Bad boys....???.

690 10 0
                                    

Bago ka gumawa ng kalokohan Isipin mo muna kung kakayanin mo ba ang lahat kapag nahulog ka sa tao.. nakitaan mo lang ng interest mo .

"gago kasi ako lahat ng bagay ini easy easy ko lang di ko inaalam ang bagay na kaya ko ba...

NA MAHALIN KA NA KAHIT NASASAKTAN NA NAMAN AKO"

Huwag kang mag madali, sabi nga nila "The best things in life comes to those who wait patiently"

"Pano kung gusto ko ng kumuwala sa sakit ng nakaaran ko?! PATIENT PARIN BA?

Maaasar ka pa ba sa kayabangan niya kung ikaw naman ang ipinagyayabang niya?

"DI BA ANG GANDA NG HONEY KO??! INGGIT KAYO!"

Yung feeling na gusto mong magalit sa kanya pero di mo magawa

" grrrr MUKHA TALAGA SIYANG TANGA SA PINAGGAGAWA NIYA!"

Yung naghihintayan kayo kung sino una mamamansin.

"BAHALA SIYA!"

"HUHUHU PANO YUNG HAONEY KO DI NA NAMAN AKO PINAPANSIN"

sa nasearch ko sa net na qoute ito

love is a feeling that you cant easily manage nakakaloka minsan..nakakabangag....nakakawindang...nakakstress.....pero pag mahal mo na ang isang tao isa lang ang ayaw na ayaw mo.....ang lilipas ang araw na di mo masasabi na mahal mo siya at takot ka na baka mawala lang siya bigla......

etchos!!

i change the into ayaw ko na dun para ang panget kasi eh!

Bad boys??? (B.A.P fanfic on going) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon