dần gặm nhấm sự tỉnh táo của mình. Vậy tính sao đây? Tôi yêu hắn, hắn yêu tôi, chúng tôi sẽ kết hôn và sống hạnh phúc mãi mãi về sau?
Ppfftt, nực cười ghê chưa. Nó chỉ là giấc mơ thôi. Giấc mơ của tôi.
"Tớ không chắc lắm về điều này, mặc dù đây là tương lai của cậu, cậu vẫn có thể thay đổi nó mà."
Tất cả những tương lai đó vẫn có thể sửa được, nó có thể sẽ không bao giờ xảy ra. Có khả năng lớn là Aomine của thời bây giờ không yêu tôi. Ha, có lẽ không bao giờ có chuyện hắn thích tôi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoKaga] Reflection - Phản chiếu
Fanfiction"Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai-" Oops, rất tiếc đây không phải là chiếc gương đó. Tại đây có một chiếc gương với truyền thuyết kỳ lạ, kể rằng nếu ai đó đủ may mắn và khi đứng trước gương, họ sẽ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu người yêu tương...