Chapter 33

34 2 0
                                    

Himchan

Ang sakit! nakaramdam na naman ako ng ganito.

Ano bang nagawa ko bakit galit na galit siya sa akin.

"Tanga mo pre ano pa ginagawa mo diya titingin sa kawalan di magpapaliwanag at alamin ang lahat!" Sabi ni chen akalain mo nun may utak pala ang isa to.

"Ou nga hyung galit si noona dahil siguro ilang araw mo na siya iniiwasan bahala ka baka maagaw siya ni suho hyung sa iyo. kahit kulang kulang ang height non masarap yun magmahal."=__= i Ngayon ko lang naalala halos tatlong linggo ko na siya di nakakausap o. ang tanga ko lang talaga. Akala ko mahal ko pa si suzzane di na pala hanggang ala ala na lamang siya.

Flashback.

Nagulat ako ng yakapin niya ako ng mahigpit. i never thought na mapapasaya ko siya ng ganito. She either gave her sweetest smile at me kahit di ko nakita . Dahil nga nakatalikod ako at nakayakap siya sa dun. Alam ko nakangiti siya. i already contented of that . basta makita ko lang siya nakangiti masaya na ako.

Pero....

Pagharap ko. sa kanya to face her..

i saw a familiar person...a girl with white simple dress and having a wavy black hair ...na di ko akalain makikita ... akala ko namamalikmata lang ako.... pero kahit siya ng makita niya ako nagulat rin siya... at nabawi rin She just smile like before ....

Nagpatuloy sa paglakad until. napasama siya sa mga tao nakokumpulan.

Hanggang sa pagkain namin bigla naging awkward na rin. lutang parin ako. I feel... something na hindi ko madiscribe. i cant spill it up.. now i saw her again for past 5 year without her... i doubt to my feeling... i miss her... Kung alam lang isang libo ng balde ang nailuha ko dahil sa pagkawala niya...

She is the one who change me into better man...

a better person...

And also she the only person appriciate my music...

my everything she gave me love and all....

Naihatid ko si mik sa kanila pero hanggang paguwi wala parin imikan ang nangyari sa amin.

hanggang naging 24 hours hanggang past days and now weeks.

shotang ina!

Im damn miss her.

Kaya imbes nasa music room para magpractice to release my stress. May biglang humarang sa daanan ko. Akala ko naman mga saseang ko(Crazy fan) .

"Himchan ah~ kamusta? gusto ko sana magkausap tayo" her voice so calm and sweet para pinaghandaan niya ang pag uusap namin.

im just nod.

Im just realize . na nakamaternity dress siya.

0____0

..... Hinwakan ang tiyan niya at ngumiti sa akin ng alangan.

... Maging ako nalilito damn it! nalilito na talaga ako sa nararamdaman ko. Bakit ngayon pa na halos ikabaliw ko na ang mahalin si Mikleah without doubts!

===%%%===%£€

Side kalokohan

Lay: Hala anong nangyayari kay chanyeol bumubula yung bibig niya!* Insert panic maging ang mga kapatid niya*

Sehun:Hyung okey kalang?

Chanyeol:*Nod* Ssshunngaa khayoo Nhagtototobhrraassh acoh!

Baekhyun: Potek yeol wag ka nga ganyan!*Teary eyes. *

*Pak ! sinapak ni chaneol si Lay*

Chanyeol: Gago ka lay tignan mo pinaiyak mo si Baby(baekhyun)

Lay: Ha? Anong ginawa ko? Hala dapat

nasa studio na ako! Bakit nandito pa ako sa bahay? Sino kayo?*Kamot sa ulo*

Kai: Hala hyung nasobrahan ata pagsapak mo! Potek asan ba si Breaks my labs mahanap nga...

Suho: *Nakaharap sa salamin with handsome pose ' Gwapo ko talaga hayyy Suho Kim your so handsome kahit sarili ko naiinlab sa kagwapohan ko!' Nangmapansin niya ang pasa sa kanang bahagi ng lips niya ay mapula pula pa ang sinuntok ni Himchan* Namumula pa talaga ang mukha langya Himchan sakit. ah Pano ako haharap kay prince nito! *Whispering*

*Glare. ng mga exo sa kanya* Na nagsasabing-wag- kana-mangarap-di-kana-non-asa-kapa-Look nila sa kanya.*

Kris: Kasalanan mo kaya tama lang yan sayo loko ka kasi.=__=

Tao: Tama ka nga Kuya kris tanga mo kasi Suho Ge (kuya) landi mo kasi.

Xiumin: Anong gagawin mo ngayon suho alam mo ba malaki baka nahome run mo si Prince tapos yun anak niyo di niya ipapakita sa iyo kahit kailan hanggang sa apo at apo mo sa talampakan*Exo glare OA-Look na* tsk tsk D.O may natira pa ba ng pagkain? (Kruuu~kruu~)

D.O: ⊙__⊙ meron pa nasa ref kunin mo nalang dun kaya- ay bastos wala na siya agad bahala na nga noong isang linggo pa naman yun.

Chen: Hayy boring di ako makapag troll =____= Wala Kasi si Elaiza eh pwe! erase erase di yun ibig sabihin ko nababaliw na ako kinakausap ko sarili ko.

Bad boys??? (B.A.P fanfic on going) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon