-------------------------------------------------
Suy nghĩ của Kagami
Quá khứ
'Đối thoại trên điện thoại'
-------------------------------------------------
"Cậu thật xấu tính, cậu biết không? Kagami-kun thực sự không biết gì cả và điều đó thật không công bằng. Khi nào cậu mới nói sự thật với cậu ấy đây?"
Aomine ngừng cười và ngồi thẳng người. Anh nghiêm túc nhìn Kuroko. Đôi mắt xanh đen chứa đầy những cảm xúc phức tạp.
"Sớm thôi. Nhưng chưa... không phải bây giờ."
Kuroko muốn nói gì đó nhưng Aomine lắc đầu cắt ngang.
"Tớ sẽ nói mà, Tetsu. Tớ sẽ nói với cậu ấy rằng tớ biết cậu ấy không phải là Taiga-của-tớ mà cậu ấy là Kagami-của-những-ngày-cao-trung. Tớ sẽ nói với cậu ấy rằng tớ đã nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của cậu ấy trong gương vài năm trước cả khi cậu ấy nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của tớ. "
-------------------------------------------------
Kuroko thở dài và quyết định sẽ không đi sâu vào vấn đề này nữa. Cậu hiểu hẳn là Aomine phải có lý do riêng của mình nên mới che giấu sự thật với Kagami, nhưng cậu vẫn phải đảm bảo rằng Aomine sẽ nói sự thật với Kagami, một ngày nào đó.
"Nhưng cậu phải hứa sẽ nói cho Kagami-kun biết sự thật, đồng ý chứ?"
"Rồi rồi Tetsu, vậy được chưa?"
Kuroko nhún vai và kiểm tra lại đống hồ sơ nằm rải rác trên sàn.
Thực sự thì, Kuroko đã luôn tò mò về những gì đã xảy ra khi Aomine đến tương lai của cậu ấy. Dù sao thì tính hiếu kỳ của Kuroko là điều không thể thay đổi.
"Này, Aomine-kun."
"Hm?."
Kuroko dừng lại một chút và nghĩ tới những gì cậu ấy sắp nói.
"Chuyện gì đã đã xảy ra khi cậu lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của Kagami-kun trong gương? Theo như tớ nhớ, lúc đó chúng ta cùng các thành viên khác trong ở Teikou đến thăm bảo tàng. Cậu vô tình nhìn thấy Kagami-kun trong gương. Cậu cũng mơ... ummm... và gặp Kagami-kun-tương-lai như 'Kagami này', người hiện đang ở đây? "
Aomine nhìn Kuroko, khẽ mỉm cười.
Đúng vậy, anh còn nhớ rất rõ mọi thứ. Khi đó, Kuroko và anh học lớp tám. Trong lúc loay hoay tìm nhà vệ sinh, Aomine đã nhìn thấy một chàng trai với mái tóc đỏ rực cùng đôi mắt màu ruby rực rỡ trên chiếc gương. Chàng trai nở nụ cười rạng rỡ như nắng với anh, cùng với một khuôn mặt đầy chân thành.
Lúc đó anh không biết chàng trai kia là ai.
Quái thật, anh thậm chí còn không quen biết gì cậu ta.
Nhưng chính khoảnh khắc đó... vâng, điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn và cực kỳ nực cười, nhưng chẳng hiểu sao Aomine cảm thấy có một mối liên hệ chặt chẽ với chàng trai bí ẩn này. Dù cậu ta là ai, Aomine tin rằng người đó chắc hẳn sẽ là một người rất quan trọng trong đời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoKaga] Reflection - Phản chiếu
Fanfiction"Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai-" Oops, rất tiếc đây không phải là chiếc gương đó. Tại đây có một chiếc gương với truyền thuyết kỳ lạ, kể rằng nếu ai đó đủ may mắn và khi đứng trước gương, họ sẽ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu người yêu tương...