At KRIS POGI PICCASSO BAR
Tae pangalan ng bar na yan.
Kung di lang ako nangangailangan ngayo di ako papasok sa letseng assumerong bar na to!
Bwesit talaga ang may ari ng bar nito! di ba siya nahiya sa pangalan ng bar niya?!.
"Himchan-ah napasyal ka sa langit ko? bawal pa naman mga hudas dito!"
"Kung putulin ko kaya baba mo! puta! pa cold guy cold guy ka pa kay Mai ha tignan natin di siya maagaw ng iba ang arte mo kasi! "
"Tss bwesit na ito ako pa sisihin eh ang kulit ng pandak na iyun eh masyadong demanding"
"Goodluck nalang sayo madami pa naman nangliligaw dun kahit masyadong masungit, maarte, at higit sa lahat malditano wonder kung bakit ganyan ugali niya Ueno kasi."
"Gago wala na kong pakialam dun at isa pa hindi ko style mangligaw sila mismo lalapit sa akin."
" Ang kapal ng gilagid nito oh well ito pala oh limited edition yan mahal pagka order ko yan ha gusto ko alang tulungan mo ako kay Honey ko."
Tulala lang siya sa binigay ko hahaha anong akala niya matatangihan niya yun enk mali. sexy pose ni Khate Ueno from U.S haha alam ko kahit di niya sabihin huge fan siya ni Khate Ueno lalo na kapag rarampa ito sa victoria secret. She just young ang innocent kaya lang halos lahat ng minomodel niya pang spg na.
"Err kung girlfriend ko to di nato mauulit!!! " Halos punitin na niya yung magasin dahil sa sexy pose ni Khate na naka black two piece at wet look niya.
"Hayaan muna kris kapag umuwi yan bakuran mo na " Sabay akbay "Oo nga pala tulungan mo ako ha alam mo naman si Honey matigas ang ulo .
Agad niya hinawi kamay ko" Gago oo na umalis ka na nga nambubulabog ka dito eh!
"At isa pa pwede ba Hyung ilayo mo si Suho kay Mikleah ayoko siya makita galit ako sa kanya!"
"Oo na gago labas na bangag ka na eh!"
========================================================================
help me please hehehe suggest more anong gawin ko kay Himchan at Mik..
BINABASA MO ANG
Bad boys??? (B.A.P fanfic on going) Completed
FanfictionNakakainis! Manhid ba siya! kahit anong gawin kong pagbabalewala sa kanya para siya bubblegum nakadikit na sa akin kahit gusto kong siya tanggalin!. Pero... . Nasanay ako na lagi siya nakabuntot sa akin.. Kahit sabihin man nila na isa siyang badboy...