HIMCHAN pov
after many years
"hihihihihihih" ay ang landi ko lang nakakainis kasi kapatid ko kiniliti pa naman ako habang natutulog sarap pa naman ng panaginip ko magkikiss na sana kami ni kim tae hee.
" Damn you jong-up!!" sabay balibag sa kanya ng unan na ginamit ko.
" bwahahahaha hyung nakakatawa ka kapag! ops kinunan pala kita habang tulog." sabay pakita sa cp nito.
O.O sa lahat pa naman ang ayaw ko ay yung kinunan ako nag litrato ng tanga. gosh kapag makita ng mga chicks ko!
hahablutin ko sana ang cellphone niya kung din lng sumulpot bigla sa pagitan namin si zelo kapatid ung maysaltik sa utak.
"hyung may cherry tomatoes pa ba tayo??. T3T nakapout niya tanung asar! naman di ko talaga matiis tung bunso namin.
agad akong bumangon at nagayos para umalis.
"hyung san ka pupunta?"sabay tanung ng kambal tuko.
" eh san pa ba eh bibili ng panglamon ko sa iyo!" sabay tingin kay zelo.
"hahabyo hyung!!"akmang tatakbo at yayakap sa akin .
"Dito lang kayo. sa bahay ilock niyo lahat nangpintuan pati ang gate ilock niyo ng maayos at higit sa lahat huwag kayo haharap at lalabas kapag di niyo kilala ang dadating kung chicks ko naman lalo na.!
"Huyng naman di na kami bata" hahahah kita mukha nila pareho jong up =3= zelo.
Di na sila bata abonormal lang.
ganito talaga ako kapag aalis laging nagpapaalala lalo na't wala si mama wala kasi si daehyun saan kaya nagsuot ang kabuteng iyon si youngjae naman nasa sariling condo si yongguk di pa umuuwi tss si mama nandun sa hongkong nagliwaliw kasi daw puro daw may saltik sa utak kasama niya sa bahay.
tss si mama talaga . nalilito ba kayo kung sinu tung mga taong binabanggit ko?
(hindi were not interested!)
e di wag sasabihin ko kai daehyun na hiwalayan kana kasi ang nonesense mo magsulat. sayang gwapo pa naman kami lahat lalo na si arabic prince.
(joke lang naman )
sige tuloy sa pagsusulat!!
( ito naman kung makadikta akala mo si boss!)
tss.
back to reality
"hyung bilhan mo ko ng icecream na dietary ha..diet kasi ako." sabi ni jong up. loko to san naman ako bibili nun. death glare nalng tinugon ko.
"wooh joke lang." alam niyo guiz nawiwierduhan na ako sa sarili kung kapatid na nangangalang moon jong up lagi nalng kasi nakangiti akala mo high sa drugs.
wag naman sana kung ganun rin naman ang laging ikinangingiti niya for example ako na gwapong kuya niya habulin ng chicks at all around talent i have yun naman ang totoo.
Anu nga yung naputol kung sasabihin sa inyu?? heheh nakalimutan ko.
napahawak ako sa baba ko at bigla napaisip kung anu kaya yun??
after 1234579900975543322years TING!
ah yun ahem i clear my throat at sisimulan ko na ang aking pagiintroduce sa BAP brother's
simula natin sa panganay na anak ni Teresa santana .sercret. nlng ang surname ni mama. hahaha
Yongguk Bang 24 years old mahilig sa gangsta rap at obsses sa war movies ang nakakatawa sa lahat siya nga ang panganay siya anag pinakamahigpit magdisiplina sa amin pati si mama pinapangaralan niya eh siya na talaga.
BINABASA MO ANG
Bad boys??? (B.A.P fanfic on going) Completed
FanfictionNakakainis! Manhid ba siya! kahit anong gawin kong pagbabalewala sa kanya para siya bubblegum nakadikit na sa akin kahit gusto kong siya tanggalin!. Pero... . Nasanay ako na lagi siya nakabuntot sa akin.. Kahit sabihin man nila na isa siyang badboy...