6

61.5K 741 126
                                    

🚨WARNING : This part contains vulgar words and sexual scenes that is not suitable for minor readers.

•••

HINDI talaga nagpatinag si Gener, sa halip na tumigil, inabot nito ang isang dibdib ni Amanda at sinimulan iyong haplusin. Mas lalong tumindi ang init na nararamdaman ni Amanda, hindi niya maintindihan ang sarili kung bakit hinahayaan lang niya na gawin ng lalaki iyon sa kanya.

"Oohh! S-sandali, baka magising si Julian." paanas na saad niya sa lalaki. Binuhat naman siya nito ng parang bata. Pinalibutan nito ng unan ang anak niya saka siya nito inilabas sa kwarto para dalhin sa kwarto nito. Isinandal ni Gener ang likod niya sa pintuan ng silid nito matapos nito isara ang pinto. She even heard him locked the door. Sabik nitong sinakop ang labi niya. Mapusok siya nitong hinalikan, puno ng pagkasabik.

"D-dad, s-sandali. Mali ito--"

"Sabi ko naman sa'yo diba? Wala akong pakialam. Tangina, dalawang linggo mo na akong hindi pinapansin, mas lalo akong nababaliw sa kakaisip sa'yo."

Binuhat siya ni Gener pahiga sa kama nito habang hinahalikan siya nito. She can feel his hard on inside his pants poking her tummy. Natagpuan na lang niya ang sarili na sinasagot ang bawat halik nito. Bahala na.

Sabik na hinubaran siya ng damit ng lalaki, saka ito naghubad ng sariling mga damit nito. Mas lalo niyang naramdaman ang pamamasa ng kanyang pagkababae nang tumambad sa kanya ang maganda at matikas nitong pangangatawan, pati na rin ang naghuhumindig nitong pagkalalaki.

Muli itong pumwesto sa ibabaw niya at sabik na sabik siyang hinalikan. Mapusok rin naman niyang sinagot ang bawat halik nito. Pinadapa siya ni Gener sa kama, binigyan nito ng isang hampas at piga ang pang-upo niya saka nito biglang ibinaon sa pagkababae niya ang ari nito. Halos mapadaing siya mang makaramdam ng kirot. He's long and huge. Malaking tao ang lalaki at halos matakpan na siya ng katawan nito.

"Ah, tangina. Sikip talaga." dinig pa niyang daing ng lalaki nang sumagad ito sa loob niya. He intertwined their hands when he started to moved. Hanggang sa unti-unting bumilis ang pagbayo ng lalaki.

"Ooohh! D-daddy! Ahh!" dinilaan ni Gener ang tenga niya habang patuloy ito sa paggalaw. Mas bumilis ang paggalaw nito na halos madiin na ang katawan niya sa kama. He's getting rough, and she enjoying it.

"D-daddy, malapit na ako! Ahh!" nanginig ang katawan niya nang labasan siya. Hinugot ni Gener ang ari nito sa loob niya na basang-basa ng katas niya. Pinatihaya siya nito, ibinuka ang mga hita niya at isinubsob ang ulo sa pagkababae niya. Halos mabaliw siya sa sarap na ginagawang paghimod ng lalaki sa kaselanan niya.

He entered his tongue inside her, played her clit using his finger. Nang matapos ito, humiga ito sa tabi niya. "Upo ka sa mukha ko." para siyang hibang na sinunod ang iniutos ng lalaki. Bumangon siya sa kama, lumuhod siya sa pagitan ng ulo nito. Napakapit siya ng mahigpit sa headboard ng kama nang magsimula na naman itong kainin ang pagkababae niya.

Doon niya napatunayan na masarap nga talaga ang bawal. At hindi niya pa alam kung kaya pa ba niyang umahon sa kumunoy ng pagnanasa na iyon. Masyado na siyang lunod sa sarap.

"Aahh! Oooh, ang sarap!" hiyaw niya. She even grind her hips to his mouth. Nanggigigil namang pinisil ni Gener ang pang-upo niya na nakaalalay sa kanya para hindi niya tuluyang madaganan ang mukha nito. At the second time around, she reached her orgasm.

"Sakyan mo ko." hinihingal na saad ng lalaki sa kanya. Inalalayan siya nito paupo sa kandungan nito. She reached for his hard c ock. Itinutok niya iyon sa kaselanan niya at dahan-dahang ipinasok.

Napaliyad at napatingala siya sa sarap. His c ock perfectly fits inside her. Itinukod niya ang mga kamay sa malapad nitong dibdib, saka siya nagsimulang gumalaw sa ibabaw nito. Inalalayan naman nito ang bewang niya.

ClandestineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon