4

56.1K 781 192
                                    

🚨WARNING : This part contains vulgar words and sexual scenes that is not suitable for minor readers.

•••

NAPALUNOK si Amanda nang halos gahibla na lamang ang pagitan ng mukha nila ni Gener. Sinubukan niyang tumayo mula sa pagkakadagan sa lalaki pero maagap na naipaikot ng lalaki ang braso nito sa bewang niya. Parang ayaw siya nito pakawalan. Itinukod niya ang mga kamay sa malapad na dibdib nito, hindi niya inaasahan ang susunod na gagawin ng lalaki.

Nang dumilat ang lalaki, sinalubong niya ng tingin ang namumungay nitong mga mata. Napalunok siya nang mapababa ang tingin nito sa labi niya. Mahigpit nitong hinawakan ang likod ng ulo niya at mapusok na sinakop ang labi niya.

Hindi siya agad nakahuma. Naguguluhan siya, dapat kumawala na siya mula sa pagkakayapos at pagkakahalik nito pero bakit hindi niya magawa? Hindi siya ignorante para hindi malaman kung saan mapupunta ang mainit na tagpo na iyon, pero tumatanggi ang katawan niya na tumigil.

She feel his hand from her waist went down, he sensually gripped her butt. Unti-unting kumalat ang init na nararamdaman niya sa buo niyang katawan. Tinutupok ang natitira pa niyang katinuan.

Natagpuan na lang niya ang sariling sinasagot ang mapusok na halik ng lalaki. Nalasahan pa niya ang alak na ininom nito mula sa bibig nito. Tuluyan na siyang nagpatupok sa apoy na hindi dapat nila pinasimulan sindihan. Nanatili siyang nakapikit, dinadama niya ang bawat halik at haplos ng lalaki sa katawan niya.

Ipinagpalit ni Gener ang posisyon nila, siya na ang nakahiga sa kama habang nasa ibabaw niya ito. Sandaling tumayo ang lalaki para i-lock ang pintuan ng kwarto nito bago hinubad ang lahat ng saplot nito sa katawan. She gulped when looking at his perfectly sculptured body, lalong lalo na sa malaki at mahabang bagay na nasa pagitan ng mga hita nito.

Ibinuka ng lalaki ang mga hita niya, ipinuwesto ang sarili doon. Siya naman ang sinimulan nitong hubaran hanggang sa tumambad ang kahubaran niya sa paningin nito. She can see desire and lust on his eyes. Muli siyang siniil ng halik ng lalaki. She can feel his big and callous hands groping her breast. Playing her taut nipples using his fingers.

Bumaba ang halik ng lalaki sa panga, papunta sa leeg niya, hanggang sa makarating ito sa dibdib niya. Para itong gutom na sanggol na agad isinubo ang isang dunggot niya habang minamasahe ang isa. Mas lalo siyang namula dahil alam niyang natikman na rin nito ang gatas niya na para lang dapat sa anak niya. Para namang walang pakialam doon si Gener, salitan pa nitong sinupsop ang mga dunggot niya habang nakatingin sa mukha niya ang mapungay nitong mga mata.

Napaliyad siya nang maramdaman na lang ang isang kamay nito sa pagkababae niya. She can feel his fingers on her wet core. Hinahaplos nito iyon. Napaigik pa siya nang ipasok ng lalaki ang isang daliri nito sa loob niya. Basang-basa na siya kaya hindi nahirapan ang lalaki na ilabas-pasok ang daliri nito sa loob niya, hanggang sa dagdagan pa nito iyon ng isa pa.

Sa haba ng mga daliri nito, halos matamaan ang kung anong masarap na bagay sa loob ng pagkababae niya. Inalis ni Gener ang bibig nito sa dibdib niya, bumaba ang labi nito sa puson niya hanggang hinugot nito ang dalawang daliri sa loob niya at ipinalit ang bibig nito.

"Ohhh!" halos mapasabunot siya sa lalaki nang maramdaman ang mainit nitong bibig sa pagkababae niya. She can feel his tongue doing wonders on her feminity. Muli nitong ipinasok ang mga daliri sa loob niya, kasabay ang bibig nito sa pagpapaligaya sa kanya.

Pinaghiwalay pa nito ang mga hita niya, he grip her butt, mas lalong isinubsob ng lalaki ang mukha nito sa kaselanan niya. A few trust of his fingers, she came. Nanghihinang napabagsak ang likod niya pahiga sa kama habang hinihingal. Dinilaan naman ni Gener ang mga katas na nailabas niya, pati ang mga daliri nito na basang-basa.

ClandestineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon