42

9 1 0
                                    

Halos mang luwa ang mata ko sa nakikita ko ngayon . Di ko alam kong ano ba tung nararamdaman ko . Sa mga pinag dadaanan ko ngayon nagawa ko parin enjoyin ang buhay ko kasama ang mga taong nag mamahal sa akin.

Tulad ng isang to sa tabi ko. 

Gago lang talaga isang to he spend so many things to me tulad ngayon . ALAM NIYO BA KUNG ANONG GINAWA NIYA?!

MALAMANG HINDI KAYA ITO SASABIHIN KO NA .

Sa sobrang dami ng ballon ang pina lipad niya sa langit na nahuhugis puso at sa maniwala kayo sa hindi halos di ko na makita ang langit dahil sa dami .

I LOVE YOU HONEY MY LOVE SO SWEET MIKLEAH UENO SOON TO BE MY WIFE..

"Alam mo napaka gastador mo! Magkano ang gastos mo diyan?" Tanong ko . Pero ang mata ko nakatingin parin sa mensahe ng mga lobo .

"Honey priceless ang mga yan ! Kahit ubusin ko pera ko okay lang as long as para lang naman sayo!"

"Lol mo ang korni! " irap ko sa kanya. Ngumiti naman siya na parang high.

" Para sa iyo Honey di corny yun it's called fag ibig!"


"Tss tandaan mo to abnormal, di man ako yung tipong nagpapakita ng pagmamahal PERO mahalaga ka at pinakaimportante sa buhay ko. tandaan mo rin hawak mo na ang puso at buong pagkatao ko.." 

"Pano ba yan honey pina kilig moko  dapat panagutan mo ako ! Dapat pakasalan moko ngayon din!"


"Lol"



The End






=================================


Hi ewan ko lang kung may nag babasa nito ilang taon rin to sa wattpad ko i just want to end na wala na kasi akong maisip pa na next chapter kung ipagpapatuloy ko to wala kasi nagpapamotivate sa akin eh hahahaha kaya hanggang dito nalang ang istoryang ito!  Bye !


=loka immature author <3


Bad boys??? (B.A.P fanfic on going) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon