l
HIMCHAN'S
Habang nagdadrive ako pauwi di ko maiwasan ngumiti. kinikilig ako ang bakla talaga. Sana ganun parin si honey ko bukas. di ko lubos maisip may pagka selosa siya. Eh di ako na feelingero!
Nakakataba ng puso ang ginawa alam ko ang babaw ko kahit sa konting ginawa niya kanina akala ko galit na galit siya sa akin kaya di niya ako kinakausap at pinapansin.
Dahil kasalanan ko naman din. Ng makausap ko si Suzzene . She explain everything all of what deal between her and My mother . My mother hired a secret bodyguard at yun nga si suzzane di ko akalin na ang ex girlfriend ko ay isang secret agent na hinire ni mama para protektahan at alamin lahat ng ginagawa ko. its hurt at first I've been blaming myself for many year i didn't protect her . Akala ko mahal ko parin siya ng makita ko siya muli yun pala wala na. I've loved her but Mik Ueno change my heart. Akala ko sa simpleng pagbuntot ko sa kanya ay trip lang yun pala nahulog na ako sa kanya. Lahat ng sakit na nasa puso ko ng ilang taon nawala nalang sa isip ko at sa puso ko.
Masaya naku dahil alam ko may pag-asa ako sa puso ni Honey my love so sweet. Kahit maghirap ako sa pangliligaw ko sa kanya okey lang ganun naman talaga siya hard to get para kulangot kahit ganun mahal ko parin yun.
Kahit sobrang sungit niya mahal ko parin siya.
And i will do everything to let her know how much i love her. Kahit sipain pa niya ako palabas ng pamamahay niya.
Dahil sa pag iisip di ko napansin na tumatawag na si Yongguk .
(Yah! saan kana patay ka talaga kay mama kanina pasiya tawag ng tawag sayo di mo sinasagot tawag niya!)
"On the way na ko. wag kanang sumigaw di ako bingi! bakit daw siya napatawag?"
(Tado galit siya bakit mo daw sinuntok si Suho!Pati si Tita galit rin dahil may pasa daw yung baby kuya niya! )
lentek na bigla nawala yung kilig ko dahil sa suho na yun. Ang landi landi talaga ng matandang yun nahalikan na niya ang matamis na labi ni Honey ko! >___<
"Tss bagay lang yun sa kanya ang kapal ng labi niya halikan ang honey ko!"
(Ohsya bilisan mo na diyan baka kami pagbuntungan ni Mama dito.)
Pagdating ko sa bahay isang malaking batok ang natanggap ko mula kay mama.
"Ano bang nagawa ni suho ha ba't sinuntok mo yung pinsan mo!!? alam mo naman ang liit liit nun tapos ginaganun mo! buti nga hindi nabaliaan yun!" Halis umusok yung ilong ni mama kakasigaw sa akin.
pero dapat galit ako dahil sa ginawa niya sa akin! pero bakit ganon baliktad! imbes ako yun galit siya pa yung galit na galit!
=__=
Grabe talaga sinapit ng isang gwapo na katulad ko.
BINABASA MO ANG
Bad boys??? (B.A.P fanfic on going) Completed
FanfictionNakakainis! Manhid ba siya! kahit anong gawin kong pagbabalewala sa kanya para siya bubblegum nakadikit na sa akin kahit gusto kong siya tanggalin!. Pero... . Nasanay ako na lagi siya nakabuntot sa akin.. Kahit sabihin man nila na isa siyang badboy...