Chương 3 : Kagami's Denial - Lời từ chối của Kagami

229 25 6
                                    

-------------------------------------------------

Suy nghĩ của Kagami

"Đối thoại"

Quá khứ

'Tin nhắn'

-------------------------------------------------


Kagami's POV

Đã một tuần trôi qua... Ừ, một tuần rồi.

Xui xẻ-Không!  Ý tôi là... m-may mắn, may mắn thay, tôi đã không còn gặp giấc mơ đó một lần nào nữa.

Đã một tuần trôi qua, kể từ lần cuối tôi nhìn thấy ánh mắt ấm áp ấy...

Đã một tuần trôi qua, kể từ lần cuối tôi nhìn thấy nụ cười dịu dàng ấy...

Đã một tuần trôi qua, kể từ lần cuối tôi cảm nhận được sự tiếp xúc nhẹ nhàng đó...

Đã một tuần trôi qua, kể từ lần cuối tôi nhìn thấy Aomine đầy gợi cảm-

VẬY THÌ CHUYỆN QUÁI QUỶ GÌ ĐANG XẢY RA VỚI TÔI VẬY?!

Nghiêm túc mà nói thì... Tôi không thể ngừng nghĩ về những việc đã xảy ragiấc mơ đó. Tôi hay do dự mỗi khi lên giường ngủ để rồi thất vọng rất nhiều khi sáng mở mắt ra mà không có chuyện gì xảy ra, không một ai bên cạnh...

Đợi tí.

Tôi vừa nói rằng tôi thất vọng?

Không không không, bạn nghe nhầm rồi đấy!

Tôi không thất vọng! Vâng! Tôi không hề thất vọng!

...

Nhưng mà có chút chút...

Ê nàyyyyyy! Đừng có cười vô mặt tôi như thế chứ!!!

Và quên luôn những gì tôi vừa mới nói đi nhé!

Chán ghê. Đến giờ nghỉ trưa rồi, Kuroko và mọi người đều xuống căn-tin hết. Và tôi chọn nằm dài trên lớp.

"Psssttt... Cậu biết Yuuki đã kết hôn rồi đấy?"

"Ểểểể, Yuuki? Amano Yuuki? Cô nghệ sĩ kia ấy à?"

"Ừ! Kết hôn với một cầu thủ bóng rổ!"

Hay ghê. Các chị lại bắt đầu tám rồi.

"Ôi chao, tớ  thực sự ghen tị với cô ấy! Tớ cũng muốn có một người chồng tuyển thủ như vậy!"

"Tớ cũng thế!"

"Tớ cũng vậy, ai chả vậy!"

Cả đám con gái cứ thế ré lên rồi hớn hở như có bệnh ấy...

Thiệt luôn là ngoài đứng tám và bàn tán về người khác ra thì họ không có việc gì khác quan trọng hơn để làm sao?

"Chồng cô ấy có một thể hình siêu đỉnh luôn, vạm vỡ sáu múi!"

"Đúng đúng!"

Cơ thể cường tráng?

Anh cởi trần, khoe ra thân hình săn chắc và cơ bắp, mái tóc ướt làm cho màu xanh trở nên đậm hơn, với quần đùi bóng rổ và một chiếc khăn lông mềm quàng ở cổ.

[AoKaga] Reflection - Phản chiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ