Side story po ito ng badboys hehehe ginawa ko ng love story si Baekhyun baby ko.
BAEKHYUN POV
WOW PERS TYM HAHAHA!
Ahem let me introduce my self ako si Byun Baekhyun di po bacon. Sasapakin kita eh eh di joke lang gwapo ko talaga!.
San na ba yung eyeliner ko?!
Halongkat sa bag.
wala .
wala.
WALA!!
Tangna!
ToT
"Damn it!!!!" sigaw ko wala akong pakialam kung mabibingi sila.
*PAK!*
"ARAY BAT KAH NAMBABATOK ALAM MO BA KUNG GANU KAPRECIOUS TUNG ULO KO BAKA MABOBO AKO EH!"
"Ang ingay mo daig mo pa kasi ang bakla!" lanya kung di lang babae tung katabi ko kanina ko pa to nasapak eh.nakadi kwatro pa na nakaupo kung naka nakaskirt siya baka nakitaqn na soya eh sa lalake pa tong katabi ko eh
Sinamaan ko nalang siya ng tingin.
"Wag mo kung tignan ng ganya dukutin ko yang mata mo gusto mo!!!?" Ang taray talaga ng babaeng to matagal na akong nagtitiis sa kanya mula ng magtransfer siya sa section namin last week lagi nalang batok, hampas, patid yung natatamo ko sa kanya.
diba kawawa ako.
Tapos ngayon nawawala yung eyeliner ko.
*Alam ko yang iniisip niyo! di ho ako bakla lalong hindi nako papatol sa babaeng mas lalake pa sa akin kung makaasta .
tss iniwas ko nalang tingin ko baka mapahamak pa ako.
saan pa yung mga kapatid ko...??
BROTHERS NEED YOUR HELP!
T3T
TSS. Bat kasi iniwan nila ako.
nagaayos nga lang nga ako
bigla nalang silang nawala . hmp.
Lalabas na ako ng room ayoko makatabi tung bruha dito.
kung di lang talaga to kaibigan ni Baby hime matagal ko na to pinatulan kahit babae pa to.
*Yah! Kapatid lang po turing ko kay baby him tss wag green minded may Youngjae na po siya .
Ito pong nakaraang buwan alam na namin sa simula palang na may something talaga siya nararamdam kay Baby hime ayaw pang umamin may pastalk stalk pa siyang nalalaman eh buking na namin siya HAHAHAH ninja kaya kami. Lalo na ng magdebut si Baby hime pinasok na rin niya ang mundo ng pagiging singer sabi niya try lang daw niya bigla nalang kasi nagbago desisyon niya noong una ayaw daw niya sakit sa ulo lang daw yun.
ng marinig niya ang Carlos coorporation agad narin niyang tinanggap ang offer ang wierd nga eh .
back to reality
" YAH! BACON BILHAN MO NGA AKO NG LUNCH" Napatigil ako sa paglalakad ng
PUTCHA INUTUSAN BA NAMAN AKO NG BRUHANG BABAENG TO.
" AYOKO KO NGA BLEEH DI MO KO KATULONG LALONG DI NAMAN KITA GIRLFRIEND PARA BILHAN TSS SIGE BYE!" Sabay karipas ko ng takbo mahirap na baka masapok pa ako muntik pa ako natamaan sa binato niya sapatoa buti nailagan ko,
pwueeh!
"HYUNG BA' T NGAYON KALANG NAMISS KITA UWAAHH" LETSENG CHANYEOL KAPATID KO BA TALAGA TO BA'T ANG LAKING KAPRE?!
BINABASA MO ANG
Bad boys??? (B.A.P fanfic on going) Completed
FanfictionNakakainis! Manhid ba siya! kahit anong gawin kong pagbabalewala sa kanya para siya bubblegum nakadikit na sa akin kahit gusto kong siya tanggalin!. Pero... . Nasanay ako na lagi siya nakabuntot sa akin.. Kahit sabihin man nila na isa siyang badboy...