Chapter 35

32 2 0
                                    

Mik

"Ano ba bibitaw ka o bibitaw?!"

"Makinig ka muna sa akin please!"

"Ayoko makinig pwede ba ayaw kitang makita nakakairita eh!" Ng lumuwag ang pagkakahawak niya agad akong sumakay sa taxi. Nakakainis palpak!

ako pa ang nasaktan tang na naman pre anong klaseng buhay to!

nauntog paako muntik pa ako madapa pahiyaang labas ko tae!!!

Di na ako to. nakakainis na kasi eh bakit ba ang kulit niya pati isip at puso ko di ko siya mataboy!!!

Di naman ako tanga ah lalo hindi ako magpaka coco martin tae pagpinoy lang yun eh sa hapon ako eh!

"Hija ang buhay kailangang intindihin lalo na't may rason ang lahat."

"Manong di ko get mga pinagsasabi mo *sniff* gag* kasi siya eh! sinanay ko kasi sarili ko na lage siyang nasa tabi ko para aso pwe! ang drama ko na dahil sa kanya!"

"Hahahahahahah mga kabataan naman ngayon oh oh!" parang nangiinis si manong. ako dito halos di makahinga sa kakaiyak tapos siya halos maiyak sa tawa!!

"manong pwede tumahimik nlang kayo nang iinis ata kayo eh!!"

"Alam mo hija kung mahal mo siya dapat intindihin mo ang lahat sa kanya at hindi lang pansarili. "

"Di niyo kasi naiintindihan! Gago at walang utak kasi siya! Para siyang chix kailangan pang suyuin tae siya!!!"

"hahahhaha kaw talaga mik manang mana ka talaga sa mama mo matigas ang ulo at may sariling mundo"

P-Pano niya nalaman ang pangalan ko??!

"Nagtataka ka siguro noh. Hahahaha Ano ba yan sa gwapo kong to hindi mo ako naalala?" Kumunot lalo noo ko eh loko pala matandang to eh! Wala akong oras para sagutin ANG MGA KATANUNGA SA ISIP KO!!

"Aba manong malay ko sa yo stalker ata kita eh ba't alam mo pangalan ko?"

"Aba sempre gwapo ako eh!" anong connect tss yabang ni manong parang si errr Bakla! =___=

Ngumisi lang siya" Pareho talaga kayo ng anak ko matigas ang ulo sarili niyo lang pina niniwalaan niyo."

Ayoko naman kasing maloko.

gago lang nagpapauto.

Pagbaba ko sa taxi di kona tinignan si manong nakakatakot siya stalker  ata siya eh.

Dahil sa entrance  ng villa ako bumaba kaya naglakad nalang ako  kahit masakit na yung paa ko.

ikaw kaya matapilok . Ang sakit!!!

Gago rin yung himchan na yun pinaiyak ako.

Playboy always  be a playboy.

*kring~kring~*

"nasaan ka?" malamig na nga ginatungan pa nitong kausap ko.

"Nasa labas wala ang kotse ko kaya naglakad nalang ako."

*Sigh*

"Gusto ka daw makita ni  Commander"

"Ahh ganun ba" walang gana kong sagot.

"Yeah- toottoot!!"

Langya Break na yun binabaan ako!!!

Napatingin nalang ako sa langit.

Masaya kaba diyan? kung hindi pwede na ba kitang samahan diyan?

Di kona kasi kaya Jo....

Para pinagkakaisahan ako eh....

Ang sakit na sobra.....

Para nilagyan ng alcohol kahit malalim pa yung sugat! ang hapdi!

Kailangan ko na ata umalis dito bahala na sila Kay Carlos. Kahit patayin pa nila yung taong yun o hayaan nalang maghasik ng lagim sa mundo!

=_____=

MORNING

UGH WALA AKONG GANANG PUMASOK!!

NAKAKATAMAD LALO NA PAG WALA NAMAN GAGAWING MATINO DUN.

*KRING~ KRING~!*

=_____=

Tss disturbo!

Wag na ngang pansinin!

kaya lang sige parin tunog yung letseng phone ko!

Si Tanda lang pala.

"Hello?! "Wag na kayong magtaka kung ganyan ako makipag usal sa Lola ko.

"LENTIK KANG BATA KA ANOng KALOKOHAN ANG PINASOK MO!!" Makasigaw si lola kala mo bingi ang kausap? ang aga aga pa oh 10:30am pala!

Bakit angal eh puyat eh."Ano bang pinagsasabimo diyan La?"

"Sabi aftrkejsjxxbx iauauysgdgdhudjdjuskajaiiajbdgdddgg  hkajshsh!!!!"

"HA??" O_______O

$$$$$$$$$$$$$

Bad boys??? (B.A.P fanfic on going) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon